Vòng 5 HPL-S9: “Mưa” bàn thắng, EOC tiếp tục nối dài mạch thắng


Vòng 5 HPL-S9: “Mưa” bàn thắng, EOC tiếp tục nối dài mạch thắng

Tin Tức
NC - Chủ nhật, ngày 17-07-2022 - 23:09:22
Bình luận
Đã có tới 27 bàn thắng được ghi ở vòng đấu thứ 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9) và các đội thuộc nhóm đầu đều có được chiến thắng ấn tượng.

Tâm điểm của vòng 5 HPL-S9 là cuộc đọ sức giữa đội bóng Mobi và BIDV Quang Trung. Hai đội bóng này đang chia nhau hai vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng với là lượt 8 và 7 điểm. Những tưởng sẽ là một cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra.


Sau khi có được bàn dẫn trước với pha lập công của Mạnh “Tũn” trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng của bầu Huy tiếp tục thi đấu ấn tượng và có thêm được 3 bàn thắng do công của Long “Tozest”, Tú “Lukaku” và Tuấn Anh “Jr” trong hiệp thi đấu thứ 2. Trong khi đó, BIDV Quang Trung chỉ có được 1 bàn thắng danh dự của Bảo “Xavi” ở phút thứ 54. Để thua trong trận đấu này khiến cho đội bóng nhà băng rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.



Ở trận đấu cùng giờ, các nhà đương kim vô địch HPL-S8 - Du Lịch đã có được chiến thắng tưng bừng trước một đối thủ mạnh là DTS. Đội bóng đến từ Lào Cai dẫn trước đối thủ 2 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên trước khi Linh “Becks”, Đức “Cris” và Thành Linh lần lượt lên tiếng để “nhấn chìm” DTS trong hiệp thi đấu thứ 2.


Nhận trận thua đậm 0-5 ở trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt 1, Phương “Vertu” và các đồng đội sẽ còn nhiều điều phải làm trước khi giai đoạn 2 quay trở lại.



Đội bóng đang có được phong độ ấn tượng nhất kể từ đầu mùa - EOC tiếp tục nối dài mạch thắng trận lên con số 5. Dù có thời điểm Nguyễn Trãi đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với bàn gỡ của  Hồng Tâm tuy nhiên đội bóng của bầu Diệm vượt lên và đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.


Ba điểm trước đoàn quân của HLV Tú “khỉ” cũng giúp cho EOC xây chắc ngôi đầu với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận đấu. Mạch trận toàn thắng sẽ giúp cho Gia Từ và các đồng đội có được tinh thần thoải mái trước khi bước vào giai đoạn 2 của giải đấu.



Một đội bóng thuộc nhóm đầu của bảng xếp hạng là Tùng Anh cũng có được chiến thắng nhẹ nhà 2-0 trước Mỹ Đình II. Trong khi đó, Đại Từ đã đánh rơi cơ hội có được chiến thắng đầu tiên khi bị Phoenix cầm hòa với tỉ số 2-2.


Sau vòng đấu thứ 5, các đội bóng sẽ có một tuần tạm nghỉ trước khi bước vào giai đoạn 2 của giải đấu. Đây cũng là thời điểm các đội bóng sẽ có những sự bổ sung, thay thế về mặt nhân sự để bước vào giai đoạn nước rút của HPL-S9.

Từ khóa eoc hpl-s9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá