Vòng 6 Sài Gòn League 2018: “Độc cô cầu bại” Qui Nhơn FC lên ngôi vương


Vòng 6 Sài Gòn League 2018: “Độc cô cầu bại” Qui Nhơn FC lên ngôi vương

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 29-08-2018 - 13:04:36
Bình luận
Chiến thắng hủy diệt với tỷ số 9-1 trong trận “derby đất Võ” với Hoàng Gia Tam Quan Nam, Qui Nhơn FC của bầu Tính đã giành chức vô địch Sài Gòn League - Season 2 trước một vòng đấu.
Vòng đấu thứ 6 của Sài Gòn League 2018 rất được chờ đợi, bởi người ta chờ xem Hoàng Gia TQN liệu có “trì hoãn dược sự sung sướng" của Qui Nhơn FC, vốn được xem là đồng hương đất Võ với họ. Rốt cuộc, trên sân Lý Tự Trọng đã chẳng có “cơn động đất” nào diễn ra khi mà đội mạnh hơn đã không  cho kẻ yếu lấy một cơ bội ngóc lên.

Qui Nhơn FC đã cất nhạc trưởng Đặng Văn Cảm trên băng ghế dự bị. Thế nhưng khi kết thúc hiệp 1, bầu Tính đã có 2 bàn thắng trong tài khoản của mình. Vào hiệp 2, khi Văn Cảm xỏ giày vào sân thì anh cùng Thái Thanh, Hiếu Nâu, Ramos, Tuấn cô... đã dội vào lưới đối thủ một cơn mưa gôn với 7 bàn thắng nữa được ghi. Chiến thắng hủy diệt 9-1, Qui Nhơn FC đăng quang chức vô địch và điều đặc biệt, trải qua 6 vòng đấu họ vẫn sắm vai “độc cô cầu bại”.
Qui Nhơn FC của bầu Tính đã vô địch Sài Gòn League 2018 với chuỗi 6 trận bất bại

Trận “Super Sunday” giữ Văn Minh miền Nam đã CFC Bình Dương đã diễn ra đúng như sự kỳ vọng. Nguyễn Hồng Thạch  tiếp tục trở thành ngôi sao trên bầu trời cao với bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Ở tình huống này, hàng thủ của Văn Minh như bị xé toang vì những pha bật nhả như “sách giáo khoa” của đối phương. Thế nhưng, chính họ lại để Văn Minh vùng lên và cũng từ một pha phối hợp không thể đẹp hơn, Kỳ "khỏn" đã ghi bàn gỡ hòa sau cú căng ngang như "mời anh xơi" của Đình Thảo.

Khi mà trận đấu căng như dây đàn thì Xuân Huynh đã phá vỡ thế bế tắc với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho CFC Bình Dương. Không còn gì để mất, Văn Minh đã đẩy đội hình lên chơi ván bàn lật ngữa. Thực tế, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng trong một buổi tối vận đen gõ cửa, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Ngọc Tân, Kỳ "khỏn" và các đồng đội không thể xuyên thủng lưới đối phương. 

Văn Minh (áo vàng) chỉ còn hy vọng tranh HCĐ sau khi để thua CFC Bình Dương

Vào cuối trận, đội bóng nhà xe đã phải nhận một bàn thua khi Trọng Nghĩa bật cao hơn tất cả để đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, CFC Bình Dương chính thức giành ngôi Á quân. Dù vậy, hẳn đội bóng này đang “sầu thúi ruột” khi nhớ lại trận cầu mà họ đã thua Qui Nhơn FC 1-3. Thật không quá khi nói rằng, đấy là trận đấu mà CFC Bình Dương sai một li đã “đi” cả chức vô địch.

Cuộc đối đầu giữa Bưng Biền FC và Trẻ Thuận An cũng được đợi chờ. Chỉ với 8 "mạng" lên sân nhưng đội bóng xứ Sen hồng đã chơi như những chiến binh. Dù bị chọc thủng lưới trước nhưng Thanh Tiến đã kịp gỡ hòa 1-1 khi hiệp 1 khép lại. Bước sang hiệp 2, lối chơi của Bưng Biền FC cũng tựa như lối chơi của Olympic Việt Nam, họ xây chắc hàng thủ rồi chờ đợi thời cơ, tung ra những cú phản đòn. 

Trẻ Thuận An đã kiểm soát khoảng 70% thời gian bóng lăn. Tuy nhiên họ không thể xâm nhập vòng cấm bởi Cu Linh, Hoàng Tánh đã bị bắt bài. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội bóng đến từ đất Thủ đã phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của trái bóng tròn. 

CFC Bình Dương đã giành ngôi Á quân nhưng họ sẽ phải tiếc nuối.

Sau một tình huống phản công, Bưng Biền được hưởng một cú đá phạt và Thanh Tiến đã vẽ một đường cong tuyệt mĩ đưa bóng đi vào góc xa ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Cũng nói thêm, Thanh Tiến, người hùng của Bưng Biền đã có cho mình một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa. Dĩ nhiên, anh sẽ phải nói lời cảm ơn tới Nghĩa ốm, Hào “mắc lô”, Danh Nghiệp, Tài “kiểng”, Thành “cô nhắc”, Trung “cận”... những đồng đội đã chơi rất cần mẫn.

Ở trận đấu cuối cùng, Hiệp Thành đã giã vào lưới Hưng Nguyên với tỷ số 9-2. Có vẻ như Hiệp Thành đã tỉnh giấc nhưng bây giờ mọi chuyện đã có muộn. Ở lượt đấu cuối, họ phải đánh bại Qui Nhơn FC mới hy vọng có huy chương. Nhưng hãy đừng quên, Bưng Biền FC, Văn Minh miền Nam cũng không muốn trắng tay rời giải khi mà cơ hội vẫn còn chia đều.

KẾT QUẢ VÒNG 6
Bưng Biền FC - Trẻ Thuận An FC: 2-1 
Qui Nhơn FC - Hoàng Gia TQN FC: 9-1 
CFC Bình Dương - Văn Minh FC MN: 3-1 
Hiệp Thành FC - Hưng Nguyên FC : 9-2 

Lịch thi đấu vòng 7 trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)

Bảng xếp hạng sau vòng 6.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá