Vòng 6 SG League 2018: Không Capdervila, Văn Minh vẫn “ủ mưu” đánh úp CFC Bình Dương


Vòng 6 SG League 2018: Không Capdervila, Văn Minh vẫn “ủ mưu” đánh úp CFC Bình Dương

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 26-08-2018 - 11:37:14
Bình luận
Quy Nhơn FC đã chạm một tay vào chức vô địch Sài Gòn League - Season 2. Thế nhưng, ngôi vị Á quân vẫn là cuộc chiến khó lường và nó sẽ được quyết định trong trận cầu tối 26/8 giữa Văn Minh miền Nam và CFC Bình Dương trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)
CFC Bình Dương sai một li “đi” cả giải đấu
Trên lý thuyết, Quy Nhơn FC (15 điểm) vẫn có thể bị phế ngôi nếu như họ xẩy chân ở 2 vòng đấu còn lại. Thế nhưng, điều này rất khó xẩy ra bởi đội bóng đất Võ đang giống như “độc cô cầu bại” và nên nhớ, họ đã giành toàn bộ 5 trận thắng rất thuyết phục. Ở vòng đấu này, Hoàng Gia TQN cũng không phải là đối thủ của Quy Nhơn FC sau những gì đã trình diễn ở các vòng đấu đã qua. 

Một chiến thắng cho Quy Nhơn FC cũng đồng nghĩa họ tiến gần hơn với ngôi vua, bất chấp CFC Bình Dương đang bám đuổi phía sau với 12 điểm có được. Vấn đề nằm ở chỗ, đội bóng đất Thủ không chỉ bị đối thủ gác... 1 trận thắng mà còn thua cả chỉ số đối đầu. 
CFC Bình Dương có thể mất chức vô địch vì trận thua Quy Nhơn FC

Cũng nhắc lại, đó là một trận cầu dưới mưa tầm tả và trong một ngày như ma ám, CFC Bình Dương đã nhập cuộc rất tồi. Họ để cho Quy Nhơn FC ghi 2 bàn thắng dễ dàng và rồi sau những cái tát, đội bóng đất Thủ mới tỉnh giấc nhưng cuối cùng phải chịu thất thủ với tỷ số 1-3.

Không quá khi nói rằng, CFC Bình Dương sai một li đã “đi” cả giải đấu. Việc để thua trong trận cầu quyết định đẩy họ vào thế rượt đuổi. Không những vậy, nếu cúi đầu trong trận cầu tâm điểm với Văn Minh miền Nam tối nay, rất có thể họ sẽ không bảo vệ được ngôi Á quân.

“Super Sunday”: Khi Văn Minh có đủ tinh binh
Capdervila chỉ chơi một trận đấu và đấy là trận đấu mà Văn Minh miền Nam đã phải phơi áo với tỷ số 1-2 trước Quy Nhơn FC. “Vua phủi” chắc chắc sẽ không có mặt trong màu áo của đội bóng nhà xe trong 2 trận đấu còn lại, bởi anh bận đi “bào” tại một giải đấu của Khánh Hòa. 

Như nhiều lần đã đề cập, về chất lượng con người, Văn Minh đủ sức để chơi sòng phẳng với Quy Nhơn FC. Vấn đề nằm ở chỗ, đội bóng này thiếu đi sự ổn định bởi các trụ cột chơi trận được trận mất. Ở vòng đấu vừa qua, sự xuất hiện của Kỳ khỏn, Baravia Vĩ... đã giúp cho Văn Minh đánh bại Bưng Biền với tỷ số 4-2. 

Trong trận “đại chiến” tối nay với CFC Bình Dương trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM), coach Trọng Mạnh đang kêu gọi các chiến hữu đi đầy đủ nhằm “ủ mưu” lật đổi ngôi Á quân của đối thủ. Cuộc so giày giữa Văn Minh và CFC Bình Dương xứng đáng là trận “Super Sunday” bởi đôi bên kẻ tám lạng người nửa cân. 

Đội bóng đất Võ rất giỏi tổ chức trận đấu với những phản công có thể ví như “nghệ thuật sắp đặt”. Còn Văn Minh có những “quái kiệt” trong đội hình nhưng họ lại hay để hở những khoảng trống ở khu vực cấm địa. Thêm nữa, đội bóng nhà xe thường “chết” bởi những pha phản đòn. 
Văn Minh còn nguyên cơ hội giành ngôi Á quân nhưng họ phải đánh bại đối thủ khó chơi CFC Bình Dương

Dĩ nhiên, đây là một trận đấu Văn Minh sẽ không được phép sai lầm, bởi điều đó cũng đồng nghĩa với chuyện buông súng quy hàng. Đêm nay sẽ vô cùng thi vị vì tất cả mong được chứng kiến màn “đấu súng” giữa 2 chân sút hạng thượng thừa giữa Hồng Thạch và Kỳ khỏn.  Có thể nói, sự thành bại của đôi bên sẽ phụ thuộc phong độ của những xạ thủ cự phách này.

Một trận đấu khác cũng nhận được sự chú ý đó là cuộc so giày giữa Bưng Biền FC và Trẻ Thuận An. Bưng Biền đang xếp thứ 5 với 6 điểm. Trong trường hợp họ thua cuộc, vị trí này sẽ thuộc về đối thủ khi đội bóng đến từ Thuận An đang có 4 điểm. Trước cuộc chiến này, bầu Phúc trắng không giấu được được sự thất vọng bởi lực lượng của Bưng Biền FC có thể sẽ rất mỏng, nếu không nói là hổng toang hoác.

Nguyên nhân có x,y,z các thể loại, nhưng có thể nói, Bưng Biền FC đang chơi khá thất vọng bởi ý thức từng các nhân cầu thủ chưa được cao. Rất có thể, sau giải đấu này đội bóng xứ Sen hồng sẽ có một cuộc cải tổ thay vì “ngồi chờ sung rụng” như bây giờ.

KẾT QUẢ VÒNG 5
Hoàng Gia TQN - Hiệp Thành : 3-4 
Trẻ Thuận An - CFC Bình Dương: 1-5
Qui Nhơn FC - Hưng Nguyên FC: 6-0 
Bưng Biền FC - Văn Minh FC MN: 2-4 .

Lịch thi đấu vòng 6 Sài Gòn League - Season 2018

Bảng xếp hạng sau 5 lượt đấu.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá