Vòng 5 HPL-S8: Gia Việt thắng trận đầu, Du Lịch gục ngã trước Hiệp Hòa


Vòng 5 HPL-S8: Gia Việt thắng trận đầu, Du Lịch gục ngã trước Hiệp Hòa

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 08-11-2020 - 20:34:40
Bình luận
Đội đầu bảng Du Lịch bất ngờ thua đội xếp áp chót Hiệp Hòa Group, EOC có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khi nhà đương kim vô địch Gia Việt có được chiến thắng đầu tiên là những diễn biến chính của vòng 5 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc.

Mở màn cho vòng 5 là những trận đấu rất đáng chú ý khi đội xếp đầu bảng Du Lịch đối đầu với các cầu thủ Hiệp Hòa Group. Trong khi đó tại sân bên cạnh, nhà ĐKVĐ Gia Việt chạm trán Nguyễn Trãi.

Du Lịch trận đấu trước thắng thuyết phục Nguyễn Trãi 3-1 trong khi Hiệp Hòa tạo nên cơn địa chấn khi hạ gục nhà ĐKVĐ Gia Việt. Được đánh giá cao hơn, Du Lịch mở tỷ số ở hiệp 1 với bàn thắng của Nhật “Tân”, đây cũng là bàn thứ 4 mà tiền vệ người Hải Dương ghi được sau 2 trận. Thế nhưng gió xoay chiều ở hiệp 2, tinh thần quả cảm giúp Hiệp Hòa lật ngược thế cờ với hai bàn thắng với một tình huống đá phản lưới nhà của Thắng “cóc” bên phía Du Lịch và một bàn của tiền vệ Quang Tình. Qua đó, giúp thầy trò HLV Hiệp “cóc” ngược dòng thắng 2-1 và chiến thắng thứ 2 liên tiếp.



Ở sân bên cạnh, Gia Việt tiếp đón Nguyễn Trãi trong tình cảnh buộc phải thắng. Được đánh giá cao hơn đối phương, các cầu thủ của bầu Việt “Quảng Ninh” có bàn thắng ngay từ phút đầu tiên nhờ công của số 11 Nguyễn Văn Nhật. Sau bàn mở tỷ số đội bóng áo vàng chủ động kiểm soát thế trận và có được thêm hai bàn thắng nhờ công của Quân “Eto” và Đậu Hùng Mạnh để ấn định chiến thắng 3-0. Trận thắng đầu tay của nhà ĐKVĐ sau bốn vòng chỉ biết thua và hòa giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng và đẩy chính đối thủ của mình là Nguyễn Trãi xuống đáy.


EOC ra quân ở lượt đấu thứ hai vòng 5 HPL-S8 và tiếp tân binh Ecopark. Ở trận này, nhà ĐKVĐ có sự xuất hiện của Sầm Ngọc Đức, một cái tên cực kỳ quan trọng. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Thành phố Hồ Chí Minh có mặt tại sân Hoàng Mai và sự có mặt ấy đã góp phần giúp EOC giành chiến thắng. Tuyến giữa của EOC với Dương “út” và Đức Sầm vừa tạo nên sự chắc chắn, mạnh mẽ vừa có tính mềm mại và khéo léo. Hai bàn thắng của hai cầu thủ vào sân thay người là Võ Ngọc Tuấn và Huỳnh Anh Trung giúp ĐKVĐ có được trận thắng thứ hai qua đó có được cùng 9 điểm với Du Lịch nhưng đứng vị trí thứ 3 do thua về hiệu số. Đối với Ecopark, trận thua thứ hai liên tiếp khiến họ tiếp tục bị mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi vẫn “dậm chân tại chỗ” với 7 điểm.



Ở trận đấu còn lại của lượt hai, Ocean và DTS chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Với kết quả này, Ocean chính thức trở thành nhà vô địch giai đoạn 1 của HPL-S8 với 10 điểm và tạm thời dẫn đầu.


Ở lượt đấu cuối, hai trận đấu Văn Minh gặp Tuấn Sơn và Việt Phương Đông gặp Mobi đã cống hiến cho khán những tình huống vô cùng gay cấn nhưng lại khan hiếm bàn thắng. Việt Phương Đông gây bất ngờ khi đánh bại “dải ngân hà” Mobi với tỉ số tối thiếu. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ Văn Minh cùng với câu lạc bộ đến từ Hà Giang FC Tuấn Sơn cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng. Sự xuất sắc của thủ thành Hữu Minh bên Tuấn Sơn và Cường “Sport” bên Văn Minh đã từ chối mọi cơ hội của cả hai bên.



Giai đoạn hai tức vòng 6 của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào tuần sau. Với những sự bổ sung và sự có mặt rất đáng chú ý của các cầu thủ chuyên nghiệp sau khi V-League chính thức khép lại sẽ khiến cho giai đoạn sau của HPL-S8 trở nên cực kì hấp dẫn và khó đoán.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá