Vòng 4 Sài Gòn League 2018: Hồng Thạch lập cú poker, CFC Bình Dương “làm gỏi” Hiệp Thành


Vòng 4 Sài Gòn League 2018: Hồng Thạch lập cú poker, CFC Bình Dương “làm gỏi” Hiệp Thành

Sân đấu
THUỶ NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 17-08-2018 - 10:36:22
Bình luận
Nguyễn Hồng Thạch trở thành nỗi ám ảnh của Hiệp Thành FC khi anh ghi 4/7 bàn thắng vào lưới đối thủ. Vòng 4, Sài Gòn League 2018 cũng khép lại với chiến thắng ấn tượng của Bưng Biền FC, Qui Nhơn FC còn Văn Minh miền Nam lại rời sân với nỗi buồn tê tái.

Không Kỳ “khỏn”, Văn Minh đã chơi như rắn mắt đầu khi mà các cơ hội đều bị ném qua một cách đáng tiếc. Thực tế, khi Quang Hoạt mở tỷ số, người ta đã mường tượng đến một chiến thắng hoành tráng cho đội bóng nhà xe trong trận “derby xứ Nghệ” với Hưng Nguyên. Tiếc thay, cái kịch bản ấy đã không xẩy ra. Hưng Nguyên FC rất biết mình biết ta và họ đã chơi phòng ngự phản công rất khoa học.Ở những phút cuối, Hưng Nguyên thậm chí còn dẫn 3-2 sau một pha phản công sắc lẹm. Thật may cho Đạt bo và các đồng đội, Đình Thảo đã ghi bàn kéo lại 1 điểm cho đội nhà.

Văn Minh lại hoà trong sự thất vọng

Như đã dự đoán, Qui Nhơn FC đã phải mướt mồ hôi mới có thể vượt qua được Trẻ Thuận An FC trong một trận đấu mà họ được xếp ngồi... mâm trên. Đội bóng xứ Võ đã tấn công ngay từ khi quả bóng lăn qua vạch vôi nhưng phải đợi đến pha đá phản lưới nhà của đối phương họ mới có thể mở tài khoản. Mọi thứ trở nên hoàn hảo khi Đặng Văn Cảm và Ngô Thái Thanh lần lượt nâng tỷ số lên 3-0. 

Thế nhưng, Trẻ Thuận An đã vùng lên và chơi như những chiến binh. Hoàng Tánh đã rút ngắn tỷ số từ chấm penalty và chính thủ quân của đội bóng đất Thủ có thêm một bàn khiến trận đấu trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình Qui Nhơn FC đã bảo vệ được thành quả thắng 3-2 qua đó giữ vững ngôi đầu.

Bưng Biền FC (áo hồng) đang chơi rất ấn tượng

 Bưng Biền FC chính là đội bóng để lại nhiều sự kinh ngạc trong 2 vòng đấu vừa qua khi âm thầm vươn lên đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng. Trong cuộc đối đầu với Hoàng Gia TQN, đội bóng của bầu Phúc trắng đã gặp những khó khăn nhất định. Thế nhưng, với Hậu trâu, Phước Thạnh, Thanh Tiến, Như Ngà, Minh Tú… đại diện xứ Sen hồng đã giành chiến thắng với tỷ số 5-2. Trong đó, Thanh Tiến đã có cho mình một cú đúp rất đẹp mắt. Với phong độ và con người hiện tại, Bưng Biền FC hoàn toàn có cơ sở đặt mục tiêu giành huy chương.

Ngọc Thạch (số 11) đã lập cú poker cho CFC Bình Dương

 Cuộc so giày được chờ đợi nhất giữa CFC Bình Dương và Hiệp Thành FC đã không diễn ra như sự chờ đợi. Vắng Minh Luân ở khu vực trung tâm, những Phát đen, Đông Hồ, Nam Neymar… chơi vô chiêu vô thức. Ngoài việc mất “người chia bài”, một nguyên nhân khác khiến Hiệp Thành FC thảm bại ở vòng 4, chính là việc những trụ cột của họ kiệt quệ thể lực do đi “bào” quá nhiều trận trong ngày. 

Trong chiến thắng 7-1 của CFC Bình Dương, Ngọc Thạch chính là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất với cú poker vào lưới đối thủ.

Danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu

Vòng 5, Sài Gòn League - Season 2018 diễn ra trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM) 

Bảng xếp hạng sau vòng 4.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá