Vòng 5 HPL-S8: Phương "Vertu" đối đầu Đinh Xuân Việt


Vòng 5 HPL-S8: Phương "Vertu" đối đầu Đinh Xuân Việt

Tin Tức
PHONG VŨ - Chủ nhật, ngày 08-11-2020 - 09:56:39
Bình luận
Vòng 5 HPL-S8 sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu đầy thú vị giữa “sát thủ” số 1 của bóng đá phủi hiện nay là Phương “Vertu” và thủ môn đang thuộc biên chế CLB Dược Nam Hà Nam Định – Đinh Xuân Việt.

Ở trận đấu sớm, đội đầu bảng Du Lịch sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng áp chót trên bảng xếp hạng – Hiệp Hòa Group. Đội bóng tới từ Lào Cai đang có phong độ tốt và vừa mới giành được chiến thắng quan trọng trước Nguyễn Trãi với chân chuyên Tuấn “điếc” trong đội hình. Trong khi đó đối thủ của họ - Hiệp Hòa Group cũng có được cú hích tinh thần lớn khi vừa đánh bại các nhà ĐKVĐ Gia Việt để giành lấy 3 điểm đầu tiên.

Du Lịch đang đứng đầu trên bảng xếp hạng
Du Lịch đang đứng đầu trên bảng xếp hạng

Một cuộc đọ sức đáng chú ý khác là cuộc gặp gỡ giữa Gia Việt và Nguyễn Trãi. Các nhà ĐKVĐ HPL-S7 – Gia Việt đang có khởi đầu không tốt khi sau bốn trận đầu tiên đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất. Ở bên kia chiến tuyến, Nguyễn Trãi cũng đang gặp nhiều khó khăn khi ba trận gần nhất toàn thua.

Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa DTS và Ocean. Ocean với Đinh Xuân Việt – người hùng của CLB Nam Định ở V-League 2020, trong khung gỗ hứa hẹn sẽ hóa giải thành công “mũi khoan” hạng nặng Phương “Vertu”.  Ở vòng đấu trước, DTS bất ngờ để thua EOC của Tuấn “bệu” chính vì vậy mà nhiệm vụ của đội bóng này ở vòng 5 sẽ là giành trọn ba điểm nếu không muốn bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận đấu này là Ocean lại đang có được phong độ cao, bằng chứng rõ nét nhất là việc thầy trò HLV Long “thổi” đang đứng thứ 2  trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Du Lịch và chỉ kém hơn về chỉ số phụ.

Phương
Phương "Vertu" sẽ có cơ hội đối đầu Đinh Xuân Việt (Ảnh: Đức Cường)

Vòng 4 HPL-S8 chứng kiến đội đầu bảng Ecopark bất ngờ “ngã ngựa” trước Ocean, điều này đã khiến đội bóng của bầu Nghĩa “Gucci” bị đẩy xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó EOC đang có được tinh thần tốt sau chiến thắng quan trọng trước DTS.

Ở các trận đấu còn lại, đội bóng Hà Giang – Tuấn Sơnsẽ có cuộc tiếp đón đại diện đến từ Nghệ An là FC Văn Minh trong khi đó  Long “thổ” và các đồng đội sẽ đối đầu với “dải ngân hà” Mobi.

Từ khóa hpl-s8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá