Vòng cuối giải BĐ Ngành Thép: Canh bạc tất tay!


Vòng cuối giải BĐ Ngành Thép: Canh bạc tất tay!

Sân đấu
N.K - Thứ bảy, ngày 29-12-2018 - 13:23:14
Bình luận
Vòng bảng giải ngành Thép lần thứ 4 sẽ chính thức khép lại bằng 6 trận đấu chiều nay (29/12) trên sân bóng đá Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM). Ngoài Bắc Việt đã đặt chân vào vòng 1/8 thì cơ hội vẫn chia đội cho các đội ở các bảng đấu!

Với 6 điểm có được, Bắc Việt sẽ vô cùng đủng đỉnh trong trận cầu chiều nay. Và họ đang bị hoài nghi, liệu có chơi hết mình hay sẽ “lỏng chơi” cho Tây Nam Thanh Huyền. Ở bảng B, Phú Châu là đội chưa có điểm với hiệu số phụ thấp nhất. Chiều nay, nếu họ thắng đậm SMC kèm thêm điều kiện Bắc Việt thắng đậm Tây Nam Thanh Huyền thì Phú châu sẽ giành vị trí thứ 2 của bảng B.

 Trong trường hợp có “động đất” trên sân Sport Plus, tức Bắc Việt thất thủ với tỷ số “không tưởng” trước Tây Nam Thanh Huyền, đồng thời SMC thắng đậm Phú Châu, Bắc Việt vẫn vào vòng trong với vé vớt dành cho đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Lượt đấu cuối cùng của giải Thép hứa hẹn sẽ căng thẳng

 Trong khi đó, các đội đang sở hữu 4 điểm vẫn chưa được quyền kê cao gối ngủ khi họ vẫn có nguy cơ bị loại. Ví như Cựu vương TTQ Nam Khánh là đội đang có 4 điểm với hiệu số tốt nhất là + 3 và ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên, nếu Nam Khánh thua đậm QH Plus, còn 2 bảng còn lại đều có tỷ số hòa thì họ sẽ bị loại.

Sau 4 mùa giải, đây là lần đầu tiên, tất cả các đội tham gia giải đều có cơ may tranh đoạt trước khi vòng bảng chính thức khép lại. Đó cũng là minh chứng nói rằng các trận đấu chiều nay thực sự căng thẳng khó lường và rất đáng được chờ đợi. 

 Cũng nói thêm, giải bóng đá ngành thép là ngày hội dành cho những người đang hoạt động, làm việc trong địa hạt sản xuất, kinh doanh thép khu vực tại TP.HCM. Ở đó, những doanh nhân, công nhân hay bất kỳ ai đều được ra sân và họ xem đó những là một “món ăn tinh thần” của những người làm thép. Điều đặc biệt, giải đấu này cấm tuyệt đối các “thánh bào”, “vua phủi”. 

Cơ hội đang được chia đều cho các đội

Các cầu thủ của các độ bắt buộc phải có hợp đồng lao động trên 6 tháng và vượt qua các kỳ kiểm tra của Ban tư cách xác minh VĐV. Trong trường hợp, phát hiện các cầu không phải là người trong ngành, BTC sẽ cấm thi đấu vĩnh viễn đội bóng đó tham giai giải đấu của ngành.

 Giải đấu ngành càng chuyên nghiệp về cách thức tổ chức và và một điều không thể thiếu đó là các Mạnh Thường Quân làm “bà đỡ”. Thậm hiếm có giải đấu nào lại nhiều nhà tài trợ đồng hành như giải bóng đá Thép. Có thể kể ra đây những cái tên như: HTX CK 2/9, Thép Tân Thanh Quyền, Bắc Việt, Thép Hoàng Anh, Hải Trí, Văn Hoàng My, Kim Phong, Vĩnh Tiến Phát, Toàn Thịnh, Gia Vương, Kim Khí Sài Gòn, Nam Thái, Hữu Gia Phát, Tây Nam, Nga Sơn, Việt Thắng, Phú Châu, Vạn Thắng, Văn Nguyên, Thép Đại Tín, Cty XNK Thành Nam, Mr Phong Vũ, Kỳ Huy,  SMC Group, Nam Việt Vương, Nam Khánh, Mrs Lệ Hồng…

LỊCH THI ĐẤU 

Bảng C- 16h00

QH PLUS - TTQ NK

IPC - Vạn Thắng

Bảng A - 17h00

Việt Thắng - Nga Sơn
Toàn Khánh - Kim Khí SG

 Bảng B - 18h00

Bắc Việt - Tây Nam Thanh Huyền

Phú Châu - SMC Group

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá