Vòng 5 HPL S7 : Nguyễn Trãi xuất thần, EOC tạo ra đại địa chấn


Vòng 5 HPL S7 : Nguyễn Trãi xuất thần, EOC tạo ra đại địa chấn

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 03-11-2019 - 20:45:44
Bình luận
Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 đã chính thức khép lại, Nguyễn Trãi đã có chiến thắng đầu tiên sau nhiều ngày chờ đợi. Trong khi đó đội bóng đang xếp đầu bảng Top Group lại để thua EOC 5 bàn không gỡ.

Khi Vleague đã khép lại, người hâm mộ phủi được chiêm ngưỡng nhiều hơn những màn trình diễn của những cầu thủ chuyên về khoác áo sân phủi. Đặc biệt trong tuần đấu thứ 5 này, sự bổ sung hàng loạt những nhân tố chất lượng đến từ những đội bóng của Vleague đã làm cho giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 By TC Motor trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Sau bao ngày chờ đợi Nguyễn Trãi đã có chiến thắng đầu tiên. Ảnh Nguyễn Văn Cường
Sau bao ngày chờ đợi Nguyễn Trãi đã có chiến thắng đầu tiên. Ảnh Nguyễn Văn Cường

Nguyễn Trãi đã có chiến thắng đầu tiên sau 5 vòng đấu chờ đợi, bỏ lữ nhiều cơ hội Nguyễn Trãi bước vào trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 khi không có điểm số nào trong tay. Ngược lại đối thủ mà Nguyễn Trãi phải tiếp đón tuần này là đội bóng đang xếp ngay trên họ Hiệp Hòa Group. Cả hai đội với mục tiêu phải có điểm trong trận đối đầu trực tiếp này để cải thiện được khoảng cách với những đội xếp trên khi đây là hai đội bóng đang có phong độ thấp từ đầu mùa giải đến giờ. 

Niềm vui Vlog Minh Hải và các đồng đội. Ảnh Văn Cường
Niềm vui Vlog Minh Hải và các đồng đội. Ảnh Văn Cường

Trước khi trận đấu diễn ra, mặc dù Nguyễn Trãi là đội bóng đang xếp cuối bảng nhưng lại được đánh giá cao hơn Hiệp Hòa khi trong trận đấu này họ sở hữu đội hình khá hoàn hảo. Sự góp mặt của đầy đủ hàng chuyên khiến Nguyễn Trãi nhập cuộc tự tin hơn hẳn. Trong khi đó Hiệp Hòa lại có phần chệch choạch khi đội hình chính lại không hiểu ý nhau. Sự xuất sắc của Nguyên ‘tây’ hay Hiếu ‘chuột’ cũng không đủ để kéo lại may mắn đến cho Hiệp Hòa khi những pha dứt tình của họ không thể đi trúng đích. 

Và đúng như dự đoán Nguyễn Trãi đã có chiến thắng đầu tiên nhờ hai pha lập công của Trịnh Duy Long và Tuấn ‘điếc’. Phút 29, bằng kỹ thuật vượt trội Trịnh Duy Long đã không bỏ lỡ cơ hội của mình có được, pha dứt điểm cạn thần sau một tình huống khá lộn xộn trước khung thành. Sang hiệp đấu thứ 2, Tuấn ‘điếc’ và Tùng ‘búa tạ’ đã có pha phối hợp một chạm đập nhả như tập để nâng tỷ số lên 2-0 để chắc chắn giúp Nguyễn Trãi có trọn vẹn 3 điểm. 

Gia Việt tiếp tục tăng chuỗi trận bất bại lên con số 5
Gia Việt tiếp tục tăng chuỗi trận bất bại lên con số 5

Trong khi đó trên sân số 2, Gia Việt có chiến thắng 2-0 trước Ocean nhờ cú đúp của Thế Mạnh. Bất ngờ nhất có lẽ đến từ cặp đấu EOC và Top Group, nếu như NHM dự đoán đây sẽ là cặp đấu được cân tài cân sức thì những gì diễn ra trên sân lại hoàn toàn đi ngược lại với tất cả. EOC sau trận thua trước Tuấn Sơn tuần trước họ đã có nhiều thay đổi cộng với việc tuần đấu này EOC không gặp vấn đề ở vị trí nào ngoài sự thiếu vắng của trung vệ Cường ‘trắng’ do chấn thương. Và kịch bản khó tưởng nhất đã diễn ra, EOC đã nhấn chím Top Group với 5 bàn không gỡ và cũng vô tình khiến Top mất đi vị trí số 1 vào tay Gia Việt.

Trên sân bên cạnh, Tuấn Sơn có chiến thắng kịch tính 2-1 trước đội bóng nhà xe Văn Minh. Lượt đấu muộn nhất, Việt Phương Đông và BIDV Quang Trung cùng chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Trong khi đó Du Lịch có thêm 3 điểm trước MV Corp với chiến thắng khá sát nút 2-1.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá