Vòng 5 HL1-S3: Tuấn Sơn củng cố ngôi đầu, Hữu Bằng lại thua đậm


Vòng 5 HL1-S3: Tuấn Sơn củng cố ngôi đầu, Hữu Bằng lại thua đậm

Tin Tức
PHƯƠNG TRANG - Thứ hai, ngày 16-07-2018 - 10:23:33
Bình luận
Vòng 5 HL1-S3 diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính: Tuấn Sơn và Du Lịch tiếp tục thể hiện phong độ, cùng với đó là sự chìm sâu của Suzika Hữu Bằng, BIDV Quang Trung hay Tô Ký MyLan
Lượt trận đầu tiên chứng kiến cuộc đối đầu giữa Tuấn Sơn và Tô Ký MyLan. Đội bóng Hà Giang được đánh giá cao hơn khi sở hữu những cái tên chất lượng cùng lối chơi kỹ thuật và sắc nét. Trong một ngày thi đấu đầy thăng hoa, Tuấn Sơn có đến 3 bàn thắng do 2 pha lập công của Minh Đức và Đại Cán. Cũng như trận đấu cách đây 1 tuần, Tô Ký MyLan dù có rất nhiều cơ hội nhưng sự non nớt và thiếu tính đột phá đã không thể giúp họ có được chiến thắng trước đối thủ của mình. Đây là  trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này tại HL1-S3.

Như vậy, với chiến thắng ở vòng đấu này, Tuấn Sơn có  3 điểm trọn vẹn và tiếp tục ngự trị ở vị trí đầu bảng. Tô Ký MyLan cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn nghĩ đến viễn cảnh xuống hạng.

Cán
Cán "cris" chơi rất hay trong chiến thắng của Tuấn Sơn trước Tô Ký Mylan - Ảnh: Lâm Thỏa


 Ở bên kia chiến tuyến là cuộc chạm trán giữa Suzika Hữu Bằng và Du Lịch FC. Với phong độ và sự thể hiện ấn tượng ở thời điểm hiện tại, không khó để đội bóng Lào Cai đánh bại đối thủ. Sự “trượt dài” của Hữu Bằng đã khiến NHM và khán giả cảm thấy lo lắng khi một lần nữa họ đã để thua Du Lịch với tỉ số không tưởng 1-7, giống như kết quả trước Tuấn Sơn ở trận đấu cách đây 1 tuần.

Thắng trận này, Du Lịch tiến từng bước vững chắc trên BXH và chạm gần hơn với chiếc vé thăng hạng HPL-S6. Còn với Suzika Hữu Bằng, nếu không vực dậy thì cuộc đua trụ hạng sẽ một lần nữa gọi tên đội bóng này.

Du Lịch đang thể hiện phong độ cực cao khi vùi dập Suzika Hữu Bằng với tỷ số 7-1 - Ảnh: Lâm Thỏa
Du Lịch đang thể hiện phong độ cực cao khi vùi dập Suzika Hữu Bằng với tỷ số 7-1 - Ảnh: Lâm Thỏa

Lượt trận thứ 2 chứng kiến sự kịch tính giữa Hiệp Hòa Group và BIDV Quang Trung. Không nằm ngoài dự đoán, màn rượt đuổi tỉ số diễn ra trên sân khiến khán giả vô cùng thích thú. Đã có thời điểm BIDV Quang Trung vươn lên dẫn trước, dù vậy, đội bóng ngành ngân hàng vẫn chưa thể mang về chiến thắng đầu tiên cho mình ở mùa giải này khi liên tục “cầm vàng lại để vàng rơi”. Sự điềm tĩnh và biết chắt chiu cơ hội của Hiệp Hòa Group đã giúp họ mang về 1 điểm trước khi trận đấu kết thúc.
Sáng Persi cùng các đồng đội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu giải - Ảnh: Lâm Thỏa
Sáng Persi cùng các đồng đội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu giải - Ảnh: Lâm Thỏa

Trận đấu cùng giờ là cuộc cạnh tranh giữa Dương Nội và Tùng Ân Hoa Lư. Đây là một trận đấu không may mắn của “mãnh hổ” Hà Đông khi họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đội bóng Vĩnh Phúc đã thi đấu vô cùng máu lửa khi cần bằng được thế trận và không để đối thủ Dương Nội có cơ hội giành lấy 3 điểm.

Trận hòa này đã đưa cục diện của giải đấu trở nên khó lường hơn khi Dương Nội nhường vị trí thứ 2 trên BXH cho FC Du Lịch và Tùng Ân Hoa Lư cũng từng bước bật ra khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Dương Nội và Tùng Ân tạo nên trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Lâm Thỏa
Dương Nội và Tùng Ân tạo nên trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Lâm Thỏa

Lượt trận cuối cùng là cuộc đọ sức giữa Mobi và Từ Sơn. Với một đội bóng đầy bản lĩnh và và kỹ thuật, không khó để Mobi giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng Bắc Ninh. Bất ngờ nhất là Triều Khúc khi họ để thua 0-1 trước UCE Lê Dương và để đối thủ lấy đi 3 điểm đầy tiếc nuối.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá