Vòng 7 HPL S7 : Thành Lương ghi bàn thắng đầu tiên tại HPL S7, Ocean có 3 điểm kịch tính


Vòng 7 HPL S7 : Thành Lương ghi bàn thắng đầu tiên tại HPL S7, Ocean có 3 điểm kịch tính

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 18-11-2019 - 13:27:15
Bình luận
Liên tiếp là những cuộc đọ sức kịch tính được diễn ra tại vòng 7 giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 by TC Motor. Thành Lương ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho EOC, Ocean có được 3 điểm tiếp theo để nhanh chóng thoát khỏi vị trí cuối bảng.

EOC luôn là đội bóng được đánh giá cao không chỉ ở mùa giải năm nay mà tất cả những giải đấu mà họ tham dự. Với đội hình chất lượng cùng sự đầu tư về chuyên môn khá kĩ lưỡng đã khiến cho EOC luôn trở thành đối thủ mà nhiều đội bóng khác phải e dè. Trong vòng đấu này, EOC phải tiếp đón Việt Phương Đông, một đội bóng với đội hình có rất nhiều những cầu trẻ nhưng lại sở hữu những đôi chân sút xa vô cùng uy lực. Tuy vậy, với kinh nghiệm vốn có và sự tập trung của hàng thủ EOC đã hạn chế được rất nhiều những cú sút nguy hiểm của Tốn ‘say’, Đoàn ‘tồ’ hay Long ‘thổ’.

EOC đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ Việt Phương Đông.
EOC đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ Việt Phương Đông.

Và nếu như những vòng đấu trước, sự xuất sắc của Tuấn ‘bệu’ hay Văn Duyệt đã giúp cho EOC có ba điểm trong những trận cầu quan trọng thì trong trận đấu này sự xuất sắc của Quảng ‘còi’ lại tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. 

Phút 11 từ một pha đi bóng xuất sắc của Phương Nhô đã kiến tạo thành công giúp Quảng ‘còi’ đưa EOC vươn lên dẫn trước. Nhưng phải kể đến pha sút trượt của Tú ‘yến’trước đó đã khiến thủ môn Tuấn “Tuyên Quang” lỡ nhịp để tạo nên một bàn thắng vô cùng hoàn hảo.

Chưa dừng lại ở đó, Quảng ‘còi’ tiếp tục ghi dấu ấn của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống cố định. Sau bàn thua thứ 2, sự loạng choạng của hàng thủ là điều có thể thấy rõ nhất, đó cũng là nguyên dẫn đến bàn thua thứ 3 của Việt Phương Đông.

ảnh Đức Cường
ảnh Đức Cường

Để kết thúc một ngày tuyệt vời, Quả bóng vàng Việt Nam Thành Lương đã có bàn thắng chào sân đầu tiên sau hơn 6 vòng vắng bóng và giải tỏa những thắc mắc khi chưa thấy Lương ‘dị’ ra sân trong màu áo EOC mùa này.

Chiến thắng 4 sao đã giúp cho EOC tiếp tục bám sát với Du Lịch cùng Gia Việt để chờ đợi những trận chung kết ở những vòng đấu tiếp theo.

Đinh Xuân Việt trong màu áo Ocean. Ảnh Đức Cường
Đinh Xuân Việt trong màu áo Ocean. Ảnh Đức Cường

Tuần đầu thứ 7 này cũng đã chứng kiến một Ocean thực sự lột xác, sự ra đi của nhiều những trụ cột đã khiến đội hình của Ocean suốt nửa cuối lượt đi trở nên khá lao đao. Và trận đấu với BIDV Quan Trung thực sự là một trận đấu quan trọng vì cả hai đội đều đang lâm vào trạng thái thực sự khát điểm. Thực tế trên sân đã chứng minh cho tất cả, cho dù Tuấn ‘víp’, Ngọc ‘lít’,.. đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc nhưng như thế cũng không đủ để vượt qua sự nỗ lực rất lớn của Ocean trong trận đấu này.
Gia Việt và Du Lịch đều có màn ngược dòng vô cùng xuất sắc. Trong khi Gia Việt phải vượt qua đối thủ được đánh giá cao như Top Group thì Du Lịch lại có chiến thắng nghẹt thở trước Nguyễn Trãi.

ảnh Đức Cường
ảnh Đức Cường


Những trận đấu còn lại, Tuấn Sơn với sự xuất sắc của Vinh ‘cụt’ ở phút 59 đã khiến cho đội bóng đến từ ‘cao nguyên đá’ có được niêm vui 3 điểm. Trong khi đó trận Derby xứ Nghệ lại kết thúc với tỷ số cân bằng 1-1.

KẾT QUẢ VÒNG 7 :



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá