Vòng 7 Sài Gòn League, Bưng Biền vs CFC Bình Dương: Đêm cuối của sự hồ nghi


Vòng 7 Sài Gòn League, Bưng Biền vs CFC Bình Dương: Đêm cuối của sự hồ nghi

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 08-09-2018 - 11:28:59
Bình luận
CFC Bình Dương có chơi kiểu “tình thương mến thương” trước Bưng Biền FC hay không? đấy là câu hỏi đang khiến nhiều người hồ nghi trước khi tấm màn nhung của Sài Gòn League - Season 2 khép lại vào chiều tối nay 8/9 trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)
“Nếu CFC Bình Dương được ‘chị 3’ trước Bưng Biền thì Văn Minh miền Nam sẽ được thơm lây”, Trọng Mạnh, lái trưởng của Văn Minh comment trên facebook của Quang Chelsea. Có thể hiểu được tâm trạng của Mạnh hay các cầu thủ của Văn Minh trước trận đấu cuối cùng với Trẻ Thuận An, bởi bây giờ chiếc HCĐ đang nằm trong tay kẻ lạ, chứ họ không có quyền tự quyết nữa.

Chiều nay, ngoài nhiệm vụ đánh bại đội bóng từ Bình Dương, đội bóng nhà xe (8 điểm) sẽ phải ngồi lại và cổ vũ cho CFC Bình Dương hạ Bưng Biền (9 điểm). Chưa hết, họ cũng khấn trời lạy phật, cầu cho Quy Nhơn FC (đội đã lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu) đả bại Hiệp Thành (11 điểm) ở trận đấu thứ 3.

Với đội hình vừa du đấu từ Nghệ thì Văn Minh miền Nam đủ sức đánh bại mọi đối thủ nhưng đấy là chuyện của giải năm sau, còn bây giờ họ không có quyền tự quyết chiếc HCĐ

Mọi kịch bản có thể xẩy ra và Quy Nhơn FC thực sự đang đóng vai “người phán xử” cho vị trí thứ 3. Nếu đội bóng của bầu Tính lơi chân thì những nỗ lực của Bưng Biền, Văn Minh chắc chắn sẽ đổ ra sông ra biển. Dù vậy, người ta vẫn tin vào tinh thần Fair Play và thêm nữa, hẳn Quy Nhơn FC cũng không uống những chai con cọp đắng ngắt trong ngày đăng quang. 

Quy Nhơn FC sẽ đá thẳng chân nhưng vẫn còn đó CFC Bình Dương, vốn dĩ đã giành ngôi Á quân. Đại diện xứ gốm được xếp ngồi “mâm trên” so với đội bóng xứ sen hồng. Thế nhưng, khi mà động lực không còn thì người ta có quyền hoài nghi, những đôi chân của Hồng Thạch và các đồng đội liệu có đi trên một đường thẳng hay tít mù rồi lại vòng quanh.

Quang Chelsea, Hồng Thạch đang bị đặt những dấu hỏi trước cuộc đối đầu với Bưng Biền FC

Chắc chắn, Bưng Biền cũng đang mang cảm giác như Văn Minh hay Hiệp Thành, tức là họ sẽ phải đánh bại CFC Bình Dương và chờ đợi các đối thủ sẩy chân. “Chiếc HCĐ cũng là danh hiệu cao quý với Bưng Biền vì nó cứu vớt danh dự sau những giải đấu tay trắng về không. Tôi tin Quy Nhơn FC sẽ chơi đẹp và tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ đá hơn 200% sức lực để có chiến thắng trước CFC Bình Dương”, bầu Phúc Trắng của Bưng Biền FC lên gân cốt trước giờ bóng lăn. 

Đêm cuối của sự hồ nghi nhưng đó là sự hồ nghi mà ai cũng mong đợi từ Sài Gòn League 2018. Hãy chờ xem, khi tấm mang nhung khép lại, các diễn viên sẽ có được gì mà mất chi giữa sự thị phi và cả canh bạc sới phủi.

Lịch thi đấu vòng cuối Sài Gòn League 2018 trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)

Bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá