Vòng 4 HPL-S11: Phoenix “lên đỉnh”, EOC, Thiên Khôi giải cơn khát 3 điểm


Vòng 4 HPL-S11: Phoenix “lên đỉnh”, EOC, Thiên Khôi giải cơn khát 3 điểm

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 09-06-2024 - 21:55:19
Bình luận
Đánh bại BIDV Quang Trung với tỉ số cách biệt 4-0, Phoenix vượt qua Đại Từ và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4 giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11).

Tiếp nối chuỗi phong độ thăng hoa, hai đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng của HPL-S11 trước vòng đấu thứ 4 là Đại Từ và Phoenix tiếp tục có thêm cho mình những chiến thắng quan trọng. Đáng chú ý khi thắng lợi cách biệt của Phoenix đã giúp thầy trò HLV Thành “Xì po” lần đầu được cảm nhận cảm giác “lên đỉnh” sau 3 mùa giải chơi tại HPL.

Phoenix leo lên vị trí đầu bảng sau thắng lợi cách biệt trước BIDV Quang Trung

Với phong độ chói sáng của mình, Phoenix được đánh giá cao hơn đối thủ BIDV Quang Trung ở trận đấu này và những gì diễn ra trên sân cũng đã cho thấy rõ sự chênh lệch về phong độ của cả hai đội. Chỉ mất hơn 10 phút thi đấu đầu tiên, lưới của đội bóng ngành ngân hàng đã rung lên đến 2 lần sau những pha lập công của Hải “con” và Xuân “bờm”. Dẫn trước với cách biệt an toàn từ rất sớm giúp “phượng hoàng tìm” làm chủ thế trận và tiếp tục nắm quyền kiểm soát trận đấu. Để rồi đến hiệp 2, Phoenix có thêm 2 pha lập công của Viết Điệp và Trung “Messi” để khép lại trận đấu với thắng lợi giòn giã 4-0.

Với chiến thắng cách biệt, Quân “Eto” và các đồng đội tạm thời leo lên ngôi đầu sau vòng đấu thứ 4 khi bằng điểm với Đại Từ nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Chạm trán với TIG ở loạt trận sớm, Đại Từ tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi để cho HG La Giang cầm hoà ở vòng 3. Các bàn thắng của Huy “đầu to” ở phút 15 và Quang “đen” (phút 70’+2) đã giúp thầy trò HLV Ngọc Duy có được thắng lợi nhẹ nhàng và tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa.

Hai bàn thắng của Đức Huy và Minh Quang giúp Đại Từ tìm lại niềm vui chiến thắng

Cũng ở loạt trận 14h, trận cầu tâm điểm giữa Tùng Anh và SHB cũng đã cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Đoàn quân của bầu Tùng “tóc dài” hai lần vượt lên dẫn trước với những bàn thắng của Đức “Cris” và Việt “Hải Dương” thế nhưng sự xuất sắc của trung phong Hà Minh Tân bên phía SHB khi lập cú đúp bàn thắng để hai lần gỡ hoà và giữ lại 1 điểm cho đội bóng ngành ngân hàng.

Hà Minh Tân toả sáng với cú đúp giúp SHB giữ lại 1 điểm trước Tùng Anh trong trận cầu tâm điểm vòng 4

Trong loạt trận 15h45 cùng giờ với trận đấu giữa Phoenix và BIDV Quang Trung, Việt Phương Đông cũng tiếp tục thể hiện bộ mặt tích cực của mình khi ngược dòng đánh bại đại diện xứ Nghệ Anh Pháp với tỉ số 3-1. 9 điểm có được sau 4 trận đấu đã giúp Long “thổ” và các đồng đội leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Việt Phương Đông ngược dòng trước Anh Pháp và có chiến thắng thứ 3 sau 4 trận đấu ở HPL-S11

Ở loạt trận khung giờ 17h30, EOC và Thiên Khôi FC đều đã có những chiến thắng đầu tiên sau 3 trận đấu toàn hoà và thua. Bị “dội gáo nước lạnh” ngay ở phút thứ 1 khi HG La Giang có bàn mở điểm của Quốc Thành, EOC đã chứng minh bản lĩnh của đội bóng từng vô địch HPL với màn toả sáng của ngôi sao Tuấn Anh “Jr”. Tiền vệ mang áo số 7 xử lý đẳng cấp gỡ hoà và cũng chính anh hoàn tất cú đúp và giúp cho EOC vươn lên dẫn 2-1. Tiếp đà thăng hoa, EOC có thêm các bàn thắng nhờ công của Anh Tuấn, Văn Hoà và Khả Thơ. Trong khi đó, nỗ lực chỉ giúp HG La Giang có thêm bàn danh dự của Trung Đạo. Thắng 5-2, thầy trò HLV Hải An lần đầu tận hưởng cảm giác chiến thắng tại HPL-S11 và vươn lên vị trí thứ 6 sau vòng 4.

Đội trưởng Tuấn Anh "Jr" thể hiện đẳng cấp khi ghi 2 bàn thắng tạo bước ngoặt để EOC ngược dòng đánh bại HG La Giang và giành 3 điểm đầu tiên ở HPL-S11

Cũng có được 3 điểm đầu tay ở vòng đấu này là Thiên Khôi FC khi đoàn quân của HLV Thắng “Xavi” và các đồng đội nhấn chìm DTS với thắng lợi cách biệt 6-1 với hai cú đúp của Khôi “ngò” và Sáng “Persie” cùng những bàn thắng của  Nguyên “Tây” và Hoàng Danh. Người ghi bàn thắng duy nhất cho DTS ở trận đấu này là tiền đạo Đức Thông. Với thắng lợi này, đội bóng nhà đất cũng đã thoát khỏi nửa dưới bảng xếp hạng và leo lên vị trí thứ 5 khi có cùng 5 điểm giống như EOC (thứ 6) và SHB (thứ 7) nhưng hơn vệ hiệu số.

Sáng "Persie" và các đồng đội có chiến thắng tưng bừng trước DTS qua đó cũng giành được 3 điểm đầu tiên và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 4


BXH sau vòng 4 Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11)
Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá