Vòng 4 Thiên Long League 2002, QAQM 1-2 GM Holdings: Đang vui lại phải trì hoãn sự sung sướng


Vòng 4 Thiên Long League 2002, QAQM 1-2 GM Holdings: Đang vui lại phải trì hoãn sự sung sướng

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ hai, ngày 22-06-2020 - 14:55:08
Bình luận
Quý “Kante” lại ghi bàn nhưng Thịnh “Messi” đã ném đi vài ba cơ hội trước mũi giày. Rốt cuộc, Quốc An Quốc Michel đã bị GM Holdings trừng phạt với trận thua ngược trước đối thủ. Trận “chung kết sớm” giữa Quốc An Quốc Michel và GM Holdings trên sân Trung tâm Công an TP.HCM chiều 21/6 đã diễn ra như sự kỳ vọng.

Bất ngờ xảy ra ở phút 11, Tuấn “nhiễu” xoay sở trong thế khó, "dọn cỗ" cho Quý “Kante” đứng ở cột 2 đón lõng và tiền đạo người Cần Thơ đã làm nốt phần việc của mình ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu.

Khi các CĐV của Quốc An Quốc Michel vỗ tay ăn mưng chưa dứt tràng, thì Tiến “Dybala” trả lời với bàn gỡ hoà chớp nhoáng. Hùng “màu” băng lên sau một pha tấn công, trung vệ này đưa bóng vào trong để người đồng đội của mình ghi bàn trong sự sững sờ của hàng thủ Quốc An Quốc Michel.

Quý "Kante" lại nổ súng cho QAQM. Ảnh: Hậu Owen

QuốcAn Quốc Michel rất muốn có một chiến thắng để có được ngôi đầu. Họ liên tục dâng cao ép sân, nếu may mắn  thì Thịnh “Messi” đã có thể nâng tỉ số lên 2 – 1 cho đoàn quân của HLV Bảo Chúng sau tình huống đi bóng nỗ lực và căng ngăng của Cường “OCB”. 

Sau tình huống thay người chiến thuật của Lộc “ma” bên phía Holdings, hàng hậu vệ của  Quốc An Quốc Michel đã mất tập chung và để Thuần "xìu" băng xuống đánh bại thủ môn Đặng Gấu và nâng tỉ số lên 2-1 cho GM Holdings. 

Thất bại trước đối thủ lớn nhất GM Holdings đôi khi lại tốt cho đội bóng của Bảo Chúng

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Long “Chaien” có một cơ hội mười mươi để kéo lại 1 điểm cho Quốc An Quốc Michel. Đáng tiếc, cú lắc đầu của anh đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Quốc An Quốc Michel vẫn chắc chắn sẽ có mặt tại bán kết khi có được 7 điểm sau 4 trận đấu. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Quốc Michel sẽ phải chờ đợi đối thủ của họ là ai ở bán kết, bởi nhiều thông tin khẳng định Lộc Sport đã bỏ giải. Tức, BTC sẽ xoá bỏ điểm số mà các đội đã thi đấu với Lộc Sport để xếp hạng từ đầu.

Trận thua trước GM Holdings cũng là một bài học để Quốc An Quốc Michel biết được điểm yếu, điểm mạnh của mình trong hành trình chinh phục chiếc cúp giải hạng Nhất Thiên Long 2020.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá