Vòng 7 Vinh League 2016: Văn Quyến ghi bàn, Văn Minh thắng nhẹ nhàng


Vòng 7 Vinh League 2016: Văn Quyến ghi bàn, Văn Minh thắng nhẹ nhàng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 17-05-2016 - 08:10:16
Bình luận
Cuối tuần qua, Vòng 7 Vinh League 2016 tiếp tục diễn ra. Không có nhiều bất ngờ khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.
Đội đầu bảng Văn Minh vẫn tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại giải đấu năm nay sau cuộc đọ sức hấp dẫn với Chương Dương. Trận đấu diễn ra cởi mở và hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. Chương Dương dù bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn tạo dựng được một thế trận sòng phẳng với nhà ĐKVĐ. Văn Minh chỉ giành chiến thắng sát nút 1-0 nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ có cái chân trái rất dị Khánh "Kình". Trên BXH, Văn Minh tiếp tục đứng đầu với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng.

Văn Minh (vàng) toàn thắng cả 7 trận từ đầu mùa
 
Hùng Lĩnh tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 sau trận thắng 3-1 trước Trường Thịnh. Xếp thứ 3 là T&D khi họ đánh bại FC57 với tỷ số 4-2. Trong trận đấu này, tiền đạo số 9 của T&D là Hữu Hoàng đã lập 1 cú đúp, 2 bàn còn lại do Minh Ngọc ghi và hậu vệ của FC57 đá phản lưới nhà. 

Ở vòng đấu này, có 1 sự kiện đáng chú ý là Văn Quyến, cựu ngôi sao của ĐT Việt Nam đã thi đấu trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Thậm chí "thằng béo" còn ghi bàn thắng mở tỷ số cho Kiểm định miền Trung nhưng chung cuộc, đội bóng của anh để thua Hải An với tỷ số 1-3.

Kết quả cụ thể:
Chương Dương 0-1 Văn Minh
Kiểm định miền Trung 1-3 Hải An
Hùng Lĩnh 3-1 Trường Thịnh
An Việt 5-2 Fire Hiếu Giang
Monkey 4-1 Free 85 Plus
T&D 4-2 FC57
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá