Vòng 7 Sài Gòn League, Quy Nhơn vs Hiệp Thành: Ơn giời, cậu đây rồi!


Vòng 7 Sài Gòn League, Quy Nhơn vs Hiệp Thành: Ơn giời, cậu đây rồi!

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 06-09-2018 - 10:33:31
Bình luận
Tựa như căn phòng bí mật của “Ơn giời, cậu đây rồi”, vốn phiên là bản tiếng Việt của chương trình nổi tiếng Thank God You're Here (Australia), Quy Nhơn FC và Hiệp Thành FC sẽ phải “nói chuyện” với nhau bằng thứ ngôn ngữ bóng đá nhưng ở đó sẽ khó có nụ cười cho kẻ thua cuộc.
Tại sao, Hiệp Thành FC?
Thực tế, ngai vàng giải Sài Gòn League - Season 2018 đã có chủ khi tấm màn nhung của vòng 6 khép lại. Quy Nhơn FC đã đăng quang trước 1 vòng đấu khi họ đánh bại những người đồng hương Hoàng Gia TQN với tỷ số 9-1. Dĩ nhiên, việc đội bóng của bầu Tính sớm lên ngôi để lại cho các đối thủ những ánh mắt hoài nghi rằng, họ sẽ chơi kiểu tình thương mến thương ở trận đấu còn lại của giải đấu.

Quan ngại cũng phải khi mà đối thủ của Quy Nhơn FC là Hiệp Thành FC (11 điểm) vẫn tràn đầy hy vọng giành chiếc HCĐ. Nói như vậy để thấy, đội bóng của bầu Tính đang đóng vai “người phán xử” cho vị trí thứ 3. Cụ thể, nếu Hiệp Thành FC thua cuộc thì có thể Bưng Biền FC (9 điểm) sẽ thế chỗ nếu đánh bại CFC Bình Dương (vốn đã giành ngôi á quân). Và hãy đừng quên, Văn Minh miền Nam (8 điểm) vẫn chưa hết cơ hội nếu như cả Hiệp Thành lẫn Bưng Biền đóng vai bại tướng.
Hiệp Thành nhiều ngôi sao nhưng không thể bay cao

Nếu BTC Sài Gòn League có một danh hiệu cho đội bóng gây thất vọng nhất, kiểu  như “mâm xôi vàng” thì nó khó tuột khỏi tay Hiệp Thành FC. Đúng vậy, đội bóng này được đầu tư khá nặng tay. Minh chứng, họ sở hữu những cầu thủ máu mặt của sới phủi Sài Gòn: Phát “đen” đã quá nhẵn mặt, Đông Hồ từng thuộc biên chế của Thái Sơn Nam, Nam Neymar đang chơi cho Q11, Minh Luân là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá phong trào phía Nam... Thật lạ, với những con người như vậy, Hiệp Thành FC lại chơi đì đẹt, cắc bụp. Một trong những trận đấu khó nuốt trôi nhất chính là thảm bại 1-7 trước CFC Bình Dương.

Điệp vụ lột áo quân vương
Bây giờ thì tất cả sẽ bỏ lại sau lưng, trước mắt Hiệp Thành FC đã là Quy Nhơn, nhà đương kim vô địch của giải đấu. Trong bóng đá, danh hiệu dĩ nhiên là quan trọng nhưng đôi khi kim tiền (giải thưởng) không phải là tất cả, mà nó còn là danh dự của những người đàn ông, là đẳng cấp của các ông bầu hay nói như dân phủi thì “con gà tức nhau tiếng gáy”. Phát “đen” đã nổ lời tuyên chiến: Hiệp Thành FC có thể thua ai nhưng không thể thua Quy Nhơn FC. Đấy không phải là sự đãi bôi bởi đánh bại Nhà vua sẽ món quà ý nghĩa trong ngày Sài Gòn League hạ màn.
Quy Nhơn FC đã xưng vương nhưng nếu thua trận cuối niềm vui sẽ giảm bội phần

Quy Nhơn FC chắc chắn không phải là con ngáo ộp. Đường lên đỉnh vinh quanh của bầu Tính và các cầu thủ của ông là vô cùng thuyết phục với việc giành đến 6 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên như đã nói, nếu thất bại trong cuộc so giày với Hiệp Thành FC thì những Đặng Văn Cảm, Thái Thanh, Tuấn “cô”, Ramos, Hiếu “nâu” sẽ được nhìn với ánh mắt: Chức vô địch một phần có sự ăn may!?.

“Ơn giời, cậu đây rồi”, vốn phiên là bản tiếng Việt của chương trình nổi tiếng Thank God You're Here (Australia). Các vị khách mời hoàn toàn không được biết trước bất cứ thông tin gì mà cần chủ động linh hoạt khi bước vào căn phòng bí mật. 18h45 ngày 8/9, trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM), Quy Nhơn FC và Hiệp Thành sẽ bước vào căn phòng bí mật ấy với những vị giám khảo là các khán giả khó tính. Chơi thế nào là chuyện của người trong cuộc, chỉ biết rằng, khi ánh đèn sân khấu vụt tắt thì nụ cười kẻ người này là nỗi buồn của kẻ kia, bất chấp thứ hạng và vị trí có ra sao đi nữa.

Lịch thi đấu vòng 7 trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)

Bảng xếp hạng sau vòng 6

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá