Vòng 6 HPL-S6: Gia Việt tiếp đà thăng hoa, Thành Đồng đã biết thắng


Vòng 6 HPL-S6: Gia Việt tiếp đà thăng hoa, Thành Đồng đã biết thắng

Tin Tức
TÚ PHẠM - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Chủ nhật, ngày 18-11-2018 - 20:50:45
Bình luận
Đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh tiếp đà thăng hoa khi ngược dòng đánh bại Cường Quốc. Trong khi đó, sau 5 trận toàn hoà và thua, Thành Đồng cuối cùng cũng đã được niềm vui chiến thắng trước Du Lịch.

 Thắng lợi trước Du Lịch ở vòng trước được xem động lực lớn để Gia Việt tăng tốc ở giai đoạn 2. Và để hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 3 đề ra trước khi giải đấu bắt đầu, bầu Việt Quảng Ninh đã có hàng loạt sự tăng cường nhân sự kể từ vòng 6.

Những cái tên quen thuộc như Tuấn “Thơ”, Văn “vớ vẩn”... đã quay trở lại. Với tinh thần đang lên, lại được bổ sung thêm những quân bài chất lượng, Gia Việt nhập cuộc với khí thế hưng hực khi gặp Cường Quốc, đối thủ cũng vừa giải toả bằng chiến thắng đầu tiên ở vòng trước.

Sự trở lại của Văn "vớ vẩn" đã giúp Gia Việt tăng thêm nhiều sức mạnh

Đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh có chiến thắng thứ 2 liên tiếp 

Nhưng khi đang có thế trận tốt, Gia Việt đã phải nhận “gáo nước lạnh” bằng bàn thua của Minh “báo đen”. Việc bất ngờ để dẫn trước không khiến Gia Việt mất tinh thần mà ngược lại vẫn như thường lệ, họ chơi còn máu hơn. Trong ngày trở lại sân chơi HPL, Tuấn “thơ” đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn khi lập 1 cú đúp, và thêm một bàn thắng “quà biếu” từ sai lầm của thủ thành Ngọc “béo”, Gia Việt đã có chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Cường Quốc.

Cũng được hưởng niềm vui chiến thắng như Gia Việt, nhưng 3 điểm của Thành Đồng trước Du Lịch còn được đánh giá ngọt ngào hơn nhiều. Bởi sau 5 trận chỉ hoà và thua, Thành Đồng cuối cùng cũng đã “giải hạn”. Sự trở lại của Sáng “persie” không chỉ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Barca phủi Hà Nội mà còn giúp đội bóng này chơi biến hoá hơn nhiều.

Thành Đồng đã biết thắng sau 5 trận toàn hoà và thua

 Trước lối chơi quyết tâm và không ngại va chạm của Du Lịch, Thành Đồng đã thể hiện được bản lĩnh, đẳng cấp của đội bóng lớn khi có 2 bàn thắng do công của Hưng “xốp” và tân binh Văn Thiết đang khoác áo Viettel để giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với 3 điểm trọn vẹn, Thành Đồng đã tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm sau vòng đấu này.

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý ở vòng này là cuộc so tài giữa Văn Minh và Top Group. Hùng “con” cùng các đồng đội đang trải qua những ngày thi đấu phải gọi là... kinh hoàng. Sau khi đá xong vòng 5 HPL, cả đội Văn Minh bay vào Đà Nẵng để tham dự giải Bóng đá sân 7 toàn quốc, rồi tiếp tục chia quân để bay vào TP.HCM tăng cường cho Văn Minh miền Nam ở vòng 2 SPL-S1.

Tân binh Quang Tình sau khi nổ súng giúp Văn Minh miền Nam thắng ở SPL-S1, lại lập cú đúp giúp Văn Minh Nghệ An đánh bại Top Group ở vòng 6 HPL-S6

Đến sáng nay, một số trụ cột lại có mặt ở Hà Nội để tiếp Top Group. Dù tham gia nhiều giải đấu, nhưng với lực lượng rất dày, Văn Minh vẫn có thể khiến Top Group “toát mồ hôi hột” dù không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Với sự toả sáng của bộ đôi chuyên nghiệp Khắc Ngọc và Quang Tình, Văn Minh đã có được chiến thắng với tỷ số 5-4 trước Top Group. Với chiến thắng này, Văn Minh được 12 điểm, bằng điểm với EOC nhưng thua về đối đầu nên tạm thời xếp thứ 2 sau vòng 6.

Tuấn Sơn tìm lại niềm vui chiến thắng trước Nguyễn Trãi

EOC và Moon cầm chân nhau với tỷ số 1-1

MV Corp và Ocean chia điểm với tỷ số 1-1

Ở cuộc đối đầu giữa Tuấn Sơn và Nguyễn Trãi, đội bóng của HLV Sơn “công chúa” đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận không tốt. Với cú đúp bàn thắng của Gia Từ và pha lập công của Long “lác” đã giúp đội bóng đến từ Hà Giang có được chiến thắng 3-1 trước Nguyễn Trãi.

Trong 2 trận đấu còn lại tại vòng 6. Đội đầu bảng EOC có dấu hiệu chững lại khi có trận hoà thứ 3 liên tiếp trước Moon. Dũng “bờm” mở tỷ số cho Moon từ cú sút xa trái phá, nhưng sau đó Xuân Dương giật lại 1 điểm cho EOC bằng tình huống dứt điểm sở trường. Trận đấu giữa MV Corp và Ocean cũng khép lại với tỷ số hoà 1-1.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá