Vòng 7 giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 League II – Cúp 2109 Football Museum: Điệp vụ chặn đứng… tân vương


Vòng 7 giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 League II – Cúp 2109 Football Museum: Điệp vụ chặn đứng… tân vương

Tin Tức
NGUYỄN HẬU - Thứ sáu, ngày 05-05-2023 - 23:31:26
Bình luận
Daknest có vô địch trước 2 vòng đấu tại giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 League II hay không, sẽ phải chờ kết quả khi đối đầu với Phương Huỳnh FC.

Trong khi FC Daknest đang giữ vững ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối sau sáu vòng đấu, còn Phương Huỳnh FC xếp dưới một bậc với chỉ 7 điểm kém hơn. Cho nên trận “derby Phước An” này se trở thành tâm điểm của vòng 7 bởi nó ý nghĩa quyết định đến việc, Daknest có vô địch sớm hai vòng đấu hay không. 

Chỉ cần một tỷ số hòa, Daknest sẽ sớm đăng quang bất chấp kết quả những vòng còn lại như thế nào. Với Phương Huỳnh FC họ đang bị Ngọc Hiếu phả hơi nóng sau gáy với một điểm ít hơn. Thậm chí là Gu Coffee cũng sẵn sàng vươn lên cạnh tranh tấm huy chương bạc, vì vậy Phương Huỳnh phải “ử mưu” đánh bại Daknest, đội bóng bất bại từ đầu mùa.

Bất chấp việc đang có phong độ không tốt kể từ đầu mùa, Gu Coffee vẫn được đánh giá cao hơn 1997 Coffee khá nhiều. Chưa kể, đội bóng của bầu Pháp còn được thi đấu trong trạng thái sẵn sàng cạnh tranh xuất có huy chương ngay mùa đầu tiên góp mặt. Một điểm tự tinh thần rất lớn, 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp cho đội bóng đến từ Cư M’Gar lấy lại tin thần sau giai đoạn đầu chệch choạc. Phía 1997 Coffee cũng vừa trải qua hai thất bại liên tiếp trước và sẽ rất khó để có thể tạo nên một lối chơi khó chịu như trước.


Đất Đỏ Ban Mê nhiều khả năng sẽ "đau đầu" trong cuộc đối đầu trước một đối thủ khó chịu như FC Ngọc Hiếu. Tuy nhiên, 3 điểm vẫn là mục tiêu tiên quyết của đội bóng để hoàn thành mục tiêu trụ hạng càng sớm càng tốt tránh “đêm dài lắm mộng”. Với Ngọc Hiếu, họ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng có huy chương. Sự thiếu ổn định trong lối chơi đã khiến đội bóng này hụt hơi trong cuộc đua vô địch và họ cần một chiến thắng ở vòng 7 để không bị bỏ lại giữa BXH khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc.

Không cần phải bàn cãi gì nữa, đây sẽ là một trong những cặp đấu quyết định thành bại cả mùa giải. Cả Ban Mê Friends và 360 Sport đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Tấm vé trụ hạng gần như nằm trong tay nếu Ban Mê Friends dành được 3 điểm nhưng nếu họ sảy chân, 360 Sport sẽ dành lấy nó như một điều tất yếu. Ở thời điểm hiện tại, 360 Sport chỉ thua đối thủ của họ 3 điểm và một chiến thắng sẽ san bằng cách biệt ấy.

Cặp đấu cuối cùng tại League II sẽ là cuộc đối đầu của Young Boys FC và VPCC Võ Thị Loan. Ở vòng đấu trước, Youngs Boys FC để thua Daknest với tỉ số 1 – 2 và rớt xuống vị trí thứ 8 với vỏn vẹn 6 điểm và chực trờ xuống hạng. Ngược lại, VPCC Võ Thị Loan lại có được chiến thắng quan trọng với tỉ số tối thiếu 1 - 0 trước Đất Đỏ Ban Mê. Chiến thắng này giúp VPCC Võ Thị Loan có được 7 điểm và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Nhưng khoảng cách 1 điểm sẽ vô cùng mong manh, bởi nếu không có điểm ở trận đấu này, VPCC Võ Thị Loan sẽ phải đối mặt với việc bị bỏ lại ở phía cuối BXH.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá