Vòng 5 SPL-S2, Quốc An Quốc Michel vs HAT Sài Gòn: Sóng ở... đáy sông


Vòng 5 SPL-S2, Quốc An Quốc Michel vs HAT Sài Gòn: Sóng ở... đáy sông

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 09-11-2019 - 01:42:30
Bình luận
H.A.T Sài Gòn đã khép lại giai đoạn 1 với những tiếng thở dài. Trước mắt họ đã là “ngọn núi” cũng là ứng cử viên vô địch Quốc An Quốc Michel.
Chuyện gì đã diễn ra với HAT Sài Gòn?. Có lẽ không cần đến câu trả lời của người trong cuộc, chỉ cần nhìn thái độ thi đấu rệu rã của đội bóng này cũng đủ để giải thích tại sao, họ lại nằm ở đáy bảng khi lượt đi khép lại. Không còn sự lựa chọn nào khác, HAT phải tự đứng dậy bằng đôi chân của mình. Đôi chân cách đây 1 năm về trước, họ giống như những con “xích thố” chạy hoài, chạy mãi không mỏi để rồi về địch ở vị trí thứ 3 SPL-S1.

Đây không phải là lúc HAT Sài Gòn “ăn mày dĩ vãng”. Ngoài vực dậy tinh thần, họ cần có những sự bổ sung chất lượng. Đó là lý do, Lê Phạm Thành Long, tức Long “nhỏ”, một cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL và hiện đang chơi cho Hải Phòng hạ cánh xuống TP.HCM chiều nay. Một cầu chuyên khác là Phạm Duy Khánh cũng được tăng cường. Ngoài ra, HAT Sài Gòn có một cái tên đáng chú ý khác là Bảo “đen” vốn là thủ quân của Lê Bảo Minh. 

Tuyển thủ QG - Công Thành trong màu áo HAT SG

Cùng với Trung “xavi”,  Công Thành, Lê Quang Hùng… HAT Sài Gòn đang có “đủ đồ chơi” trước Quốc An Quốc Michel. Tuy nhiên, cần phải khẳng định, ở thời điểm này để cầm hoà đội bóng của ông bầu Quốc Michel rất khó. Càng khó hơn để đánh bại một tập thể có đẳng cấp và đã đi vào ổn định. Nên nhớ, Quốc An Quốc Michel cũng có 3 sự tăng cường. Đáng chú ý là cầu thủ chạy cánh trái của CLB TP.HCM – Phạm Công Hiển.

Coach Bảo Chúng còn có cái tên nhẵn mặt với chiếu phủi phía Nam, đấy là Sơn “đồng đồng”.  Trên lý thuyết, đội bét bảng gặp đội nhì bảng chẳng khác gì “đũa mốc chòi mâm son”. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổi thay khi cán cân lực lượng đã được rút ngắn xuống đáng kể. Dĩ nhiên, Quốc An Quốc Michel đang được xếp nằm ở cửa trên và họ được dự đoán sẽ có 3 điểm tiếp theo để xây mộng bá vương. 

Rõ ràng, để làm được điều đó, coach Bảo Chúng cần có nhiều hơn đường binh. Chẳng hạn, nếu HAT Sài Gòn dựng xe bus trước khung thành thì Quốc An Quốc Michel sẽ chơi kiểu gì để rời ĐH Tôn Đức Thắng với những nụ cười trên môi.



Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá