Vòng 5 HL2 –S2: Cuộc đua đã bắt đầu tách top


Vòng 5 HL2 –S2: Cuộc đua đã bắt đầu tách top

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 22-04-2019 - 13:47:43
Bình luận
Sau giai đoạn bổ sung lực lượng, cả 8 đội bóng đã dồn hết sức để cống hiến cho người hâm mộ một vòng đấu với chất lượng chuyên môn cực kỳ cao. Dù nỗ lực nhưng bất ngờ lại không thể xảy đến với những đội bóng top cuối.

Trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa những chàng “hoàng tử áo trắng” TIG với Tân Kỳ FC. Thế trận đôi công hấp dẫn, cùng nhiều bàn thắng đẹp mắt là điểm nhấn của cuộc chạm trán này.

Được đánh giá thấp hơn Tân Kỳ nhưng phải công nhận rằng TIG đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc. Cú đúp của Mạnh “Đồng” có đẹp mắt tới đâu cũng là không đủ để giúp cho TIG có thêm ba điểm để vươn lên vị trí an toàn.

Còn Tân Kỳ đã chơi một trận “không thể chê vào đâu được”, những cá nhân của đội bóng xứ Nghệ luôn biết cách để tỏa sáng, giúp đội bóng của mình giành được ba điểm. Nếu Vũ Viết Triều đã xuất sắc với cúp đúp đẹp mắt vào lưới thủ môn Viết Vũ thì “người không tuổi” Hồ Xuân Hè lại chính là linh hồn của Tân Kỳ trong trận đấu này.

Tân Kỳ có trận đấu rất hay trước TIG - Ảnh: Dương Đông 

Những đường đi bóng như chốn không người ở cái tuổi 37 thì khó mà có thể tìm ra được một cầu thủ thứ 2. Tốc độ cùng sự khéo léo đã khiến nhiều khán giả theo dõi trận đấu cũng phải trầm trồ khen ngợi sự tinh quái ấy.

Cũng chính nhờ sự xuất sắc đặc biệt của người đội trưởng “không tuổi” này đã giúp Tân Kỳ giành chiến thắng 4-2 trước TIG để qua đó tiếp tục bám sát top đầu và tiếp tục nuôi hy vọng cho tấm vé lên hạng mùa này.

Trên sân bên cạnh, trong một ngày Coca thiếu đi quá nhiều những trụ cột như Tuấn Vỉa, Tú “chéo” thì người anh cả Hưng “Xốp” lại phải gồng lưng kéo tàu. Tuy khoảng đầu trận Coca ép sân nhưng lại khá khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới của thủ môn Nam “chân vịt”.

Việc thiếu vắng đi một tiền đạo chơi tốt như Tuấn “Vỉa” đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Coca trong trận đấu này. Mặc dù thế nhưng Coca vẫn thăng hoa và giành chiến thắng khi không có cả Tuấn “Vỉa”.

Coca có chiến thắng nhọc nhằn trước Rực rỡ - Ảnh: Dương Đông

Tô Ký Milan tiếp tục trắng tay ở vòng đấu này - Ảnh: Dương Đông

 Sự bổ sung người vô cùng hợp lý của ban huấn luyện Coca đã phát huy tác dụng. Duy Thắng cầu thủ được bổ sung ở giai đoạn 2 đã giúp Coca có bàn thắng đầy cảm xúc để rồi tiếp thêm động lực giúp Coca có trọn vẹn 3 điểm.

Hai trận đấu còn lại đều có kết quả tốt dành cho hai đội bóng đang nắm giữ hai vị trí chủ chốt trên bảng xếp hạng. Mỹ Đình II có một ngày thi đấu bùng nổ mặc cho dự liệu của HLV Hùng “Hải Sản” chỉ cầu một trận hòa bởi vì thiếu đi hai nòng cốt chính là Hùng “Két sắt’ và Thắng “Tèo”.

Nhưng trên lý thuyết là thế, còn thực thế Mỹ Đình II vẫn với phong thái như các trận đấu trước nhưng lại là đội bóng nắm được quyền chủ động trong trận đấu. Lối chơi thủ phản hợp lý đã giúp cho chuỗi trận thắng của Mỹ Đình II kéo dài tới con số 5. Thắng ACG Plus với tỷ số không quá cách biệt 2-1 nhưng thế cũng đủ để giúp Mỹ Đình II tiếp tục thống trị ngôi vương.

Mỹ Đình 2 thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng thứ 5 liên tiếp 

Và đội bóng đang xếp thứ nhì Hồng Lĩnh cũng có một trận đấu khá vất vả với Tô Ký Milan. Sau giai đoạn bổ sung lực lượng, Tô Ký trở lại với một bộ mặt khác hẳn, tuy vậy sự thành tích không để đến trong một sớm một chiều ngay được.

Đội hình lắp ghép không đồng đều ở các vị trí đã khiến cho Tô Ký dù nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thêm trận thua thứ 5 trước Hồng Lĩnh. Còn với Hồng Lĩnh sự ổn định từ mọi vị trí cho đến tâm lý của các cầu thủ đã giúp họ kéo dài chuỗi trận bất bại của mình tại mùa giải năm nay.

Cho đến lúc này khoảng cách giữa 4 đội top đầu và 4 đội top dưới đã phân cách rõ ràng. Cuộc đua cho suất lên hạng hay cuộc chiến hạng lúc này chỉ còn là chuyện của 4 đội bóng.

 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá