Vòng 6 HL2-S2: Những trận chiến sinh tử


Vòng 6 HL2-S2: Những trận chiến sinh tử

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 04-05-2019 - 10:27:22
Bình luận
Giải hạng nhì tiếp tục được làm nóng lại sau một tuần nghỉ lễ khá dài, nhưng với các đội bóng gần 2 tuần trôi qua lại chính là khoảng thời gian khiến họ đau đầu nhất để chuẩn bị cho những trận chiến sinh tử ở hai vòng đấu cuối cùng.

Không có một kịch bản nào được tạo ra sẵn, nhưng chính cầu thủ và đội bóng của họ lại đang tạo ra những kịch tính như trong một bộ phim điện ảnh kinh điển. Điều thú vị nhất là những cặp đấu hay nhất, kịch tính nhất và đầy hứa hẹn nhất sẽ đối đầu nhau lần lượt tại hai vòng cuối cùng của mùa giải năm nay.

Top đầu và top cuối chính thức bước vào trận đấu phân cao thấp đúng nghĩa của nó. Trận cầu đinh giữa Mỹ Đình II và Hồng Lĩnh có lẽ sẽ được quan tâm nhiều nhất khi hai đội bóng này đang cạnh tranh khá gay gắt cho ngôi vị đầu bảng.

Trong lịch sử, Mỹ Đình II và Hồng Lĩnh đã từng là đối thủ của nhau ở khá nhiều sân chơi, nhưng phần đa kết quả tích cực hơn đều thuộc về Mỹ Đình II. Dẫu quá khứ là vậy, còn thực tế lúc này tại một sân chơi lớn hơn và vào một thời điểm mang tính quyết định Mỹ Đình II hay Hồng Lĩnh đều tự ý thức được sự quan trọng của trận đấu này.

Hồng Lĩnh (áo đỏ) sẽ có trận 'chung kết' với Mỹ Đình 2

Mỹ Đình 2 liệu có tiếp tục duy trì được mạch trận bất bại sau vòng đấu này?

Liệu “gã thợ săn” Mỹ Đình II có tiếp tục chinh phục thành công con mồi đầy tinh quái như Hồng Lĩnh khi tuần này họ lại thiếu vắng đi nhiều trụ cột quan trọng.

Bài toán mà HLV Hùng Hugo phải giải quyết lúc này có lẽ là vấn đề nhân sự. Phải chăng sự thiếu vắng này cũng khiến cho ông bầu kiêm HLV đầy tài năng này đưa ra một thử nghiệm táo bạo, khi dùng một đội hình toàn dân xứ Nghệ để đối đầu với một đội bóng xứ Nghệ cũng đang tung hoành tại giải.

Sự hấp dẫn càng được đẩy lên cao hơn khi cuộc đối đầu thứ hai là hai đội bóng cũng đang bám đuổi rất sát hai đội đầu bảng là Coca và Tân Kỳ. Ba điểm sẽ là mục tiêu số 1 mà cả hai đội đặt ra.

Khi đã đến lúc không còn chỗ cho sai lầm hay sự thỏa hiệp, Tân Kỳ chắc chắn sẽ phải tung ra phương án và quân bài tốt nhất để át chế Tuấn “Vỉa” – con ngựa bất kham trên hàng công của Coca.

Tân Kỳ sẽ chạm trán với Coca trong trận cầu cũng được chờ đợi 

Nếu top đầu dự báo đầy kịch tính sẽ diễn ra thì top cuối gặp nhau cũng không kém phần thú vị. Tô Ký Milan dù có những sự bổ sung khá chất lượng, có những tiến bộ nhất định, nhưng thế là quá ít để họ có bất kỳ điểm số nào. Cánh cửa đang dần đóng lại, nhưng thực tế Tô Ký vẫn còn nguyên cơ hội trụ hạng nếu thắng hai trận cuối.

Và vòng này Tô Ký phải đọ sức với một đối thủ còn khá trẻ, đang chơi rất nhiệt huyết là ACG Plus. Cả hai đều đang rất cần điểm lúc này, Tô Ký quyết tâm, ACG Plus cũng quyết tâm không kém cho tấm vé ở lại.


Trận đấu còn lại là cuộc gặp gỡ của Rực Rỡ và “những chú rồng trắng” TIG. Phải nói là họ là hai đội bóng mang “vận đen” lâu nhất tại giải năm nay. Có cơ hội, có cố gắng và cũng đủ sức nỗ lực để hy vọng kết quả cao hơn trên bảng xếp hạng.

Nhưng có lẽ may mắn đã từ chối cả hai. Cuộc đối đầu này ai sẽ sẽ là người hóa giải được vận đen đó để mở đường về đích cho một trong hai đội.

Tất cả sẽ được trả lời vào cuối tuần này tại sân bóng C500 học viện An Ninh.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá