Vòng 8 HPL-S7: Cuộc gặp gỡ của những nhà vô địch HPL và trận derby vùng Đông Bắc


Vòng 8 HPL-S7: Cuộc gặp gỡ của những nhà vô địch HPL và trận derby vùng Đông Bắc

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 24-11-2019 - 09:37:23
Bình luận
Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motors đang đi đến những vòng đấu cuối và ở vòng 8, đội bóng đầu bảng Du Lịch sẽ tiếp đội bóng chưa thua từ đầu giải Tuấn Sơn và sau đó, những nhà đương kim vô địch Gia Việt sẽ đối đầu với đội bóng xứ Nghệ - FC Văn Minh.

HPL-S7 đã đi qua hơn nửa chặng đượng thế nhưng chân dung của nhà vô địch vẫn chưa “xuất đầu lộ diện”, trên bảng xếp hạng hiện tại hai đội dẫn đầu là Du Lịch và Gia Việt chỉ cách nhau 1 điểm. Cùng với đó EOC và Tuấn Sơn cũng bám rất sát ngôi đầu với khoảng cách lần lượt là 2 và 3 điểm.

(Ảnh: Đức Cường)

Đội bóng xứ Lào Cai – FC Du Lịch đang cho thấy được bản lĩnh và sức mạnh của mình ở mùa giải thứ 7 của HPL. Đoàn quân của Coach Tệu mới chỉ sảy chân 1 lần trong cuộc đua đến ngôi vương và có đến 5 chiến thắng. Tân “ếch” cùng các đồng đội vẫn đang thể hiện một phong độ thuyết phục. Với chiều sâu đội hình cộng với sự hưng phấn của các cầu thủ, chắc chắn đội bóng của bầu Tình sẽ không ngần ngại chiếm lấy 3 điểm ở trận đấu tới.

(Ảnh: Đức Cường)

Tuy Du Lịch có sức mạnh “khủng” là vậy nhưng Tuấn Sơn cũng nào phải đối thủ dễ chịu. Bảy trận đấu đã qua và đội bóng “cao nguyên đá” vẫn chưa biết mùi thất bại. Dưới bàn tay nhào nặn của Coach Hồng Sơn, đội bóng áo sọc xanh trắng chơi thứ bóng đá chắc chắn và kỷ luật. Với một tập thể gắn kết và rất giàu sức chiến đấu, sẽ không dễ cho đội đầu bảng Du Lịch lấy điểm từ tay của đội bóng đến từ Hà Giang. Tùng “Milan” và các đồng đội có thể hoàn toàn tự tin sẽ tạo nên những bất ngờ ở vòng đấu thứ 8. Trận đấu sẽ diễn ra ở lượt đấu sớm lúc 14h30 ngày 24 tháng 11.

(Ảnh: Đức Cường)

Vào lượt đấu muộn của buổi chiều Chủ Nhật, khán giả sẽ còn được chứng kiến màn so tài giữa những nhà đương kim vô địch Gia Việt và những cựu vương Văn Minh. Đội bóng của bầu Việt đang có những màn nước rút mạnh mẽ khi mùa giải sắp hạ màn, Hưng “Esele” và các đồng đội đang bám rất sát ngôi đầu khi chỉ cách Du Lịch 1 điểm. Chắc chắn một trận thắng là mục tiêu của toàn thể đội bóng để tiến gần hơn đến việc bảo vệ ngôi vương. Trái ngược với Gia Việt, “đội bóng nhà xe” Văn Minh lại đang gặp khó khăn ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Hùng "đen" và các đồng đội sẽ gặp muôn vàn khó khăn để có thể có được 3 điểm trước những nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, với sự bổ sung giai đoạn 2 với Hồ Khắc Ngọc cùng với sự trở lại của "người không phổi" Chung "tám" sau 2 vòng đấu vắng bóng, người hâm mộ có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội bóng xứ Nghệ.

(Ảnh: Đức Cường)

Ở lượt thứ hai, Đinh Thanh Trung và các đồng đội tại MV Corp sẽ tiếp đón Ocean của ông bầu Dương “kon”. Trong khi đó cùng thời điểm sẽ là cuộc so tài giữa Nguyễn Trãi và Việt Phương Đông.

Ơ lượt đấu sớm song hành với trận derby của vùng Đông Bắc, Phương “Vertu” cùng đồng đội sẽ làm gì để vượt qua thử thách mang tên “đội bóng nhà băng” BIDV Quang Trung. Khép lại cho vòng 8 ở lượt đấu muộn cùng giờ với trận đấu giữa Gia Việt và Văn Minh, EOC sẽ có cơ hội bám đuổi ngôi đầu khi tiếp đón đội bóng đang xếp cuối bảng Hiệp Hòa Group.

Các trận đấu của vòng 8 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motors – khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào chiều Chủ Nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2019 trên sân vận động C500 học viện An ninh.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá