Vòng bán kết CPL-S1: Đại chiến phủi miền Tây


Vòng bán kết CPL-S1: Đại chiến phủi miền Tây

Ảnh đẹp
SHINO SUKE - Thứ sáu, ngày 05-08-2022 - 19:35:19
Bình luận
Sau những trận cầu đầu hấp dẫn và kịch tính ở vòng bảng, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Tây (CPL-S1) đã tìm ra chủ nhân của 4 tấm vé vào bán kết.

Thật ngẫu nhiên khi 4 đội góp mặt ở bán kết CPL-S1 đến từ 4 địa phương khác nhau, đại diện cho 4 nền bóng đá phủi khu vực miền Tây: FRIENDS FC (TP.Cần Thơ), Phúc Đạo Diễn (An Giang), Spa Lan Ngọc (Kiên Giang) và Khí Cà Mau (Cà Mau).


Bán kết 1: Spa Lan Ngọc vs Friends FC

Trận bán kết đấu tiên là cuộc đối đầu giữa Spa Lan Ngọc và Friends FC. Spa Lan Ngọc không hổ danh là “vua đấu cup miền Tây”, dù lọt vào bảng đấu được coi là tử thần, đại diện của Kiên Giang vẫn xuất sắc dành ngôi nhất bảng với thành tích bất bại.

Spa Lan Ngọc là đội bóng có tổ chức rất tốt và lực lượng hết sức đồng đều ở mùa giải năm nay. Đội hình của đội bóng này ở mỗi vị trí đều có hơn 2 cầu thủ chuyên môn cao. Các ngòi nổ nguy hiểm là các cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Văn Học hay Lâm Hải Đăng. Một khi Spa Lan Ngọc đã vào form các đối thủ sẽ rất khó cản đường.


Ở bên kia chiến tuyến, Friends FC phải rất vất vả lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng bán kết sau chiến thắng quan trọng ở lượt thứ 3 bảng B. Sức mạnh của Friends dựa trên cặp đôi cựu cầu thủ chuyên nghiệp Thanh Tân và Trinh “Melo”. Bộ đôi tiền vệ này vừa là trái tim lẫn khối óc của Friends FC, từ phòng ngự,, đánh chặn từ xa đến thu hồi bóng và phát động tấn công.

Trên hàng công Friends FC phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ trẻ Quang Vinh, người đã ghi tới 60% bàn thắng, dành về 6 điểm cho đội ở vòng bảng. Cơ hội đi tiếp ở vòng bán kết của Friends phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của Quang Vinh.

Là đại diện duy nhất của TP.Cần Thơ có mặt ở vòng bán kết, Friends FC chắc chắn sẽ có được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khán giả. Nhưng trước một Spa Lan Ngọc rất mạnh và toàn diện, liệu Friends có đủ sức cản bước?

Bán kết 2: Khí Cà Mau vs Phúc Đạo Diễn

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Khí Cà Mau không khó dành ngôi nhất bảng B dù chưa bung hết sức của mình. Là đội chuyên đá futsal nhưng ở mặt trận sân 7, Khí Cà Mau cũng không phải tay mơ khi dành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ ở khu vực miền Tây.

Ở mùa giải năm nay, Khí Cà Mau vẫn dựa vào bộ khung quen thuộc là Hiếu “Cà Mau”, Vủ Kiệt, An Ninh, Bá Đức và Văn Huynh. Là đội bóng chuyên đá futsal nên Khí Cà Mau chơi thứ bóng đá đơn giản, nhiều chạm và tính sát thương cũng rất cao với nguồn cảm hứng mang tên Hiếu “Cà Mau”.


Do chưa có liều thuốc thử hạng nặng nào ở vòng bảng nên điểm rơi phong độ của Khí Cà Mau cũng đang là dấu chấm hỏi khi ở vòng bán kết đối thủ của họ là đội bóng rất mạnh Phúc Đạo Diễn.

Ở bên kia chiến tuyến, Phúc Đạo diễn phải vất vả chiến đấu đến tận giây phút cuối cùng để giành vé vào bán kết. Phúc Đạo diễn có nhiều cầu thủ quê An Giang nên tính bản sắc và chiến đấu rất cao.

Tuy có khởi đầu chuệch choạc nhưng Phúc Đạo diễn càng chơi càng hay khi giành thắng lợi 2 trận còn lại để tiến vào bán kết. Ở vòng bán kết này Phúc Đạo diễn có vũ khí rất quan trọng là Lâm Nghĩa Hiệp, cầu thủ nhiều năm khoác áo Khí Cà Mau nên hiểu rất rõ đối thủ. Tinh thần đang lên cao sau những trận cầu thăng hoa, Phúc Đạo diễn sẽ là thách thức cực lớn cho Khí Cà Mau ở thời điểm hiện tại.

Từ khóa CPL-S1 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá