Vòng 5 Nghệ League 2020: Hùng Milan dùng Đạo Từ Sơn, Việt Hải Dương đấu Văn Minh


Vòng 5 Nghệ League 2020: Hùng Milan dùng Đạo Từ Sơn, Việt Hải Dương đấu Văn Minh

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 05-01-2021 - 21:40:11
Bình luận
Phước An và Văn Minh chưa có được thứ hạng cao tại Nghệ League sau 4 vòng đầu. Tuy nhiên cuộc đối đầu giữa họ ở vòng 5 tới đây được người hâm mộ đặc biệt chú ý bởi sự góp mặt rất nhiều ngôi sao phủi nổi tiếng đẳng cấp HPL.

Phước An Company cuối cùng cũng đã có chiến thắng đầu tay sau 4 vòng đấu. Trận thắng trước 59 Đô Lương không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó đã cởi bỏ phần nào áp lực cho đoàn quân bầu Hùng Milan cho mục tiêu vô địch mà họ không sợ đề ra trước thềm giải đấu. 


Cũng cần phải nói thêm rằng, màn đối đầu giữa Phước An và 59 Đô Lương chính là một trong những trận cầu hay nhất của Nghệ League kể từ đầu mùa giải. Sự có mặt của những anh tài như Nguyên Mạnh bên 59 Đô Lương, Phan Văn Đức, Capdervilar, Mạnh “tũn”, Tuyến Tày bên Phước An đã tạo nên màn rượt đổi tỷ số ngoạn mục. Thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 nhưng không thể phủ nhận những Đức “cọt”, Capdervilar cùng đôi cánh Mạnh “tũn”, Tuyến Tày đã rất vất vả mới có thể vượt qua một 59 Đô Lương chơi quyết tâm nhằm thoát khỏi nhóm đèn đỏ, bên cạnh đó, đại diện xứ Lường còn rất muốn thể hiện sự vượt khó của một đại diện vùng huyện. Thậm chí ngay sau trận đấu, Đức “cọt” trong cuộc nói chuyện với Nguyên Mạnh đã phải thốt lên: “Các anh đá tốt quá, bọn em rất khó triển khai lối chơi và may mắn hơn để thắng chung cuộc”. 



Văn Minh sẽ đặt mục tiêu 3 điểm tại vòng 5 sau khi thua Yên Thành ở vòng 4


Giành 3 điểm đầu tay, bầu Hùng Milan đã có thể nở nụ cười bởi chẳng ai hiểu rõ hơn ông bầu chịu chơi này việc đội bóng của ông đã đối diện không ít khó khăn về mặt nhân sự trước thềm Nghệ League vì những lý do khác nhau. Khi phải bổ sung những ngôi sao tới từ HPL và “Vua phủi” Capdervilar thực tế khó giúp lối chơi Phước An vào lối nhanh chóng. Tuy nhiên, sau trận đấu với 59 Đô Lương thì bầu Hùng đã có thể thở phảo khi các cầu thủ bắt đầu hiểu nhau và tạo ra lối phù hợp. Trong mắt nhiều người Phước An trong nửa còn lại mùa giải mới thực sự là đội bóng đáng xem. 


Chưa dừng lại ở đó, làng bóng đá phong trào xứ Nghệ mới đây phát sốt khi Hùng Milan tiếp tục thuyết phục thành công đưa về 3 ngôi sao nối tiếng chiếu phủi phía Bắc là Việt Hải Dương, Đạo Từ Sơn và Quang Việt thuộc tổ Tuấn Sơn, đội bóng đang chơi hạng HPL. 


Tuyến Tày, Mạnh “tũn” tỏ ra hiệu quả ở 2 bên hành lang cánh, sự hiệu ý của bộ đôi này đã giúp cho lối chơi Phước An đặc biệt lợi hại ở các tình huống lên biên. Tuyến giữa của Phước An hoàn toàn có thể tự tin với ông vua tuyến giữa Đạo Từ Sơn còn hàng công với Việt Hải Dương sẽ là bài toán khó có lời giải dành cho Văn Minh. Trong khi đó, đẳng cấp Capdervilar giúp anh nhanh chóng hoà nhập ngay trong trận đầu tiên gặp 59 Đô Lương mới đây, dù chưa có bàn thắng riêng nhưng đóng góp về mặt lối chơi của ngôi sao Sài Thành là không thể phủ nhận. Chính Capdervilar là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Đức “cọt” băng lên dứt điểm lạnh lùng ghi bàn thắng ấn định 4-2 cho Phước An trước 59 Đô Lương. 



Phước An Company tiếp tục bổ sung những cầu chất lượng từ Tuấn Sơn cho lượt về Nghệ League 2020


Nếu Phước An đã có nụ cười sáng sau vòng 4 thì ngược lại Văn Minh của bầu Văn đã phải nhận thất bại sâu 1-4 trước đại diện quê Lúa Yên Thành FC. Quang Tình và dàn sao như Đắc Khánh, Đức Lương, Cường Quỳ Hợp trong màu áo Yên Thành đã chơi như lên đồng để ghi 4 bàn thắng vào lưới đội bóng nhà xe sau khi nhận bàn thua sớm do công của Hoàn “lé” bên phía Văn Minh. 


Sau 4 trận đấu, ứng cử viên hàng đầu Văn Minh FC mới chỉ có 6 điểm với 2 trận thắng 2 trận hoà. Đây rõ ràng là một kết quả không làm vừa lòng bầu Văn bởi nói gì nói, từ lâu đội bóng của ông vẫn là thế lực lớn, là lá cờ đầu của xới phủi Nghệ khi thường xuyên gặt hái những thành tích ở mọi đấu trường khắp miền Bắc. 


Một trận thua tiếp theo sẽ là kết quả khó lòng chấp nhận đối với những người hâm mộ Văn Minh. Mục tiêu của đội bóng bầu Văn tại vòng 5 chắc chắn là chiến thắng, dẫu biết Phước An không phải là đối thủ khó chơi khi sở hữu đội hình trong mơ. Tâm “kaka”; Đạt “trị”; Hoàn “lé”; Hùng “con” bên Văn Minh, Capdervilar; Mạnh “tũn”, Tuyến Tày;  Đạo Từ Sơn; Việt Hải Dương… của Phước An sẽ mang tới cho người hâm mộ về một cuộc chiến giữa các vì sao đúng nghĩa. 


Trận đấu giữa Phước An Company và Văn Minh sẽ diễn ra vào hồi 18H thứ 7 ngày 9/10/2021 trên sân Trường CĐ Việt Nam - Hàn Quốc, TP.Vinh, Nghệ An. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá