Vòng 7 Dilmah League: Ngôi sao Tú “khỉ” tỏa sáng nhưng vẫn không toại nguyện


Vòng 7 Dilmah League: Ngôi sao Tú “khỉ” tỏa sáng nhưng vẫn không toại nguyện

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 25-06-2017 - 09:40:02
Bình luận
Chiều ngày 24/6/2017, tại sân bóng Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu vòng 7 Dilmah League và vòng bán kết Dilmah Cup.

Ở vòng 6, Dilmah League đã xác định được tên nhà vô địch (LT CAHN) và đội Á quân (LT Thành Nam) nên sự quan tâm của các CĐV ở vòng 7 là cuộc đua tranh giải Ba và cuộc chiến trụ hạng. Ở cuộc đua tranh giải Ba, cả LT U40 Ngân hàng và LT Khương Đình đều có được 8 điểm trước vòng 7. Chính vì vậy, cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng trước LT Thành Nam và LT K16 ĐH Luật để so kè điểm số. 

Hấp dẫn nhất ở vòng 7 chính là cuộc so tài giữa LT U40 Ngân hàng và LT Thành Nam. Ở mùa giải năm ngoái, cả LT Thành Nam và LT U40 Ngân hàng đều chơi khá hay và giành HCĐ. Ở mùa giải năm nay, đôi bên đều có những cầu thủ tài năng và cuộc so tài diễn ra rất hấp dẫn. Cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này chính là dị nhân Tú "khỉ". Mặc áo số 9 nhưng đá tiền vệ trung tâm, lão tướng Tú "khỉ" thực sự là linh hồn trong những đợt tấn công của LT U40 Ngân hàng. 

Lão tướng Tú "khỉ" (số 9) in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của LT U40 Ngân hàng

Lão tướng Ngọc Quân (số 20) của  LT U40 Ngân hàng dù bụng phệ nhưng thi đấu rất hay khi vào sân ở hiệp 2

Cả 2 bàn thắng ở trong hiệp 1 của LT U40 Ngân hàng đều chung một kịch bản, dị nhân Tú "khỉ" kiến tạo, cầu thủ Văn Trào và Tùng “cóc” lần lượt lập công. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, LT Thành Nam có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đệm bóng vào lưới trống của cầu thủ Nam Long. 

Sang hiệp 2, ngôi sao Tú "khỉ" tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi phối hợp ăn ý với lão tướng Ngọc Quân và thực hiện pha sút phạt tinh quái nâng tỷ số lên 3-1, đồng thời kiến tạo cho đồng đội Tùng “cóc” ấn định chiến thắng 4-1 cho LT U40 Ngân hàng. 

Màn trình diễn ấn tượng của dị nhân Tú "khỉ" đã giúp ngôi sao của LT U40 Ngân hàng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng 7 rất xứng đáng. Chỉ tiếc cho LT U40 Ngân hàng là dù thắng nhưng họ vẫn mất vị trí thứ 3 vào tay LT Khương Đình bởi đội bóng này đã giành chiến thắng đậm đà 25-1 trước đội bét bảng LT K16 ĐH Luật. 

Một chút tiếc nuối cho dị nhân Tú "khỉ" và các đồng đội là họ đã chơi rất hay ở giai đoạn sau của mùa giải nhưng lại “loạng choạng” ở những vòng đấu đầu tiên (thua LT CAHN, LT Bắc Kỳ Family, bị LT Yên Phụ cầm hòa 2-2 trong những phút cuối trận) nên đội không gặt hái được thành tích như ý. Theo quy định của BTC là 3 đội đứng đầu là LT CAHN, LT Thành Nam và LT Khương Đình sẽ giành quyền tham gia giải Lão tướng miền Bắc diễn ra vào cuối năm nay.

LT Triều Khúc (áo xanh) đã xuống hạng sau trận thua 1-4 trước LT Bắc Kỳ Family

LT CAHN (áo đỏ) thua LT Yên Phụ với tỷ số 3-5

LT CAHN đã giành chức vô địch trước 1 vòng đấu nên thi đấu không quá quyết tâm trước LT Yên Phụ. Kết quả là nhà tân vô địch đã để thua đối thủ 3-5 nhưng ngôi sao Công “múa” của đội vẫn giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Dilmah League 2017. 

Hai đội cuối bảng là LT K16 ĐH Luật và LT Triều Khúc sẽ phải xuống thi đấu ở giải Dilmah Cup năm sau, nhường 2 suất đá Dilmah League cho 2 đội vào chung kết Dilmah Cup 2017 là LT Bách Khoa và LT Du Lịch Nam Cường. 

Kết quả cụ thể vòng 7 Dilmah League 2017:
LT U40 Ngân hàng 4-1 LT Thành Nam
LT Khương Đình 25-1 LT K16 ĐH Luật
LT Triều Khúc 1-4 LT Bắc Kỳ Family
LT CAHN 3-5 LT Yên Phụ

Bán kết Dilmah Cup 2017:
LT Bách Khoa 1-1 (pen. 5-4) LT Z_Man
LT Du Lịch Nam Cường 1-0 LT Bạch Mai

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá