Vòng 7 HL1-S3: Hữu Bằng hồi sinh, Tuấn Sơn xây chắc ngôi đầu bảng


Vòng 7 HL1-S3: Hữu Bằng hồi sinh, Tuấn Sơn xây chắc ngôi đầu bảng

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 30-07-2018 - 10:47:51
Bình luận
Bất ngờ lớn nhất của vòng 7 HL1-S3 là chiến thắng 4-1 của Suzika Hữu Bằng trước “ngựa ô” Hiệp Hòa Group. Những trận đấu còn lại đã không có thêm bất ngờ nào xảy ra khi các đội bóng được đánh giá cao hơn như Mobi, Dương Nội, Tùng Ân Hoa Lư và Du Lịch đều có cho mình trọn vẹn 3 điểm.
Sau một “serie” thua 5 trận liên tiếp, cuối cùng Suzika Hữu Bằng mới lại tìm được cảm giác chiến thắng ở HL1-S3. So với trận thắng Tô Ký My Lan ở vòng 1, cách đội quân của đội bóng ông bầu Quyền “Milo” giành 3 điểm trước Hiệp Hòa Group ở vòng này thậm chí còn ấn tượng hơn.

Ấn tượng bởi đây là thời điểm Suzika Hữu Bằng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về mọi mặt. Từ việc tinh thần đang xuống rất thấp khi liên tục chỉ thua và thua đến nỗi lo về nhân sự, với đội hình chắp vá được sử dụng ở giai đoạn nước rút này.

Hữu Bằng lột xác có chiến thắng quan trọng trước Hiệp Hòa để tìm đường trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập iphui
Hữu Bằng lột xác có chiến thắng quan trọng trước Hiệp Hòa để tìm đường trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập iphui

Nhưng thêm lần nữa, đội bóng làng Gỗ cho thấy khi bị đẩy vào thế chân tường, họ luôn biết cách vượt lên đúng lúc. Trước Hiệp Hòa Group đang có phong độ khá tốt, lại bị dẫn bàn sớm, Suzika Hữu Bằng vẫn thể hiện quyết tâm vượt khó, chơi trận cực hay, liên tiếp ghi 4 bàn thắng của Đình Vượng, Mạnh Cường, Trường Giang và Đức Thắng để lội ngược dòng thắng ngược với tỷ số 4-1. 

Với chiến thắng cực kỳ quan trọng này, Suzika Hữu Bằng được 6 điểm, tạm thời vượt lên vị trí thứ 10 trên BXH. Chiến thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh tinh thần cho đội bóng của bầu Quyền trong chặng đua trụ hạng sắp tới.

Niềm vui của các cầu thủ Tuấn Sơn sau chiến thắng 2-0 trước UCE Lê Dương - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập iphui
Niềm vui của các cầu thủ Tuấn Sơn sau chiến thắng 2-0 trước UCE Lê Dương - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập iphui

Giống như Suzika Hữu Bằng, Tuấn Sơn cũng tiếp tục có được chiến thắng quan trọng trước UCE Lê Dương để xây chắc ngôi đầu bảng, thẳng tiến đến HPL-S6. Phải khẳng định rằng, UCE Lê Dương có một trận đấu không đến nỗi tệ, thậm chí nhiều thời điểm, đội bóng của HLV Hiệp “cóc” mới là người chơi ấn tượng hơn so với Tuấn Sơn. 

Thế nhưng, trong một ngày mà những Hải “ky”, Thắng “sâu”… không  thể tỏa sáng như thường lệ, UCE Lê Dương đã bị Tuấn Sơn trừng phạt bằng hai pha làm bàn của Minh Đức và Gia Từ. Thắng trận này, đội bóng đến từ Hà Giang có 19 điểm, tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng bằng thành tích bất bại rất ấn tượng.

Tuấn Sơn gọi và Mobi sẽ phải trả lời, nếu không muốn bị đối thủ nới rộng khoảng cách sau vòng đấu này. Nhưng BIDV Quang Trung không phải là đối thủ “dễ xơi” với Mobi. Đội bóng của bầu Huy có được sự khởi đầu như mơ khi sớm có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước của Xuân Tuyên. 

Dù rất nỗ lực nhưng BIDV Quang Trung vẫn không tránh khỏi thất bại trước Mobi - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập iphui
Dù rất nỗ lực nhưng BIDV Quang Trung vẫn không tránh khỏi thất bại trước Mobi - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập iphui

Tuy nhiên, thay vì chấp nhận buông súng, BIDV Quang Trung chơi đầy quật khởi trong hiệp 2. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội bóng nghành ngân hàng có được bàn gỡ 1-2 của Sáng Persie. Sau bàn thắng này, BIDV Quang Trung dồn toàn lực và liên tục ép sân, tạo ra hàng loạt những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Mobi. 

Tuy nhiên, đáng tiếc cho họ là trong một ngày kém may mắn, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Kiên “Phú” đã khiến BIDV Quang Trung tiếp tục chấp nhận trắng tay trước Mobi.

Ở 3 trận đấu còn lại. Dương Nội tiếp tục bám đuổi sát sao Mobi khi có được chiến thắng dễ dàng 5-2 trước Tô Ký; Du Lịch vượt qua Từ Sơn với tỷ số 4-0, trong khi đó Tùng Ân Hoa Lư có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Triều Khúc.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá