Vòng 5 Nghệ League 2020: Vua phủi Nghệ đấu cựu binh SLNA và trận cầu 6 điểm


Vòng 5 Nghệ League 2020: Vua phủi Nghệ đấu cựu binh SLNA và trận cầu 6 điểm

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 05-01-2021 - 21:43:59
Bình luận
Nếu cặp đấu giữa Phước An Company và Văn Minh được chú ý bởi sự góp mặt của nhiều sao HPL thì trận chiến giữa Phúc Lộc Linh và Yên Thành FC xứng đáng là “Long tranh Hổ đấu”, là trận cầu 6 điểm tranh ngôi đầu trong thời điểm nước rút.

Nếu cặp đấu giữa Phước An Company và Văn Minh được chú ý bởi sự góp mặt của nhiều sao HPL thì trận chiến giữa Phúc Lộc Linh và Yên Thành FC xứng đáng là “Long tranh Hổ đấu”, là trận cầu 6 điểm tranh ngôi đầu trong thời điểm nước rút. 


Phúc Lộc Linh đang trở thành hiện tượng Nghệ League 2020 khi vượt qua ứng viên hàng đầu Văn Minh để vươn lên tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Thành tích bất bại của Phúc Lộc Linh có được là bởi họ đang sở hữu một lực lượng đồng đều, có kinh nghiệm và thừa kỹ năng chơi bóng cơ bản bởi toàn cựu binh SLNA như Đình Hiệp, Hồng Việt, Âu Văn Hoàn, Hoàng Văn Bình…




Lối chơi có mảng miếng, già dơ và đồng đều giúp cho Âu Văn Hoàn và các đồng đội không mấy khó khăn đánh bại mọi đối thủ để giành ngôi đầu bảng. Tại vòng đấu thứ 4, sự có mặt của Trọng Hoàng đã giúp Phục Lộc Linh như hổ mọc cánh, qua đó đánh bại Sao Biển Minh Châu với 2 bàn cách biệt nhờ 2 pha lập công của Đình Hiệp và Hồng Việt. 


Nếu Phúc Lộc Linh mạnh nhờ dàn cựu binh lừng lẫy một thời từng khoác áo SLNA thì Yên Thành FC cũng đang bay cao nhờ niềm cảm hứng mang tên Quang Tình, người đang được gọi với biệt danh “Vua phủi Nghệ”. Thực chất Yên Thành FC hiện tại là bộ khung chính của Anh Pháp FC, đội bóng vừa lên ngôi giải Nghệ Super Cup cách đây chưa lâu. Đó là giải đấu mà những Quang Tình, Đắc Khánh… đã nhập cuộc khá bở ngỡ nhưng càng chơi họ càng gắn kết và lên ngôi một cách thuyết phục. 




Kể từ đó, Quang Tình và các đồng đội dần hình thành lối chơi và đang là tập thể được đánh giá là đáng xem hàng đầu của chiếu phủi Nghệ. Chính vì thế, Yên Thành FC vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá dù mới góp mặt Nghệ League năm nay. Sau 4 trận đã đấu, đại diện quê Lúa có 8 điểm cùng thành tích bất bại 2 thắng 2 hoà, xếp thứ nhì, đứng dưới trước chính Phúc Lộc Linh với 2 điểm kém hơn. 


Nếu Yên Thành FC giành chiến thắng tại vòng 5, họ sẽ bước qua Phúc Lộc Linh để vươn lên trước đối thủ để vươn lên ngôi đầu. Đó sẽ là cột mốc quan trọng đối với đội bóng quê Lúa, với phong độ ổn định đang thể hiện, họ hoàn toàn có thể tự tin giữ vững vị trí đầu bảng cho đến ngày hà màn giải đấu, đồng thời lên ngôi ngay trong lần đầu dự Nghệ League. Dĩ nhiên Phúc Lộc Linh cũng sẽ dốc toàn lực cho trận cầu 6 điểm vô cùng quan trọng, có ý nghĩa quyết định cho mục tiêu ngôi vương năm nay.


Trận đấu giữa Yên Thành và Phúc Lộc Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18H ngày 9/1/2020 trên sân bóng Trường CĐV Việt Nam - Hàn Quốc, TP.Vinh, Nghệ An. 


Ảnh: Xoắn Media

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá