Vòng 4 HPL-S8: Gia Việt xuống cuối bảng, EOC tìm lại chiến thắng


Vòng 4 HPL-S8: Gia Việt xuống cuối bảng, EOC tìm lại chiến thắng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 23:06:36
Bình luận
Gia Việt tiếp tục gây thất vọng khi thất bại trước đội cuối bảng Hiệp Hòa Group trong khi đó đương kim vô địch EOC có được 3 điểm đầy chật vật trước đối thủ DTS ở lượt đấu muộn là nhưng diễn biến chính của vòng 4 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Trận đấu được coi là tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch VPL-S1 EOC và các cầu thủ DTS. Không chỉ là cuộc so tài hấp dẫn ở chất lượng chuyên môn mà còn là cuộc chạm trán đầy thú vị giữa những sát thủ khét tiếng của bóng đá phủi là Tuấn “bệu” bên phía EOC và Phương “Vertu” của DTS. Ngoài ra, trận đấu này EOC còn có sự trở lại của tiền vệ đang chơi cho CLB Phố Hiến ở V-League 2 là Dương “Út”. Sự có mặt của “hàng chuyên” này đã giúp cho bộ máy vận hành của EOC trở nên nhịp nhàng và thanh thoát hơn và dần tìm lại được bản lĩnh của mình.


Trận đấu căng thẳng ngay từ những phút đầu với các tình huống uy hiếp khung thành và các pha va chạm của cả hai bên. Phải đến hiệp thi đấu thứ 2, trận đấu mới có bàn thắng khi Tú “Yến” mở tỉ số cho các cầu thủ EOC. DTS đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn thắng của Tùng “gầy” ở phút 50. Thế nhưng ở những phút cuối, bản lĩnh của nhà vua đã được lên tiếng. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Khả Hưng ghi bàn thắng quý như vàng nâng tỉ số lên 2-1 giúp EOC đánh bại DTS và có chiến thắng thứ hai ở mùa giải năm nay. Có được 2 trận thắng sau bốn vòng giúp EOC có được 6 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH còn DTS hiện đang xếp thứ 4 với bảy điểm sau bốn trận đấu.

Mở đầu vòng 4 ở những lượt đấu sớm, Tuấn Sơn sau thảm bại 2-6 trước Du Lịch đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng khi đánh bại Việt Phương Đông với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của tiền đạo Long “lác” ở những phút cuối trận.


Trong khi đó, ở sân đối diện, các cầu thủ Văn Minh và “tân binh” Mobi đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kì đã mắt dù tỉ số chung cuộc hai đội hòa nhau 1-1. Diễn biến cực kì căng thẳng từ những tình huống ăn miếng trả miếng và các pha tranh chấp khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đạt “Trị” mở điểm cho đội bóng xứ Nghệ ở phút 42 nhưng họ không thể giữ được 3 điểm ở lại với mình. Mười phút sau bàn mở tỷ số của Văn Minh, Mobi tìm được bàn gỡ nhờ công của tiền đạo vào sân thay người An “Trâu”.



Gia Việt trận trước đã thi đấu đầy quả cảm và cầm hòa 2-2 trước Mobi trong tình cảnh bị dẫn 2-0 từ rất sớm ở vòng đấu thứ 3. Bước vào trận so tài với Hiệp Hòa Group, đội bóng đứng ngay dưới những nhà đương kim vô địch ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đội bóng của bầu Việt đương nhiên được đánh giá cao hơn đối phương thế nhưng những gì họ làm được ở trận đấu này chỉ để lại sự thất vọng cho người hâm mộ. Bàn thắng duy nhất của Sáng “Persie” bên Hiệp Hòa đã giúp cho đội bóng này có được chiến thắng đầu tiên. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Hiệp “cóc” vượt qua chính Gia Việt để vươn lên xếp thứ 11 qua đó đẩy nhà ĐKVĐ xuống đáy bảng.


Trận đấu còn lại ở lượt hai, Du Lịch nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình với chiến thắng áp đảo 3-1 trước Nguyễn Trãi. Đội trưởng Nhật “Tân” là người chơi nổi bật nhất ở trận đấu với một cú hattrick ngay trong hiệp 1 giúp đội bóng xứ Lào Cai đưa trận đấu về thế an bài. Những nỗ lực của Nguyễn Trãi chỉ giúp họ có bàn danh dự của tiền vệ Minh Đức trong hiệp 2. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Anh “Tệu” dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4.


Cùng giờ với trận cầu tâm điểm giữa EOC và DTS, Ocean đối đầu với Ecopark và đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Các học trò của HLV Long “thổi” vươn lên dẫn 2-0. Thế nhưng Ecopark đã chứng tỏ rằng tại sao họ lại là đội dẫn đầu sau 3 vòng đấu với hai bàn thắng của Nam “bạc” và Văn Sinh để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những phút cuối cùng, đẳng cấp của Ocean đã lên tiếng. Ba Duy xuất sắc đánh bại thủ môn xuất sắc nhất tháng 10 Sỹ Khang để đem về bàn thắng quý giá nâng tỷ số lên 3-2 qua đó góp công lớn giúp Ocean có được 3 điểm. Thất bại đã đẩy Ecopark xuống vị trí thứ 3 còn Ocean có cùng 9 điểm với Du Lịch nhưng xếp thứ 2 do kém hơn về hiệu số.


Vào tuần sau, các trận đấu ở vòng 5 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ tiếp tục diễn ra trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá