Vòng 6 HL1-S4: “Hổ mọc thêm cánh”và số 1 đụng số 2


Vòng 6 HL1-S4: “Hổ mọc thêm cánh”và số 1 đụng số 2

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 21-07-2019 - 11:16:32
Bình luận
Sau 1 tuần tạm nghỉ để bổ sung, thay thế và F5 sau 5 tuần chiến đấu, giai đoạn 2 với chặng nước rút sẽ trở lại chiều nay bằng trận chung kết giữa số 1 Việt Phương Đông và số 2 Luxury Hạ Long…

Kết thúc giai đoạn 1 với những màn tranh đấu kịch tính, bước sau giai đoạn 2 giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2019 HL1-S4, các đội bóng đã có những thay đổi để sửa chữa, hoàn thiện đội hình cho những trận đấu mang tính quyết định.

Mỹ Đình II có nhiều sự bổ sung khá chất lượng cho giai đoạn 2 này.
Mỹ Đình II có nhiều sự bổ sung khá chất lượng cho giai đoạn 2 này.

Trong nhiều cái tên đáng chú ý nhất được bổ sung nhân sự, đáng chú ý nhất có lẽ là Phùng Viết Trường và Hồ Xuân Hè, 2 trụ cột chơi rất hay trong màu áo Tân Kỳ tại giải hạng Nhì 2019 HL2-S2. Nếu như “người không tuổi” Xuân Hè ở cái tuổi 38 vẫn chơi như một chiến binh thì Phùng Viết Trường, cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội gây ấn tượng với những pha xử lý, bàn thắng đẳng cấp. Rất tiếc, do thiếu chút may mắn và cả sai số đã khiến Tân Kỳ của họ chỉ đứng thứ 4, không thể giành vé lên hạng. 

Với dàn hảo thủ chất lượng này, hứa hẹn sẽ có những cuộc đua cân tài cân sức...
Với dàn hảo thủ chất lượng này, hứa hẹn sẽ có những cuộc đua cân tài cân sức...

Giai đoạn 2 giải hạng Nhất này, những người đồng đội cũ có dịp tái ngộ trong những màu áo khác nhau. Hồ Xuân Hè được bổ sung cho Mỹ Đình II, khi được những người anh em Nghệ - Tĩnh mời gọi còn Phùng Viết Trường khoác áo Việt Phương Đồng cùng với người đồng đội cũng đang chơi cho CLB Hà Nội là Tiến “Di Maria”. Việt Phương Đông có thêm Viết Trường đúng như “hổ mọc thêm cánh”. 

Trong khi đó đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH là Luxury Hạ Long cũng có nhiều những xáo trộn, theo cách khó ngờ nhất. Huyên “Seven” xin rút, thay vào đó là những bổ sung chất lượng từng khoác áo Seman Hải Phòng như Ngô Thành Tùng, Tiến Mạnh, Vũ Thanh Tùng… Đội bóng đất Mỏ gặp đôi chút vấn đề và để làm giày thêm lực lượng khi giai đoạn 2 này, họ chọn cách làm mới khi đối mặt với những đội bóng được đánh giá “xương” nhất. 

Tuần này Luxury Hạ Long sẽ phải đụng đầu với đối thủ đang xếp trên mình là Việt Phương Đông...
Tuần này Luxury Hạ Long sẽ phải đụng đầu với đối thủ đang xếp trên mình là Việt Phương Đông...


Trận cầu tâm điểm chiều nay giữa Việt Phương Đông và Luxury Hạ Long chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi có thêm những sự bổ sung chất lượng này. 

Quang “híp” giai đoạn 1 chơi cho Cường Quốc và sang giai đoạn 2 quyết định trở về khoác áo đội bóng quê hương Luxury Hạ Long, trong khi Huyên “Seven” sau khi bye bye bầu Thắng “Terry” về đầu quân cho UCE Lê Dương.

Cường Quốc chia tay Quang “híp” cùng người anh lớn Hưng “chốc” do chấn thương chưa bình phục, và họ đón chào sự trở lại của những người quen cũ thuộc tổ Cường Quốc vang bóng một thười ngày nào: Tiền đạo Dũng “Crough” và Quân “xôi”. Họ sẽ tiếp đón Mỹ Đình II, một đối thủ rất khó chịu và liên tiếp mang đến những bất ngờ thú vị với tư cách một tân binh. Những gì Mỹ Đình II đang thể hiện sẽ là một bài toán khó cho Cường Quốc, đó là điều chắc chắn.

Tất cả sẽ được diễn ra vào chiều nay 21.7 trên sân bóng ĐH Sư Phạm
Tất cả sẽ được diễn ra vào chiều nay 21.7 trên sân bóng ĐH Sư Phạm

Mobi sau trận hòa như thua khi đánh rơi chiến thắng trước Coca đã hết cửa lên hạng. Họ sẽ chơi với danh dự và tự trọng, đó là lời hứa của bầu Huy cùng các cầu thủ. Vòng này, “Dải ngân hà trắng” sẽ tiếp đối thủ được đánh giá thấp hơn là Từ Sơn, Tiền đạo Việt “Hải Dương” chưa khỏi chấn thương xin rút, trung vệ Hải “núi” chia tay và Chủ tịch Tuấn Huy xung trận cùng với Đồng “con” và Hữu Đại. Mobi sẽ bỏ cuộc, chơi với khẩu hiệu “Đam mê bất tận” và giờ đối thủ nào gặp họ cũng khổ khi dàn sao trong tay bầu Huy chơi với cái đầu nhẹ tênh không áp lực.


Trận đấu muộn trên sân 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh và Hiệp Hòa Group. Đại diện của Hà Tĩnh quyết giữ nguyên đội hình còn Hiệp Hòa Group lại đang trở thành một ẩn số khá khó đoán, với những thay đổi đầy tính toán của ông bầu Hiệp “min”, khi quyết bứt tốc ở 4 trận đấu cuối cùng để cạnh tranh 1 tấm vé HPL-S7.

Những thay đổi có thể làm nên nhiều điều bất ngờ, những cái tên nào sẽ thăng hoa để giúp cho đội bóng của mình có được tấm vé lên chơi HPL S7? Tất cả sẽ được giải đáp trong chặng đường về đích, bắt đầu từ bước ngoặt ở vòng 6 này.
Từ khóa HL1S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá