Vòng 5 Nghệ League 2020: Vận Tải Hùng Kiều dùng sao U17 Quốc gia đấu Sao Biển


Vòng 5 Nghệ League 2020: Vận Tải Hùng Kiều dùng sao U17 Quốc gia đấu Sao Biển

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 06-01-2021 - 10:52:16
Bình luận
Vận Tải Hùng Kiều sau chiến thắng 2-1 trước Vinataba hoàn toàn đủ tự tin đối đầu với một Sao Biển Minh Châu đang vùng vẫy ở đáy bảng xếp hạng Nghệ League 2020 sau 4 vòng đấu.

Sau trận thắng Vinataba tại vòng 4, Coach Thế “say” mừng ra mặt bởi đó có lẽ là trận đấu mà ông cảm thấy tâm đắc nhất khi dẫn dắt Vận Tải Hùng Kiều tại Nghệ League 2020. Những miếng đánh mà gã dị phủi Nghệ áp dụng cho đội hình trẻ trung có nền tảng cơ bản tốt đã phát huy tác dụng trước Vinataba già dơ và tài năng nhờ bộ khung thuộc tổ Chương Dương danh tiếng một thời phủi Nghệ như Tú Neymar, Hùng “cọt”, Cường Sport, Cường Phadin…


“Đó là một trận đấu mà các học trò còn rất trẻ của chúng tôi thi đấu cực kỳ tập trung với tâm thế cửa dưới. Dẫu còn hạn chế về kinh nghiệm nhưng có thể thấy các em đầu chơi đúng ý đồ chiến thuật phòng ngự phản công, đó là điều đáng mừng bởi các cầu thủ trẻ thường chơi bóng có phần bốc đồng thiếu mảng miếng. Bàn thắng của Hùng lợn ghi vào thời điểm cuối trận quả là khoảnh khắc khó quên, không chỉ là pha lập công mang về 3 điểm cho Vận Tải Hùng Kiều mà đó còn mang ý nghĩa tri ân người bố vợ của cậu ấy mới qua đời cách đây chưa lâu”. Coach Thế “say” chia sẻ. 



Trận thắng Vinataba mang tới liều thuốc tinh thần giá trị cho Vận Tải Hùng Kiều


Sau trận thắng Vinataba, Vận Tải Hùng Kiều đã vươn lên xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, một thành tích có thể nói là rất đáng khen đối với đội bóng còn non trẻ của cặp bầu vợ chồng Hùng - Kiều. Đó rõ ràng là một thành tích mang tính khích lệ tuyệt vời cho đoàn quân Thế “say” trong phần ngắn ngủi còn lại của lượt về Nghệ League. Mục tiêu lọt vào nhóm có huy chương của Vận Tải Hùng Kiều là rất khả thi nếu tại vòng 5 họ tiếp tục đánh bại Sao Biển Minh Châu để có được 10 điểm, ngang với đội xếp đầu bảng hiện tại là Phúc Lộc Linh. 


Tình hình có vẻ khả quan cho Vận Tải Hùng Kiểu bởi Phúc Lộc Linh sẽ phải bước vào trận cầu 6 điểm với ứng viên Yên Thành có sự phục vụ của Vua phủi Nghệ Quang Tình. Đây là trận cầu được giới chuyên môn đánh giá là cân sức, “kẻ tám lạng, người nửa cân” có khả năng sẽ chia điểm. Nếu Phúc Lộc Linh thua, Vận Tải Hùng Kiều thắng thì đội bóng Thế “say” rất có thể lọt top 3 bởi đội xếp thứ tư Dibao Quang Minh phải đấu với 59 Đô Lương, đại diện vùng huyện xứ Lường đang rất nỗ lực nhằm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 



Vận Tải Hùng Kiều có thêm sự bổ sung chất lượng là tuyển thủ U17 Phan Bá Quyền


Giành chiến thắng trước Sao Biển Minh Châu là mục tiêu nằm trong tầm tay của Vận Tải Hùng Kiều dẫu biết phía đối thủ chắc chắn sẽ có nhưng sự bổ sung chất lượng nhằm tránh tấm vé xuống hạng. Tuy nhiên, Thế “say” hiện tại tạm yên tâm khi có trong tay những quân bài mới, hứa hẹn sẽ còn giúp cho Vận Tải Hùng Kiều mạnh mẽ hơn thời gian tới. 


“Chúng tôi có thêm tuyển thủ U17 Quốc gia Phan Bá Quyền, đây là mảnh ghép mới mà chúng tôi tin sẽ giúp lối chơi Vận Tải Hùng Kiều trở nên chắc chắn và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, tân binh Khánh Toàn sẽ tăng sức mạnh nơi hành lang cánh phải cùng thủ thành cao to Văn Bá án ngữ nơi khung thành. Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu với Sao Biển tại vòng 5 không gì khác là 3 điểm trọn vẹn để bước thêm một bước tiến tới thứ hạng cao trên hạng xếp hạng. Sao Biển đang rất cần điểm để thoát đáy nhưng chúng tôi có đủ quân số với những cầu quan trọng như Bảo Trung, Khắc Lương, Quang Thuận, Bá Quyền nên rất yên tâm cho mục tiêu đã đề ra”. Thế “say” cho biết.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá