Vòng 5 HPL-S7: Lùi giờ thi đấu, bất lợi hay lợi thế với 12 đội bóng


Vòng 5 HPL-S7: Lùi giờ thi đấu, bất lợi hay lợi thế với 12 đội bóng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 02-11-2019 - 22:58:40
Bình luận
Vòng 5 của giải bóng đá 7 người VĐTQ Huyndai By TC Motor đang bước vào những vòng đấu vô cùng sẽ phải lùi thời gian thi đấu lại 2h so với lịch dự kiến vì lịch thi học kỳ của Học viện An Ninh Nhân Dân. Chiều chủ nhật tuần này cũng đón chờ nhiều trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính. Top Group tiếp đón EOC, Tuấn Sơn đối đầu Văn Minh.
Do điều kiện sân bãi nên tất cả các trận đấu tại vòng đấu cuối cùng sẽ phải lùi lại 2 tiếng so với dự kiến ban đầu. Với điều kiện thời tiết và khung giờ mùa đông, đây sẽ là một bất lợi lớn cho các đội bóng tham dự giải và đặc biệt sẽ ảnh hưởng khá lớn đến kết quả thi đấu của vòng đấu quan trọng này.

Top Group đang có phong độ rất cao, kể từ trận hòa 2-2 với Tuấn Sơn ở vòng 1, họ ghi 13 bàn sau 4 trận và không bị thủng lưới, thầy trò HLV Tú “khỉ” khiến cho mọi đối thủ đều phải giành cho mình sự tôn trọng cao nhất. Phong độ chói sáng của đội trưởng Phương “Vertu” hay những Hoàng “tè”, Thuận “bờm”,... sẽ là thử thách không nhỏ với Cường “trắng” và các đồng đội phía bên kia chiến tuyến.


Bên phía EOC, họ đang trải qua cảm giác chả mấy vui vẻ, đội bóng của bầu Diệm sau hai trận khởi đầu thăng hoa đang bị đặt một dấu hỏi lớn về phong độ ở hai trận đấu gần nhất. Họ bị Ocean cầm hòa và rồi gục ngã trước Tuấn Sơn ở vòng đấu gần nhất. Trước một đối thủ đầy thách thức như Top Group, Tuấn “bệu” và đồng đội sẽ phải có một đấu pháp phù hợp cũng như lực lượng mạnh nhất để có thể tìm lại cảm giác chiến thắng và vượt qua chính đối phương trên bảng xếp hạng.

Ảnh Văn Cường
Ảnh Văn Cường

Trước trận đấu giữa hai đội bóng đang xếp ở hai vị trí dẫn đầu, khán giả cũng sẽ được chứng kiến cuộc so tài đáng chú ý giữa hai đội đang ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Hiệp Hòa và Nguyễn Trãi. Ba điểm trước Ocean ở vòng đấu thứ 4 có lẽ là “liều thuốc tinh thần” mạnh mẽ cho Thắng “Xavi” và các học trò. Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, liệu Nguyên “tây” và các đồng đội có thể có được trận thắng thứ hai liên tiếp? Nguyễn Trãi vẫn chưa có điểm và có lẽ rằng họ sẽ chơi với 200% sức lực trước “tân binh” Hiệp Hòa để đem về 3 điểm đầu tiên cho mình.

Những cặp đấu còn lại cũng sẽ đem đến những thú vị cho người xem tại vòng 5 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motors khu vực miền Bắc. Nhà đương kim vô địch Gia Việt sẽ tiếp đón Ocean cùng lúc với cặp đấu của Hiệp Hòa và Nguyễn Trãi tại lượt đấu sớm lúc 16h30.

Ảnh Văn Cường
Ảnh Văn Cường

Tuấn Sơn với đà phong độ liệu có thể kiếm được 3 điểm trước một Văn Minh không ổn định, trận đấu sẽ diễn ra song hành với trận giữa Top Group và EOC vào lúc 18h. 

Ở lượt đấu muộn lúc 19h30, hai tân binh BIDV Quang Trung và Việt Phương Đông sẽ đối đầu trên sân 1 và cặp đấu còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Á quân MV Corp và đội bóng đến từ Lào Cai – Du lịch.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 3 tháng 11 trên sân C500 học viện An Ninh.



Từ khóa HPL S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá