Vòng 6 HL2 – S2: Kịch tính top đầu, hạ màn top cuối


Vòng 6 HL2 – S2: Kịch tính top đầu, hạ màn top cuối

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 06-05-2019 - 18:14:32
Bình luận
Vòng đấu được mong đợi nhất đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng kịch tính. Coca chính thức quay trở lại top 2 sau chiến thắng thuyết phục trước các cầu thủ Tân Kỳ. Mỹ Đình II chấp nhận chia điểm cùng Hồng Lĩnh trong trận hòa 2-2 .

Trận đấu quan trọng và hấp dẫn nhất vòng là cuộc đối đầu giữa Mỹ Đình II và Hồng Lĩnh. Không có được trong tay lực lượng tốt nhất cho trận quyết đấu này, Mỹ Đình gặp khá nhiều khó khăn trước các cầu thủ Hồng Lĩnh. Được đánh giá không cao nhưng Hồng Lĩnh là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, sự trở lại của cặp song sinh Tiến Phúc – Tiến Lộc là điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu này.

Ngay những phút đầu của trận đấu, sai lầm của Đỗ Toàn Thắng đã tạo cơ hội giúp cho Tiến Phúc nhanh chóng ra chân nâng tỉ số lên 1-0. Bàn thắng không những giúp cở bỏ nút thắt trong tâm lý thi đấu của các cầu thủ Hồng Lĩnh mà còn thể hiện rõ khát khao muốn dành được 3 điểm trong trận cầu vô cùng quan trọng này để lấy lại ngôi đầu từ chính tay đối thủ trực tiếp.

Trận đấu giữa Mỹ Đình 2 và Hồng Lĩnh diễn ra quyết liệt và hấp dẫn

Mỹ Đình 2 giành lại được 1 điểm quý giá 

Nhưng Mỹ Đình II không vì thế mà đánh mất mình họ đã nhanh chóng lấy lại được phong độ sau những phút khởi đầu khá chệch choạch. Phút thứ 11 của trận đấu, Công “Xavi” một cầu thủ khá nhỏ con nhưng vô cùng nhanh nhẹn lại là người hùng ghi bàn thắng gỡ hòa để rồi thế cân bằng tiếp tục trở lại với Mỹ Đình II.

Rồi người hùng bỗng trở thành tội đồ khi chính anh lại là người kiến tạo giúp Hồng Lĩnh có bàn thắng vươn lên lần thứ hai ngay trong hiệp 1. Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Mỹ Đình hai lại đang đối mặt với nhiều vấn đề. Và rồi sau đó chính Hồng Lĩnh cũng tiếp tục chủ quan để dẫn đến những sai lầm không đáng có. 

Kể đến là tình huống xử lý bóng nhanh của đối phương để rồi đến chính họ cũng phải bất ngờ với cú chích bút chì đầy kĩ thuật của Xuân “Trề”. Tỉ số được cân bằng và kéo dài cho tới những phút cuối cùng. Tuy đã có một hiệp hai đầy cố gắng nhưng vẫn không có thêm bất kỳ bàn thắng nào.

Trận cầu đinh còn lại chứng kiến Coca làm nên bất ngờ khi vượt qua Tân Kỳ với tỉ số 3-2 và vươn lên vị trí thứ 2 sau khoảng thời gian dài mòn mỏi cố gắng và chờ đợi. Trong một ngày Tuấn “Vỉa” chưa lấy lại được phong độ tốt nhất kèm theo đó là xuất sắc của trung vệ Tân Kỳ đã khiến anh không thể tìm được cơ hội để ghi bàn. 

Coca có chiến thắng quan trọng trước Tân Kỳ để vươn lên top 2 

Nhưng không cần đến Tuấn “Vỉa” các đồng đội của anh cũng biết cách thay anh tỏa sáng đúng lúc. Văn Toại, Duy Thắng rồi cuối cùng là Chu Tú lần lượt đã đưa Coca đi đến mọi cung bậc cảm xúc để rồi đọng lại là niềm vui của chiến thắng.

Thua trận nhưng không vì thế mà quên dành một lời khen đến các cầu thủ Tân Kỳ, họ đã có một trận đấu vô cùng quả cảm mặc dù thiếu đi khá nhiều những cái tên gây được sức hút từ những vòng đấu trước như Hải Đức, Tống Văn Hợp,.. Và cho dù sự Viết Trường đã vô cùng nỗ lực cũng không đủ khi may mắn không mỉm cười với họ trong ngày thi đấu hôm nay.

Tô Ký tiếp tục thất bại trước ACG Plus

Nếu hai trận đấu của top đầu kịch tích tới nghẹt thở thì những trận đấu tranh tấm vé trụ hạng lại không có nhiều bất ngờ. Tô Ký Milan cùng Rực Rỡ tiếp tục kéo dài chuỗi trận thất bại của mình lên con số thứ 6. Còn ACG Plus và TIG đến lúc này họ có thể thở phào nhẹ nhõm khi đã bứt khỏi “cửa tử” thành công.

Kết thúc vòng đấu thứ 6, cuộc đua lúc này chỉ còn dành lại cho top đầu khi các đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm và mọi kịch bản đều có thể xảy ra tại vòng đấu cuối cùng.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá