Vòng 9 HPL-S11: SHB chặn đứng chuỗi trận bất bại của Phoenix


Vòng 9 HPL-S11: SHB chặn đứng chuỗi trận bất bại của Phoenix

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 15-07-2024 - 10:11:49
Bình luận
Thiên Khôi FC hạ gục Tùng Anh, Phoenix ngã ngựa trước SHB là những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 9 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11).

Vòng đấu thứ 9, sự chú ý của khán giả hướng về màn chạm trán giữa Phoenix và SHB. “Đội bóng nhà băng” bất ngờ có bàn thắng dẫn trước “Phượng Hoàng tím” – cái tên được đánh giá cao hơn về mặt phong độ lẫn xếp hạng ở mùa giải năm nay. Từ một tình huống cố định, Sơn “Muller” tung cú sút, Hà Minh Tân đưa bóng vào lưới Phoenix, mở tỉ số cho SHB. 

 

Thế trận diễn ra giằng cho với những pha “ăn miếng trả miếng” giữa hai đội. Phoenix cũng tạo ra nhiều cơ hội có thể chuyển hoá thành bàn thắng, đáng tiếc các chân sút của HLV Xuân Thành vẫn vô duyên với mảnh lưới SHB.



Đến phút 64, sự phối hợp ăn ý của Sơn “Muller” và Hà Minh Tân đã tiếp tục mang về cho SHB thêm 1 bàn thắng, nâng cách biệt lên thành 2 bàn. Chung cuộc, với cú đúp của Hà Minh Tân, SHB có được chiến thắng 2-0, chặn chuỗi trận bất bại của Phoenix. 

 

Cùng giờ, Đại Từ khiến cho Anh Pháp gặp bế tắc trong việc ghi bàn. K’Công và các đồng đội chơi ấn tượng, liên tục làm rung lưới “đội bóng xứ Nghệ”. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Ngọc Duy có được 3 điểm quý giá bằng chiến thắng 5-0 đầy thuyết phục trước tân binh Anh Pháp. 



Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 9 HPL-S11 là cuộc đối đầu giữa Thiên Khôi FC và Tùng Anh. Trên bảng xếp hạng, hai đội bóng này đang có cùng 14 điểm nhưng khác nhau về hiệu số bàn thắng – thua. Tính chất quan trọng khiến trận đấu ngày trở nên kịch tính, gay cấn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. 


Thiên Khôi FC nhập cuộc chơi tốt, có khởi đầu thuận lợi khi Khôi “ngò” dứt điểm chính xác vào lưới Tùng Anh, mở tỉ số ở phút thứ 5. Bàn thắng sớm đã giúp đội bóng nhà đất chiếm ưu thế hơn trong hiệp 1. 



Bước sang hiệp 2, cuộc chiến giữa hai đội vẫn tiếp tục diễn ra căng thẳng với nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành. Việt “Hải Dương” và đồng đội nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để thay đổi cục diện, tuy nhiên không có thêm pha lập công nào được ghi. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Thiên Khôi FC. 

 

Song song với cuộc chiến trên là màn đọ sức giữa HG La Giang và TIG. Những cái tên mới được bổ sung vào đoạn 2 giúp HG La Giang tự tin hơn ở chặng đua nước rút tại HPL-S11, đặc biệt là sự xuất hiện của Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng. 

 

Việc có cầu chuyên xuất hiện trong đội hình giúp đội bóng đến từ miền Trung chơi tốt hơn, khiến “những chiến binh rồng vàng” gặp khó trong những pha tấn công. Văn Đức, Văn Cường, Quốc Thành và Hưng “Nghệ” liên tiếp ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-0 cho thầy trò HLV Tuyên “teo”.



Ở loạt trận khung giờ sớm, BIDV Quang Trung giành chiến thắng 1-0 trước DTS nhờ pha lập công của Trung “con” ở phút 9. Trong khi đó, Tuấn Anh “Jr” tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, ghi cú đúp vào lưới Việt Phương Đông, ngược dòng mang về chiến thắng 2-1 cho EOC. 

 

Kết thúc vòng 9 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11), Phoenix tiếp tục giữ ngôi đầu BXH với 20 điểm. Có cùng 17 điểm, Đại Từ vươn lên vị trí thứ 2, hơn Thiên Khôi về thành tích đối đầu. Trong khi đó, HG La Giang, DTS và Anh Pháp đang nằm ở nhóm “cầm đèn đỏ” dưới BXH.


Ban tổ chức Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) cảm ơn sự đồng hành của thương hiệu thời trang thể thao 361º và thương hiệu thời trang thể thao Li-ning.


Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá