Vòng cuối Ngoại Hạng Nghệ League 2017: Ai là Á quân? Ai xuống hạng?

Nghệ League 2017
Vòng cuối Ngoại Hạng Nghệ League 2017: Ai là Á quân? Ai xuống hạng?

Tin Tức
ĐINH VŨ - Thứ bảy, ngày 03-02-2018 - 09:29:11
Bình luận
Mặc dù đã xác định được nhà vô địch, thế nhưng vòng đấu cuối cùng của NPL không vì thế mà giảm sức nóng, khi vị trí Á quân và suất đá Playoff vẫn đang có thể gọi tên bất cứ ai. Hiện tại đang có 3 CLB tranh giành ngôi vị Á quân đó là FC Xứ Nghệ Index, FC Sông Hiếu cùng có 19 điểm và FC Cửa Lò với 1 điểm kém hơn.

Sau 10 vòng đấu trải qua, với sự xuất sắc của mình, FC Nghệ + đã chính thức đăng quang trước một vòng đấu. Với thành tích thắng 8, thua 1, hòa 1, ghi 23 bàn thắng và để lọt lưới 9 bàn, rõ ràng chức Vô địch NPL 2017 đối với Nghệ + là vô cùng xứng đáng. Mặc dù đã xác định được nhà vô địch, thế nhưng vòng đấu cuối cùng của NPL không vì thế mà giảm sức nóng, khi vị trí Á quân và suất đá Playoff vẫn đang có thể gọi tên bất cứ ai. Hiện tại đang có 3 CLB tranh giành ngôi vị Á quân đó là FC Xứ Nghệ Index, FC Sông Hiếu cùng có 19 điểm và FC Cửa Lò với 1 điểm kém hơn. 

Đội tân vương của Nghệ League 2017 

Cuối tuần này trong khi FC Cửa Lò được thi đấu với FC Cộng Đồng Hà Tĩnh đang đứng cuối bảng thì Xứ Nghệ Index phải đấu với Củ Gấu Diễn Hạnh đang khát điểm để nuôi hi vọng suất đá playoff và Sông Hiếu phải gặp tân vương Nghệ +. Quyền tự quyết đang nằm trong tay Xứ Nghệ Index, nhưng xét về cơ hội thì Cửa Lò vẫn còn cửa rất sáng. Cuối tuần này, Cửa Lò và Sông Hiếu sẽ ra quân ở loạt đấu đầu tiên, một trong hai nếu thắng đều gây một áp lực không nhỏ đối với Xứ Nghệ Index ở loạt đấu thứ 2. Ai sẽ là Á quân NPL 2017? Xứ Nghệ Index, Sông Hiếu hay Cửa Lò, hãy cùng chờ kết quả ở cuối tuần này.

Ở đầu kia bảng xếp hạng, cuộc đua đến chiếc vé Playoff đang vô cùng phức tạp và khó đoán khi có rất nhiều kịch bản có thể xảy ra. Đầu tiên phải nói đến trường hợp của Thanh Chương, mặc dù đang đứng thứ 6 nhưng nếu họ để thua trước Tân Kỳ và trong trận đấu trước đó CCCK có 3 điểm trước VinhCity thì Thanh Chương chính là đội phải đá Play off vì cách tính chỉ số phụ của giải. Bên cạnh đó, với các chỉ số phụ tốt hơn, FC CCCK chỉ cần 1 điểm trước Vinh City để tránh việc phải đá Play off. Tân Kỳ vẫn còn quyền tự quyết khi chỉ cần 1 điểm họ sẽ được đá Playoff nhưng họ sẽ phải cần trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ trực tiếp Thanh Chương để đẩy Thanh Chương về đá Playoff thay họ. Cơ hội của 2 đội đang đứng thứ 9 và 10 vẫn chưa hết, Hồng Lĩnh và Củ Gấu Diễn Hạnh sẽ cần phải dốc sức kiếm 3 điểm để nuôi hy vọng Tân Kỳ sẩy chân và giành được suất đá Play off.

Bên cạnh cuộc đua danh hiệu tập thể, cuộc đua danh hiệu Vua Phá Lưới cũng đang hết sức gay cấn khi người dẫn đầu danh sách ghi bàn hiện tại đang là cầu thủ Văn Phú – FC Củ Gấu Diễn Hạnh với 9 bàn ghi được, đang bám rất sát là Tuấn Vũ – FC Xứ Nghệ Index và Tiến Phúc – FC Hồng Lĩnh với lần lượt 8 và 7 bàn. Chỉ còn một trận đấu nữa cho các họng súng của chúng ta bùng nổ, liệu Chiếc Giày Vàng sẽ về tay ai?

Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Liệu kỳ tích có diễn ra đối với La Giang Hồng Lĩnh hay Củ Gấu Diễn Hạnh. Vòng đấu cuối sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết. Hãy cùng đón xem tại sân bóng Bộ Công An – 396 Nguyễn Xiển vào hồi 14h chiều thứ 7 ngày 3/2/2018.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá