Vòng 4 Vinh League 2016: FC Văn Minh giữ vững ngôi đầu, An Việt thắng lớn


Vòng 4 Vinh League 2016: FC Văn Minh giữ vững ngôi đầu, An Việt thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: MINH TUẤN - Thứ hai, ngày 18-04-2016 - 15:42:05
Bình luận
Chiều ngày 16/4 và 17/4, 6 trận đấu của vòng 4 Vinh League 2016 đã diễn ra tại sân Hưng Phúc (TP Vinh). Trong khi FC Văn Minh tiếp tục giành chiến thắng thì Kiểm định miền Trung thua đậm FC T&D 2-5 trong trận đấu mà ngôi sao Văn Quyến chỉ thi đấu có 15 phút đầu rồi rời sân vì chấn thương.
Gặp đối thủ mạnh FC Văn Minh, FC Hiếu Giang Fire chọn lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Nhà ĐKVĐ không có được lực lượng mạnh nhất khi đội trưởng Xuân Hùng bị chấn thương, cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng - Hữu Hùng không vào sân ngay từ đầu. Chính vì vậy, lối chơi tấn công ban bật đẹp mắt sở trường của FC Văn Minh không được thể hiện ở trong hiệp 1 và đôi bên tạm rời sân với tỷ số 1-1. 

FC Văn Minh, niềm tự hào xứ Nghệ

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


 FC Văn Minh và FC Hiếu Giang Fire làm thủ tục trước trận đấu - Ảnh: Minh Tuấn

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn ngay ở trong hiệp 1 - Ảnh: Minh Tuấn

Đánh bại 
FC Hiếu Giang Fire với tỷ số 3-1, FC Văn Minh giữ vững ngôi đầu bảng - Ảnh: Minh Tuấn

Sang hiệp 2, sức mạnh của nhà ĐKVĐ mới được thể hiện. Đó là những pha đi bóng tốc độ, tỉa bóng thông minh ở hàng lang trái của Tuấn Anh (số 90), phẩm chất kỹ thuật của Đình Hoàn, sự xông xáo của Khánh Kình giúp lối chơi của FC Văn Minh trở nên rất đa dạng và khó lường. Hệ quả là họ có liên tiếp 2 bàn thắng đều từ những pha tấn công trung lộ và người dứt điểm cuối cùng là Quốc Tú. Thắng FC Hiếu Giang Fire 3-1, FC Văn Minh tiếp tục đứng đầu BXH với 12 điểm sau 4 vòng đấu.

Văn Quyến (áo đỏ) thi đấu trong màu áo FC Kiểm định miền Trung - Ảnh: Minh Tuấn
 
Pha sút phạt của Văn Quyết khiến bóng đi vọt xà ngang - Ảnh: Minh Tuấn

Dù không ghi bàn nhưng Khánh Alves (quần xanh) chơi rất hay trong màu áo 
FC T&D - Ảnh: Minh Tuấn

Văn Quyến vẫn thể hiện tài năng bằng những pha xử lý bóng rất kỹ thuật - Ảnh: Minh Tuấn

Một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch là FC T&D cũng đã giành chiến thắng ở vòng đấu này khi họ thắng đậm FC Kiểm định miền Trung với tỷ số 5-2. Kiểm định miền Trung không gặp thuận lợi trong trận đấu này khi trước cuộc so tài, họ thiếu vắng tiền vệ Phan Như Thuật vắng mặt vì lý do cá nhân. Ngôi sao, cựu tuyển thủ quốc gia Văn Quyến cũng chỉ thi đấu được khoảng 15 phút để rồi sau đó phải tập tễnh rời sân vì chấn thương đầu gối. Ngay ở trong hiệp 1, FC T&D đã dẫn trước đối thủ 2-1 nhờ cú đúp của Minh Ngọc. 

FC T&D 5-2 Kiểm định miền Trung (Vòng 4 Vinh League 2016)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Pha dứt điểm bằng chân trái của Văn Quyến bị thủ môn của FC T&D xuất sắc cản phá - Ảnh: Minh Tuấn

Văn Quyến trả lời phỏng vấn của các phóng viên Bongdaplus trong giờ nghỉ giữa hiệp - Ảnh: Minh Tuấn

Văn Quyến chỉ thi đấu 15 phút đầu rồi rời sân vì chấn thương cơ - Ảnh: Minh Tuấn
Chung cuộc, FC T&D (quần xanh) thắng FC Kiểm định miền Trung với tỷ số 5-2 - Ảnh: Minh Tuấn

Ngay đầu hiệp 2, số 10 của FC T&D có pha chuyền bóng rất đồng đội cho Hữu Hoàng nâng tỷ số lên 3-1. Thế trận sau đó tiếp tục diễn ra cởi mở: FC T&D có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Minh Ngọc và Đình Thế để trận đấu khép lại với chiến thắng 5-2 nghiêng về FC T&D. Với chiến thắng này, FC T&D tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm sau 4 trận.

Trận đấu giữa FC Free và FC Trường Thịnh kết thúc với tỷ số hòa 2-2 - Ảnh: Minh Tuấn

Cuộc so tài giữa FC Free và FC Trường Thịnh diễn ra rất cân bằng và kết thúc với tỷ số 2-2 trong một trận đấu mà mỗi bên chơi hay 1 hiệp.

Chiều ngày 17/4/2016, tại sân bóng Hưng Phúc, TP Vinh, 3 trận đấu muộn của vòng 4 Vinh League 2016 đã diễn ra hết sức sôi động và hấp dẫn. Chiến thắng đậm nhất ở vòng đấu này thuộc về An Việt. Tiếp đối thủ yếu FC 57 (đang đứng áp chót trên BXH), không khó cho các cầu thủ An Việt tạo ra một thế trận chủ động và áp đảo. Hệ quả là họ đã đánh bại FC57 với tỷ số 6-2 rất đậm đà. Với chiến thắng này, An Việt đã vượt qua Kiểm định miền Trung của cựu tuyển thủ Văn Quyến để leo lên đứng thứ 4 trên BXH với 9 điểm sau 4 trận. Ngược lại, FC57 tụt xuống đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.  

Trong khi đó, Hùng Lĩnh đã không thể duy trì chuỗi thành tích toàn thắng ở giải đấu năm nay khi bị Chương Dương cầm hòa 2-2 trong một trận đấu rất sôi động. Với kết quả này, Hùng Lĩnh sở hữu 10 điểm sau 4 vòng, kém đội đầu bảng Văn Minh 2 điểm. 

Vòng 4 Vinh League 2016 chứng kiến một cơn mưa bàn thắng khi đã có tới 31 bàn thắng được ghi, trung bình 5,16 bàn/trận, 1 tỷ lệ rất cao. Cho đến thời điểm này, sau 4 vòng đấu đã diễn ra (24 trận), Vinh League 2016 mới chỉ duy nhất có 1 trận hòa có tỷ số 0-0. Rõ ràng những trận đấu cống hiến, đẹp mắt của Vinh League 2016 cũng như sự tham gia của rất nhiều những ngôi sao, cựu cầu thủ V. League đã khiến các CĐV xứ Nghệ hài lòng.

Kết quả cụ thể:
FC Văn Minh 3-1 FC Hiếu Giang Fire
FC T&D 5-2 FC Kiểm định miền Trung
FC Free 2-2 FC Trường Thịnh
Chương Dương 2-2 Hùng Lĩnh
Hải An 2-2 Monkey
An Việt 6-2 FC57

Một số hình ảnh của vòng 4 Vinh League 2016:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá