Vòng 5 SL1-S2: Gia Việt ngược dòng khó tin, BIDV Quang Trung thua sốc


Vòng 5 SL1-S2: Gia Việt ngược dòng khó tin, BIDV Quang Trung thua sốc

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 02-07-2017 - 19:52:12
Bình luận
Thất bại đầy bất ngờ trước Tô Ký khiến mục tiêu giành suất dự HPL S5 của BIDV Quang Trung bị đe doạ nghiêm trọng. Bởi vòng này cả Nguyễn Trãi, Gia Việt và Tùng Ân Hoa Lư đều giành trọn 3 điểm.


Đang có phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp, ai cũng đoán rằng BIDV Quang Trung sẽ chẳng gặp mấy khó khăn trước Tô Ký. Sự thực là thế trận chủ động thuộc về đội bóng nhà băng ngay từ nhưng phút đầu. Thế nhưng bất ngờ xảy ra khá sớm khi cú sút xa của Ngọc Bính đã mang về bàn mở tỷ số cho Tô Ký.

Bị dẫn bàn, BIDV Quang Trung vẫn khá bình tĩnh triển khai thế trận bởi thời gian còn nhiều. Và sau nhiều nỗ lực hãm thành, họ cũng tìm được bàn gỡ phút 26 khi Mạnh Phong dứt điểm bồi chính xác sau cú sút của Sáng Persie.

Không thể ngờ rằng sau giờ giải lao BIDV Quang Trung lại sụp đổ quá chóng vánh với 3 bàn thua liên tiếp. Từ phút 37 đến 45, lần lượt Triệu Mạnh, Thanh Phương và Hưng Manchester tận dụng rất tốt những sơ hở nơi hàng thủ BIDV Quang Trung để nâng tỷ số lên 4-1 cho Tô Ký.

BIDV Quang Trung (trắng) nhận thất bại đầy bất ngờ
BIDV Quang Trung (trắng) nhận thất bại đầy bất ngờ

Cũng phải nói rằng BIDV Quang Trung đã có một ngày kém may mắn trong khâu dứt điểm khi Dũng “vàng" và Sáng Persie đều đưa bóng tìm tới khung gỗ. Mọi nỗ lực của đội bóng nhà băng chỉ mang về thêm một bàn thắng của Sáng Persie từ chấm phạt đền, ấn định kết quả 2-4 nghiêng về Tô Ký.

Trận thua sốc này để lại hệ quả vô cùng nghiêm trọng cho tham vọng của BIDV Quang Trung bởi họ đã tụt xuống vị trí thứ tư và kém 2 vị trí giành suất lên hạng đến 4 điểm. Nguyễn Trãi sau trận hoà vì chủ quan ở tuần trước đã rút ra bài học và trở lại với mạch thắng bằng cách hạ Triều Khúc 2-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng với 13 điểm.

Tùng Ân Hoa Lư có thêm một trận đấu thăng hoa khi đối thủ chỉ là đội bét bảng Hữu Bằng. Thắng lợi 7-4 giúp Tùng Ân Hoa Lư có được 10 điểm cùng vị trí thứ ba do hơn BIDV Quang Trung khoảng cách 1 điểm. Với những bước tiến vũ bão, Tùng Ân Hoa Lư chắc chắn sẽ còn tạo ra rất nhiều thách thức cho những đội bóng ở phía trên.

Tùng Ân Hoa Lư (vàng) vươn lên vị trí thứ ba
Tùng Ân Hoa Lư (vàng) vươn lên vị trí thứ ba

Chiến thắng ngoạn mục nhất vòng 5 chỉ có thể là Gia Việt. Có thể nói đội quân của bầu Việt Quảng Ninh đã “chết đi sống lại" khi có lúc bị Du Lịch dẫn trước tới 3 bàn. Tiến Edu và Minh “Cẩm" là tác giả 2 bàn thắng cho Du Lịch trong hiệp một trước khi Phúc Đoan mang về bàn thứ 3 ở đầu hiệp hai.

Trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn đó, Gia Việt vẫn không chấp nhận bỏ cuộc. Chỉ cần có 6 phút đồng hồ, từ 41 đến 47, họ đã gỡ hoà 3-3 với các pha lập công của Tuấn “Thơ", Tuấn Polime cùng pha phản lưới của Hàn Tuấn.

Du Lịch hoàn toàn choáng váng trước sự quật khởi của Gia Việt, dù đã có những sự điều chỉnh song không thể ngăn được thế trận như thác đổ mà đối phương tạo ra. Hệ quả là phút 55 và 56, Du Lịch nhận thêm hai bàn thua nữa ghi bởi Văn “vớ vẩn" và Đức Tình phản lưới.

Gia Việt (vàng) ngược dòng rất ngoạn mục

Chiến thắng oanh liệt này giúp Gia Việt tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Nguyễn Trãi khi bằng điểm và chỉ thua chỉ số phụ.

Một cầu thủ cũng có ngày thi đấu rất ấn tượng là tiền đạo Hoàng Long của Tuấn Sơn. Cầu thủ người Thanh Hoá này đã ghi một cú hat-trick góp phần vào chiến thắng 4-2 của Tuấn Sơn trước Từ Sơn+.

Kết quả vòng 5
Nguyễn Trãi 2-0 Triều Khúc
BIDV Quang Trung 2-4 Tô Ký
Tùng Ân Hoa Lư 7-4 Hữu Bằng
Phương Anh 3-1 Vinapros
Gia Việt 5-3 Du Lịch
Tuấn Sơn 4-2 Từ Sơn+

Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá