Vòng 8 giải bóng đá Văn công Hà Nội: Bát Âm soán ngôi đầu của Tổ Mõm


Vòng 8 giải bóng đá Văn công Hà Nội: Bát Âm soán ngôi đầu của Tổ Mõm

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 13-05-2016 - 14:30:01
Bình luận
Vòng 8 giải bóng đá Văn công Hà Nội - Cúp Con công 2016 đã diễn ra rất sôi động và hấp dẫn. Dấu ấn lớn nhất là màn trình diễn ấn tượng của Bát Âm và họ đã soán ngôi đầu của Tổ Mõm rất thuyết phục.
Trận mở màn vòng 8 là cuộc đối đấu rất được mong đợi giữa đội đang đứng đầu bảng là Tổ Mõm và đội đứng thứ hai là Bát Âm. Các công thủ Bát Âm với sức trẻ và thể lực vượt trội đã gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên. Hàng phòng ngự của Tổ Mõm dưới sự chỉ huy của trung vệ Quý Hải và sự chắc chắn của thủ thành Minh Tiệp đã đứng vững được đến phút thứ 22. 

Từ quả đá phạt sát vòng cấm, cầu thủ Quang Vũ đã có cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho Bát Âm. Chỉ 5 phút sau Bát Âm đã có bàn nhân đôi cách biệt sau pha phản công chớp nhoáng và người lập công là cầu thủ được bầu xuất sắc nhất trận: Phương Đớp. Sang hiệp hai Bát Âm tiếp tục có hai bàn thắng để nâng tỷ số lên 4-0 trước khi Tùng Oplus gỡ lại một bàn danh dự cho Tổ Mõm ở những phút cuối cùng.


ĐKVĐ TIẾP TỤC NUÔI HY VỌNG

Dr.BassLead đã có một trận đấu không hề tệ khi mở điểm ở phút thứ 2 sau siêu phẩm kiểu "xe đạp chổng ngược" của đương kim vua phá lưới Hưng Trần. Nhưng kinh nghiệm là thứ mà Hậu-Sản có nhiều hơn các công thủ của Dr.BassLead, mỗi hiệp đấu họ có một bàn thắng bắt nguồn từ những pha dàn xếp đá phạt, và Mạnh Skull là tác giải của cả hai bàn thắng đó. Với 3 điểm có được, Hậu-Sản cho thấy họ không dễ dàng từ bỏ tham vọng bảo vệ ngôi vương, còn Dr.BassLead lại càng thêm khó trong cuộc đua giành suất trụ hạng.

TÚ DƯA TỎA SÁNG, ANH HÙNG ĐÀN PHÍM VẪN Ở ĐÁY BẢNG

Trong một chiều sung mãn, đội trưởng Tú Dưa cùng những người anh em của mình đã cho thấy không phải tự nhiên mà họ là đội đứng thứ ba trong mùa giải 2015. Anh Hùng Đàn Phím cũng đã có những phút giây xuất thần, thậm chí chỉ thiếu chút may mắn là họ đã có thể gỡ hoà khi tỷ số đang là 3-4. Cuộc chiến trụ hạng giờ đã thực sự gay cấn khi Anh Hùng Đàn Phím và Dr.BassLead cùng có 4 điểm, nhưng các đối thủ tiếp theo của Anh Hùng Đàn Phím đều là những đội mạnh và khát khao lên đỉnh. Rõ ràng ưu thế đang thuộc về Dr.BassLead, hãy cùng chờ xem.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá