Vòng 6 Daklak Premier League: Những ‘ông lớn’ có rơi đài?


Vòng 6 Daklak Premier League: Những ‘ông lớn’ có rơi đài?

Tin Tức
HẬU NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 30-04-2023 - 10:48:12
Bình luận
Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 – Cúp 2109 Football Museum đã trải qua hơn nửa chặng đường, giai đoạn nước rút sẽ bắt đầu vào cuối tuần này. 1/3 chặng đường còn lại của mùa giải sẽ được quyết định ít nhiều dựa trên kết quả của vòng đấu thứ 6. Ở khúc cua này liệu những “ông lớn” có bị rơi đài?

Tại League I, nhóm dẫn đầu bao gồm XSKT Đắk Lắk, Liên Hoàng Kim, OCB Đắk Lắk và Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn đang cạnh tranh nhau vô cùng hấp dẫn. Khoảng cách giữa đội đầu bảng là XSKT Đắk Lắk và Liên Hoàng Kim chỉ là hiệu số, cả hai đều đang có được 13 điểm sau khi vòng 5 kết thúc. Ở vòng 6, XSKT Đắk Lắk sẽ có cuộc đối đầu với Minh Quang FC và chắc chắn mục tiêu của đội bóng của bầu Đạt “Xổ số” sẽ là 3 điểm bởi nếu sảy chân, lợi thế về mặt hiệu số nhiều khả năng sẽ biến mất ngay lập tức bởi thành tích đối đầu hai đội đang bằng nhau.

Trận cầu tâm điểm của vòng 6 sẽ là cuộc đọ sức giữa Liên Hoàng Kim và Phù Đổng FC. Đây hứa hẹn là cuộc so giày hấp dẫn khi cả Liên Hoàng Kim và Phù Đổng FC đều đang đạt phong độ cao. Nếu như Liên Hoàng Kim đang cho thấy sức mạnh của mình khi xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH thì Phù Đổng FC lại chỉ kém họ 3 điểm và chỉ một chiến thắng là cách biệt ấy sẽ bị san bằng.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 6, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế sẽ đối đầu với Hoàng Vinh FC. Những trận cầu có sự góp mặt của hai cái tên kể trên luôn có thừa sự nóng bỏng và kịch tính. Được đánh giá mạnh hơn bởi kết quả sau vòng 5, nhưng Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế sẽ cần thận trọng nếu không muốn mất điểm trước đối thủ có lối chơi rất khó chịu như Hoàng Vinh FC.

Trong khi đó, OCB Đắk Lắk sẽ đụng độ FC Tây Nguyên. "Đội bóng nhà Bank" đang có sự trở lại của Cường Huỳnh, một nhân tố quan trọng ở mùa giải năm nay. Đây đang là sự bổ sung rất cần thiết cho hàng tiền vệ kém hiệu quả. Trong khi đó, FC Tây Nguyên đang dần trở lại sau 2 thất bại liên tiếp. Chiến thắng ở vòng 5 đang giúp tinh thần của FC Tây Nguyên lên cao, ngoài ra đội bóng giàu bản sắc sẽ có sự trở lại của người dẫn dắt lối chơi kiêm thủ lĩnh tinh thần Y ChaLy sau 2 vòng đấu nhận án kỷ luật.

Một cặp đấu khác quyết định nhiều đến tấm vé xuống hạng sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang nín thở là Tây Nguyên University đối đầu với Quảng Cáo Kiến Vàng. Cả hai đang chìm sâu trong khủng hoàng khi chưa tìm được bất cứ chiến thắng nào tại mùa giải năm nay. Một chiến thắng sẽ khiến tinh thần cũng như cơ hội trụ hạng sẽ tươi sáng hơn bao giờ hết.


Tại League II sẽ chứng kiến hàng loạt trận đấu hấp dẫn và tiêu điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa FC Daknest và Young Boys FC. Đây là đụng độ giữa đội bóng đang dẫn đầu BXH và đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4. Trước khi bước vào trận đấu này, FC Daknest và Young Boys FC có kết quả trái ngược tại vòng 5. FC Daknest chút nữa đã để 1997 Coffee cầm chân nếu không có bàn thắng ở phút bù giờ để kết thúc trận đấu với tỉ số 2 - 1, trong khi đó Young Boys FC gục ngã 0 - 2 trước Phương Huỳnh FC. Cùng với lợi thế về mặt điểm số, FC Daknest chắn chắn sẽ hạ quyết tâm tận dụng cơ hội để gia tăng khoảng cách với đối thủ trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu này, 1997 Coffee sẽ đối đầu với một đại diện khác đến từ TT. Phước An là Phương Huỳnh FC. Các tín đồ “phủi” đang rất muốn xem 1997 Coffee sẽ thể hiện thế nào sau trận đấu bùng nổ trước FC Daknest tại vòng 5 mặc cho kết quả trận đấu đã không ủng hộ họ. Hiện 1997 Coffee đang xếp thứ 6 trên BXH với 6 điểm, còn Phương Huỳnh FC đứng thứ 3 với 8 điểm. 

Ở vòng đấu này, FC Ngọc Hiếu sẽ đối đầu với Ban Me Friends. Phong độ không thực sự ổn định của FC Ngọc Hiếu đã khiến họ hụt hơi ở cuộc đua vô địch khi kém đội đầu bảng 5 điểm. ở vòng đấu gần nhất, họ có trận hòa không bàn thắng trước Gu Coffee qua đó giúp đối thủ nơi rộng khoảng cách về mặt điểm số. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với Ban Me Friends bởi họ sẽ phải tìm mọi cách để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ càng sớm càng tốt.

Sau 2 trận bất bại gần đây, VPCC Võ Thị Loan đã rớt xuống vị trí thứ 8, liệu đội bóng của bầu “Bính” có thể tìm lại sự hưng phấn khi đối đầu với Đất Đỏ Ban Mê. Màn đối đầu này hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc tấn công và sự máu lửa đến từ cả hai phía. Ở vòng đấu trước, Đất Đỏ Ban Mê có trận hòa 1 – 1 trước Ban Me Friends, nhiều hơn đối thủ 2 điểm và xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH, chắc chắn họ sẽ không muốn đánh mất lợi thế trước VPCC Võ Thị Loan.

Trận đấu kết thúc vòng 6 sẽ là cuộc đối đầu giữa 360 Sport và Gu Coffee. Khoảng cách giữa đội đứng thứ 10 là 360 Sport và đội đứng thứ 7 Gu Coffee chỉ là 1 điểm. Với chiến thắng tối thiểu tại vòng 5 đã giúp 360 có được 4 điểm nhưng họ vẫn chưa thoát khỏi nhóm xuống hạng. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá