Vòng 6 HPL-S8: Đại chiến Gia Việt – EOC, Du Lịch chạm trán Ocean


Vòng 6 HPL-S8: Đại chiến Gia Việt – EOC, Du Lịch chạm trán Ocean

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 15-11-2020 - 10:16:39
Bình luận
Cuối tuần này, vòng 6 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ diễn ra với những trận cầu rất đáng chú ý và nhiều sự bổ sung đáng xem tại giai đoạn 2.

Đi được một nửa chặng đường từ ngày khai mạc, 5 tuần đấu trôi qua, HPL thực sự là sân chơi quá khó đoán với những kết quả đầy bất ngờ. Những đội bóng đầu bảng vẫn có thể gục ngã trước những câu lạc bộ đang trong nhóm trụ hạng và đến thời điểm hiện tại, chưa có đội nào thực sự vượt trội.


Tuần này, HPL-S8 sẽ chính thức đến với giai đoạn hai, thời điểm mà những cuộc đua tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn rất nhiều ở cả nửa trên và nửa dưới của BXH. Hai trận đấu sớm của vòng đấu này là những cuộc đại chiến cực kì đáng chú ý.

Ở sân đấu số 1 sẽ diễn ra cuộc tranh giành tốp đầu giữa hai câu lạc bộ là Ocean và Du Lịch. Tuần trước, hai đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng đều không có được 3 điểm thế nhưng phong độ cao từ đầu giải giúp họ dẫn đầu sau giai đoạn 1.


Ocean đang là đội bóng dẫn đầu sau 5 vòng đấu với 10 điểm, thầy trò HLV Long “thổi” đã trình diễn một lối chơi đầy hấp dẫn và khoa học sau những vòng đấu đã qua. Ba thắng, 1 hòa, 1 thua, một kết quả khả quan giúp họ mạnh mẽ trong cuộc đua đến vị trí quán quân. Sự khát khao và sức trẻ khiến Ocean quyết tâm trong mọi trận đấu và luôn là đối thủ cực kì khó chịu.

Thế nhưng vòng tới, đối thủ của Ocean sẽ là Du Lịch, một đối thủ không hề dễ chịu. Vòng đấu trước, đội bóng đến từ Lào Cai bất ngờ thất thủ trước đội bóng đang xếp ở nhóm cuối Hiệp Hòa Group. Họ đang là những người bám đuổi xát xao với Ocean khi chỉ thua đội bóng của bầu Dương “kon” đúng một điểm. Du Lịch từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại đang khuynh đảo sân chơi HPL-S8 với nòng cốt đặc biệt là bộ ba Nhật “Tân” – Đức “Cris” – Hưng “Xốp”. Đội trưởng Nhật “Tân” với phong độ cao cùng 4 bàn sau hai trận đang là linh hồn trong lối chơi của HLV Anh “Tệu”, đây chắc chắn sẽ là cái tên mà Ocean cần phải “chăm sóc” đặc biệt. Một cuộc đối đầu cực kì đáng mong chờ giữa những tiền vệ trung tâm hàng đầu, những thủ lĩnh của hai đầu chiến tuyến là Hoàng “Cheo” bên Ocean và Nhật “Tân” phía Du Lịch.


Trận đấu còn lại là cuộc đại chiến của hai nhà đương kim vô địch. Gia Việt, nhà vô địch HPL-S7 và ĐKVĐ VPL-S1 EOC sẽ chạm trán nhau. Một cuộc so tài luôn rất đáng chú ý nhiều mùa giải nay của HPL. Gia Việt vừa thắng trận đầu ở vòng trước sau 4 bốn trận chỉ biết hòa và thua còn EOC đang dần tìm lại cảm giác chiến thắng của mình. Bầu Việt “Quảng Ninh” và các cầu thủ của mình đang rất khát điểm để trở lại với cuộc đua tốp đầu. Thế nhưng EOC thì luôn là một đối thủ vô cùng khó chịu và rất khó để có thể đánh bại.


Một đoàn quân trẻ trung, giàu sức mạnh và khát khao của Gia Việt sẽ bị đặt thử thách trước một dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm và sự già dơ của EOC. Cuộc chiến của những nhà đương kim vô địch hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ cuối tuần này.


Ecopark sau những vòng đấu khởi đầu thành công đang không có được phong độ tôt khi thất bại hai trận liên tiếp. Vòng sáu, họ sẽ chạm trán một đối thủ với lối chơi phòng ngự khó chịu khác là câu lạc bộ Việt Phương Đông, đội bóng vừa đánh bại “dải ngân hà” Mobi ở vòng đấu vừa rồi. Song hành với trận đấu này sẽ là cuộc đọ sức của DTS và Văn Minh vào lượt hai của vòng đấu.

Những trận cầu muộn nhất của vòng 6 cũng sẽ không kém phần hấp dẫn. Sự chú ý có lẽ sẽ được đổ dồn vào sân số 1 khi Tuấn Sơn gặp Nguyễn Trãi. Đội bóng của ông bầu Phương “Khái” là đối thủ đầy duyên nợ của đội bóng đến từ Hà Giang. Trận đấu cuối cùng mùa trước, Nguyễn Trãi đã đập tan giấc mơ vô địch của Tuấn Sơn cũng như tước đi luôn tấm vé đi VPL của Hồng Sơn và các học trò. Tuấn Sơn chắc chắn sẽ muốn “phục hận” ở trận đấu này thế nhưng Nguyễn Trãi đang rất cần điểm và họ luôn là những “kẻ ngáng đường” vô cùng khó chịu.


Cùng giờ với cặp đấu duyên nợ Tuấn Sơn – Nguyễn Trãi là cuộc đối đầu cùa Hiệp Hòa Group và Mobi. Hiệp Hòa đang có phong độ tốt sau hai chiến thắng trong khi đó Mobi vừa mới thất bại bạc nhược ở vòng đấu vừa rồi trước Việt Phương Đông. Đây cũng sẽ là cuộc đấu trí đầy hấp dẫn trên băng ghế chỉ đạo giữa hai HLV trẻ Hiệp “cóc” của Hiệp Hòa và HLV Quang “Lak” bên phía Mobi.

Các trận đấu sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 15 tháng 11 tại sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

 

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá