Vòng cuối giải hạng nhất Phủi Hà Nội SL1 - S2: Khó cho BIDV Quang Trung


Vòng cuối giải hạng nhất Phủi Hà Nội SL1 - S2: Khó cho BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 18-08-2017 - 18:00:49
Bình luận
Cuối tuần này, giải hạng nhất phủi SL1-S2 sẽ kết thúc bằng những trận đấu ở vòng 11. 6 cặp đấu, nơi quyết định 1 chiếc vé thăng hạng và 1 suất trụ hạng và những đội bóng liên quan đến những mục tiêu ấy sẽ quyết chiến để hoàn thành mục tiêu cho riêng mình.
Ở cuộc chiến thăng hạng, Gia Việt đang có lợi thế lớn khi họ là đội duy nhất có quyền tự quyết và đối thủ Triều Khúc của họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng nên chưa chắc thầy trò HLV Tuấn ếch sẽ bung hết sức. Tuy nhiên, ông bầu kiêm HLV Việt Quảng Ninh không được phép chủ quan khi Gia Việt thiếu vắng tiền vệ rất quan trọng là Ngọc ngựa. 

Gia Việt vừa thắng Tô Ký ở vòng 10 nhưng xét cả ở giai đoạn 2 của giải, Gia Việt chơi thiếu ổn định. Ngược lại Triều Khúc đang có phong độ rất cao, tâm lý thoải mái nên hoàn toàn có thể gây bất ngờ ở cuộc so tài này.

Ngọc "ngựa" (số 21) của Gia Việt không thể thi đấu ở vòng 11 vì án treo giò

Trận đấu được kỳ vọng là hấp dẫn nhất ở vòng 11 là cuộc so tài giữa Tùng Ân Hoa Lư và BIDV Quang Trung. Xét về lý thuyết, cả hai đều vẫn còn cơ hội thăng hạng nhưng cửa thi đấu ở giải HPL S5 của Tùng Ân Hoa Lư thấp hơn BIDV Quang Trung rất nhiều. 

Tùng Ân Hoa Lư chỉ thăng hạng nếu thắng BIDV Quang Trung và Gia Việt thua Triều Khúc. Ngược lại, BIDV Quang Trung sẽ thăng hạng nếu thắng Tùng Ân Hoa Lư và Gia Việt không thắng được Triều Khúc. Nhưng trước khi mong chờ đối thủ Gia Việt sảy chân, Tùng Ân Hoa Lư và BIDV Quang Trung cần phải quyết đấu trong bối cảnh nếu hòa là đôi bên cùng thất bại. 

Đôi bên đều đang có phong độ tốt, lực lượng đều chất lượng nhưng BIDV Quang Trung sẽ không có sự phục vụ của bộ ba ngự lâm quân: Nam cóc, Dũng vàng (treo giò), Sáng Persie (chấn thương). Hàng núi khó khăn đang chờ đón BIDV Quang Trung nhưng biết đâu đấy, trong vòng vây thử thách, đội bóng nhà băng lại làm nên lịch sử. 

Thách thức đang chờ đón Thắng "bộ đội" và các cầu thủ Phương Anh

Ở nhóm cuối bảng, Từ Sơn+, Tô Ký, Phương Anh, Hữu Bằng sẽ đùn đẩy nhau suất xuống hạng cuối cùng (Vinapros đã xuống hạng ở vòng trước). Hữu Bằng FC vắng bộ đôi Mạnh Cường, Đình Vượng (treo giò) nhưng đối thủ của họ, Du Lịch FC có thể sẽ nương chân bởi đội bóng đến từ Lào Cai đã trụ hạng. 

Đối thủ của Tô Ký là Vinapros thì đã an bài ở vị trí bét bảng nên tinh thần thi đấu cũng không cao. Nếu như Hữu Bằng và Tô Ký đều thắng thì trận chiến giữa Từ Sơn+ và Phương Anh sẽ là trận chiến một mất một còn. 

Hiệu số của Phương Anh lại kém hơn hiệu số của Từ Sơn + (-11 so với -10) nên thầy trò HLV Tú khỉ hiểu rằng, chỉ có thắng đối thủ trực tiếp này, họ mới chính thức trụ hạng. 

Lịch thi đấu cụ thể ngày 20/8/2017

15h00
Nguyễn Trãi vs Tuấn Sơn FC 
Tùng Ân Hoa Lư vs BIDV Quang Trung 

16h30
Tô Ký vs Vinapros 
Triều Khúc vs Gia Việt 

18h00
Từ Sơn+ vs Phương Anh 
Hữu Bằng FC vs Du Lịch FC 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá