Vòng 9 Vinh League: FC Văn Minh thị uy sức mạnh


Vòng 9 Vinh League: FC Văn Minh thị uy sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: HOÀNG HẢO - Thứ ba, ngày 31-05-2016 - 09:47:39
Bình luận
Cuối tuần qua, vòng 9 Vinh League (TP Vinh) chứng kiến đội đầu bảng FC Văn Minh thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là FC Hùng Lĩnh.
FC Hùng Lĩnh và FC T&D là những đối thủ nguy hiểm nhất của FC Văn Minh trong cuộc đua giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, FC Hùng Lĩnh rất quyết tâm giành chiến thắng trước FC Văn Minh để thu hẹp khoảng cách với nhà ĐKVĐ. 

Tuy nhiên, ngay ở trong hiệp 1, Tuấn Anh đã giúp FC Văn Minh mở tỷ số từ pha dàn xếp đá phạt rất đẹp mắt. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Đình Hoàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng của bầu Văn. 

Sang hiệp 2, FC Hùng Lĩnh chỉ còn thi đấu với 6 người khi đội trưởng Văn Sỹ nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Chơi nhàn nhã, FC Văn Minh còn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ pha lập công của Đình Hoàn. Nhờ chiến thắng này, FC Văn Minh bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 9 trận. 

FC Văn Minh (áo trắng) dễ dàng đánh bại FC Hùng Lĩnh với tỷ số 3-0

Đội nhì bảng là FC T&D cũng giành chiến thắng ở vòng đấu này khi đánh bại FC Trường Thịnh với tỷ số 5-3. Trong trận đấu này, Trung Hiếu và Minh Ngọc mỗi cầu thủ lập một cú đúp, Hữu Hoàng ghi bàn còn lại. Như vậy, Minh Ngọc đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn sau vòng 9 với 11 bàn thắng.

Trên BXH, FC T&D vẫn đứng thứ 2 với 22 điểm. Cơ hội vô địch của FC T&D vẫn còn bởi họ sẽ gặp FC Văn Minh ở lượt đấu cuối cùng (vòng 11). Nếu giành chiến thắng ở vòng 10 và vòng 11, FC T&D sẽ lật đổ ngôi vương của FC Văn Minh.

Ở vòng 9, ngôi sao Văn Quyến của FC Kiểm định miền Trung không ra sân và đội bóng của anh bị FC An Việt cầm hòa 2-2.

Kết quả cụ thể vòng 9 và BXH

Một số hình ảnh khác ở vòng 9:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá