Vòng 5 HL2-S2: Chờ bất ngờ từ những nhân tố mới


Vòng 5 HL2-S2: Chờ bất ngờ từ những nhân tố mới

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 21-04-2019 - 08:38:59
Bình luận
Cùng có những thay thế, bổ sung để tăng cường nhân sự và toan tính cho giai đoạn quyết định, vòng 5 giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball sẽ hứa hẹn có nhiều bất ngờ.

Cái tên đáng chú ý đầu tiên có lẽ là Tô Ký Milan, sau khởi đầu bết bát đáng thất vọng với những trận thua đậm liên tiếp. Bởi chuẩn bị không tốt, nhân sự yếu và tinh thần kém nên nhiều đội coi Tô Ký Milan chính là “kho điểm”.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự tụt dốc khá thảm hại này, đó là sự thiếu quan tâm của bầu Ngọc “Mylan” và thiếu hụt về nhân sự. Chính vì thế nên giai đoạn 2 này, họ là đội bóng có nhiều sự bổ sung về lực lượng nhất.

Cùng một thời điểm, Tô Ký Mylan phải dồn quân cho 2 giải đấu lớn. Giành ngôi Á quân  giải sân 11 Từ Sơn mở rộng, cái giá của việc dồn hết lực lượng từ ông bầu, HLV đến cầu thủ là việc Tô Ký tự thua chính mình ở giải hạng Nhì dẫn đến những trận thua vỡ mặt.

Từ HPL xuống hạng Nhất và bây giờ là hạng Nhì, nếu không phanh chuỗi trận thua tối tăm mặt mũi lại thì có thể sẽ là một lần xuống hạng nữa.

Những tinh binh chơi ở giải Từ Sơn được tăng cường và 5 cái tên được bổ sung thay thế đều rất chất lượng. Giang “lắp bắp”, Duy Linh, Văn Hiếu đều từng được ăn tập tại CLB Thể Công cũ, đã chơi bóng cùng nhau nhiều năm và chinh phạt nhiều giải đấu lớn nhỏ. Hưng “Manchester”, cầu thủ đã từng khẳng định được mình trong màu áo Thành Đồng, cũng tái xuất để “cứu tàu”.

Về những thay đổi trong giai đoạn 2 này, HLV Dũng “David” có chia sẻ: “4 vòng đấu đầu tiên, đội bóng gặp quá nhiều vấn đề về nhân sự. Chúng tôi thực sự xin lỗi vì đã làm những người anh em, những người ủng hộ đội bóng cảm thấy thất vọng. Dù kết quả cuối cùng có ra sao thì giai đoạn 2 này, Tô Ký sẽ quyết tâm chơi hết mình 3 trận cuối để không phải cảm thấy hổ thẹn”.

Tô Ký Milan sẽ lột xác về nhân sự ở GĐ2 - Ảnh: Dương Đông

Liệu Tô Ký Mylan có thể lật ngược thế cờ, vượt qua những sóng gió để chèo lái con thuyền cập bờ an toàn, hãy cùng chờ xem và bước ngoặt sẽ là vòng 5 chiều nay.

Không chỉ Tô Ký Mylan, Tân Kỳ cũng là đội có sự góp mặt thêm của nhiều những cầu thủ chất lượng. Với mục tiêu lên hạng tại mùa này, Tân Kỳ khá chu toàn trong việc lựa quân.

Ở giai đoạn 2, họ đón chào sự trở lại của hàng loạt những thành viên lâu năm do giai đoạn 1 tập trung cho giải Futsal sinh viên 2019. Và đặc biệt là sự có mặt của cầu thủ đang chơi hạng Nhất QG cho Phố Hiến sẽ giúp sức cho Tân Kỳ có thêm vũ khí trong loạt trận cuối cùng để quyết định tấm vé lên hạng.

Tân Kỳ cũng có những sự tăng cường chất lượng - Ảnh: Dương Đông

Và với cái nắng đầu mùa hè và thời tiết lên đến gần 40 độ C, tính chất khắc nghiệt của các trận đấu sẽ gia tăng hơn. Ở điều kiện nắng nóng, sức và tính tổ chức là yếu tố quyết định, thế nên việc bổ sung thêm những cầu thủ có thể lực tốt và sự dẻo dai là điều vô cùng quan trọng. 

Hiểu được điều đó, Coca có sự bổ sung thêm cặp đôi song Thắng là Minh Thắng và Duy Thắng cùng cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Tùng. Đây đều là những nhân tố mới đã luyện tập và chứng minh được tiềm năng ở đội trẻ Coca thời gian qua.


Với Coca lúc này, điều quan trọng nhất là duy trì sự ổn định, tránh mắc sai lầm để thẳng tiến trong cuộc đua lên hạng.

Mỹ Đình II với sự bổ sung của 2 cầu thủ Văn Việt và Bảo Trung nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Ở rất gần mục tiêu khi liên tục giữ đầu bảng trong giai đoạn 1, Mỹ Đình II muốn tăng tốc khi đang nắm cờ trong tay.

Một ứng viên khác, cũng đang đeo bám Mỹ Đình II là Hồng Lĩnh cũng đón một vài nhân tố mới, do những lý do riêng không thể tham gia cùng đội trong giai đoạn 1 là Quốc Bảo và Đắc Nhân. Sự củng cố của cả Mỹ Đình và Hồng Lĩnh sẽ dự báo cho một cuộc đối đầu đầy nghẹt thở tại vòng 6 tới đây, cuộc chiến mang tính quyết định.

Trong khi các đội đều tăng cường sức mạnh thì TIG lại khiêm tốn khi chỉ thay thế đúng một cầu thủ là Văn Hà cho giai đoạn 2 này. Còn tân binh ACG Plus quyết định giữ nguyên đội hình, khi ông bầu Nguyễn Đắc Lương và các cầu thủ xác định anh em có bao nhiêu chơi bấy nhiêu.

Chỉ còn 3 vòng đấu và ở giai đoạn chạy nước rút của mùa giải, mỗi trận đấu đều là chung kết ở cả 2 đầu BXH nên có nhiều lý do để chờ đợi vòng 5 này, với những cuộc đối đầu nảy lửa.

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá