Vòng 4 SL1-S2: Nguyễn Trãi chủ quan mất điểm, bị Gia Việt bắt kịp


Vòng 4 SL1-S2: Nguyễn Trãi chủ quan mất điểm, bị Gia Việt bắt kịp

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 25-06-2017 - 20:04:58
Bình luận
Đang có phong độ rất cao, tưởng như Nguyễn Trãi sẽ không khó nối dài mạch trận toàn thắng khi đối thủ chỉ là Tô Ký. Thế nhưng tâm lý chủ quan đã khiến họ trả giá, thậm chí suýt trắng tay nếu Hiếu Xavi không toả sáng kịp lúc.


Trận đấu này Tô Ký gặp nhiều bất lợi về lực lượng, đến mức họ phải đưa một cầu thủ tuyến trên về bắt gôn. Chính bởi vậy mà dù Nguyễn Trãi chơi không quá lấn lướt vẫn dễ dàng ghi những bàn thắng. Các phút 14 và 23, cầu thủ trẻ Nhật Anh lập cú đúp cho Nguyễn Trãi, song xen kẽ ở giữa là một bàn thua khi thủ môn Công Hải mắc sai lầm để Kiên “bờm" ghi bàn cho Tô Ký.

Hai đội dường như chỉ muốn tấn công mà không cần phòng ngự nên các bàn thắng đã đến dồn dập sau giờ giải lao. Phút 31 Giang “trề" của Nguyễn Trãi ghi bàn thì phút 38, Đăng Hưng đã lập công rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Tô Ký. Rồi chỉ 3 phút sau, cầu thủ vào sân thay người là Hiếu Xavi một lần nữa thiết lập cách biệt 2 bàn cho Nguyễn Trãi.


Tô Ký (xanh lá) thi đấu kiên cường trước Nguyễn Trãi

Lúc này các cầu thủ Nguyễn Trãi chủ quan nghĩ rằng chiến thắng đã nằm trong túi nên thi đấu khá chểnh mảng. Không may cho họ là bên phía Tô Ký lại sở hữu một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt là Văn Tuyên. Cầu thủ trẻ có nick facebook Paul Tuyên này khiến người xem liên tưởng tới Paul Pogba bởi sải chân dài với những cú sút xa như búa bổ. Chính từ cú nã đại bác của Paul Tuyên, tỷ số đã được rút ngắn 3-4 ở phút 47. 5 phút sau, lại chính Paul Tuyên bằng cú sút phạt xuyên hàng rào đưa tỉ số trở về thế quân bình.

Tinh thần được đẩy lên cao, Tô Ký đã vượt lên dẫn ngược 5-4 ở phút 54 khi cú sút của Danh Dự đập chân đối thủ chuyển hưởng vào lưới. Chỉ đến khi đối mặt với thất bại không đáng, Nguyễn Trãi mới dồn hết quyết tâm vào từng pha bóng. Nhờ vậy, họ đã tìm được bàn ấn định kết quả hoà 5-5 sau một pha phối hợp bật nhả đẹp mắt, người ghi bàn lại là Hiếu Xavi.

Gia Việt (vàng) giành chiến thắng 5-3 trước Phương Anh
Gia Việt (vàng) giành chiến thắng 5-3 trước Phương Anh

Chỉ có được 1 điểm từ trận đấu này, Nguyễn Trãi sẽ phải rất tập trung ở những vòng tiếp theo bởi Gia Việt cũng đã có được 10 điểm như họ nhờ thắng Phương Anh 5-3. Bám sát phía sau hai đội là BIDV Quang Trung với 9 điểm khi thắng lợi 2-1 vào những phút cuối gặp Triều Khúc. Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng nhà băng.

BIDV Quang Trung (trắng) thắng vất vả Triều Khúc

Ở lượt đấu sớm, Du Lịch và Vinapros cũng cống hiến cho khán giả một trận đấu hay với nhiều bàn thắng. Đội bóng Du Lịch đến từ Lào Cai vòng này thiếu vắng bộ đôi người Nam Định là Ngọc Lung - Xuân Phú nên đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của họ.

Tuy có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 của Duy Thành, nhưng hàng thủ Du Lịch gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với một tiền đạo nhạy bén như Hiếu Phúc Yên. Trong vòng 10 phút, từ phút thứ 10 đến 20, Vua phá lưới giải hạng Nhất mùa trước đã mang về cú đúp giúp cho Vinapros dẫn ngược 2-1. Tới phút 28, đến lượt Quân Messi tận dụng thành công cơ hội ghi bàn thứ 3 cho Vinapros.

Hiếu Phúc Yên (áo đỏ) tiếp tục có một trận đấu toả sáng trong màu áo Vinapros
Hiếu Phúc Yên (áo đỏ) tiếp tục có một trận đấu toả sáng trong màu áo Vinapros

Bước vào hiệp 2, HLV Ngọc Anh “Tệu" tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân và điều này giúp hiệu quả thi đấu của Du Lịch cải thiện rõ rệt. Phút 32, Phúc Đoan là người rút ngắn cách biệt còn 1 bàn cho Du Lịch.

Sau nhiều đợt tấn công được tạo ra, Du Lịch cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ hoà 3-3 ấn định tỉ số trận đấu ở phút 50. Văn Tuấn tung một đường chuyền dài vào trước vòng cấm cho Đức Dũng nhạy cảm tâng bóng qua đầu thủ môn vào lưới. Trận hoà khiến Du Lịch mất vị trí thứ tư vào tay Tùng Ân Hoa Lư, đội đã có được thắng lợi đậm nhất vòng này.

Tùng Ân Hoa Lư “củ hành" Từ Sơn+ tới 9-1. Các cầu thủ Long “thổ", Tuyến “Tày", Phúc Thanh cùng lập được cú đúp, 3 bàn còn lại thuộc về Văn Đức, Văn Hữu và Văn Quân. Cũng ở trận đấu muộn, Tuấn Sơn tìm được chiến thắng 4-1 trước đội bóng đang đứng bét bảng và chưa có điểm nào là Hữu Bằng.

Tùng Ân Hoa Lư
Tùng Ân Hoa Lư (trắng) "huỷ diệt" Từ Sơn+

Tuấn Sơn (áo xanh) ngắt mạch thua bằng cách đánh bại Hữu Bằng
Tuấn Sơn (áo xanh) ngắt mạch thua bằng cách đánh bại Hữu Bằng

Kết quả vòng đấu:
Nguyễn Trãi 5-5 Tô Ký
Gia Việt 5-3 Phương Anh
BIDV Quang Trung 2-1 Triều Khúc
Vinapros 3-3 Du Lịch
Tùng Ân Hoa Lư 9-1 Từ Sơn+
Tuấn Sơn 4-1 Hữu Bằng


LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá