Vòng đấu bảng lượt 2 HL1-S5: Gay cấn, bùng nổ và đầy cảm xúc


Vòng đấu bảng lượt 2 HL1-S5: Gay cấn, bùng nổ và đầy cảm xúc

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 22:14:48
Bình luận
Sau những trận đấu mở màn, các trận đấu ở vòng bảng giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 lại tiếp tục diễn ra ở lượt trận thứ hai một ngày sau đó. Ở lượt đấu này, những chủ nhân đầu tiên của tấm vé vào vòng tứ kết đã dần lộ diện và cùng với đó cũng xuất hiện những đội bóng có nguy cơ phải xuống hạng.

Lượt đấu bảng thứ hai giải hạng Nhất HL1-S5 đã chứng kiến những trận đấu gay cấn hấp dẫn và đầy sự bùng nổ cùng với những cảm xúc hoàn toàn trái ngược của các đội bóng tham dự. Từ sự vui mừng đến buồn bã, từ hi vọng đến thất vọng và cả những sự tiếc nuối.

Lượt đấu thứ hai vòng bảng HL1-S5 diễn ra với sự gay cấn và rất nhiều cảm xúc trái ngược (Ảnh: Cường Mập)

Trong buổi chiều ngày 21/9, bảng B là bảng thi đấu sớm với những cặp đấu Mobi gặp A9 Mỹ Đình II và BIDV Quang Trung đối đầu Phoenix. Đúng với dự đoán của nhiều người, Mobi dễ dàng có được thắng lợi 4-0 trước các cầu thủ Mỹ Đình II qua đó giành tấm vé đầu tiên đến với vòng tứ kết. Trong khi đó, đội bóng đang được kỳ vọng rất nhiều là BIDV Quang Trung lại chỉ để lại những thất vọng khi thua bạc nhược trước tân binh Phoenix với tỷ số 1-4. Dù đã rất cố gắng thế nhưng đội bóng nhà băng vẫn không có điểm trước đoàn quân của coach Hiệp “cóc”. Cánh cửa đi tiếp cũng như cơ hội để quay lại với HPL đang ngày càng hẹp dần với BIDV Quang Trung.

Cường "kun" đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn mở điểm cho Mobi. Chung cuộc, Real Madrid của sân phủi đánh bại Mỹ Đình II 4-0 và giành vé đi tiếp tới tứ kết. (Ảnh: Cường Mập)
Tân binh Phoenix để lại ấn tượng khi đánh bại đội bóng nhà băng BIDV Quang Trung 4-1. (Ảnh: Cường Mập)

Ở bảng C, Tùng Anh tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của minh khi đánh bại Coca 2-0. Hai bàn thắng của Khắc Ngọc và Toàn “Zidane” mang về 3 điểm cho coach Thiết và các học trò trong một ngày mà hàng phòng ngự của Tùng Anh đã khóa chặt ngòi nổ mang tên Tuấn “vỉa” bên phía Coca. Hai trận thắng là đủ để cho Tùng “mất trí” và các đồng đội đi tiếp. Ở trận đấu còn lại, MV Corp nhận thất bại 0-2 trước tân binh TIG. Hai trận thua khiến cho khả năng trụ hạng của đội bóng xứ Nghệ trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết khi ở lượt đấu bảng cuối cùng, họ phải chạm trán với một đối thủ rất mạnh là Tùng Anh.

MV Corp thất bại 0-2 trước TIG và đưa họ vào nhóm có khả năng cao phải nói lời chia tay với giải hạng Nhất (Ảnh: Cường Mập)
Tùng Anh tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 2-0 trước Coca. (Ảnh: Cường Mập)

Lượt đấu muộn nhất trong ngày là những cuộc đụng độ tại bảng A. Bất ngờ đã xảy ra trên sân số 1 khi Hồng Lĩnh cầm hòa Ecopark với tỉ số 1-1 nhờ bàn thắng quý như vàng ở những phút bù giờ của trung vệ Quốc Tuấn khiến cho Ecopark không thể giành vé sớm vào vòng trong. Trận đấu còn lại trên sân số 2, HTT đã có một trận đấu đầy quả cảm trước Luxury Hạ Long để giành chiến thắng 2-1 qua đó trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại bảng C với hai trận toàn thắng. Trước lượt trận cuối, Ecopark đang nắm quyền tự quyết trong tay để trở thành đội thứ hai đi tiếp, họ chỉ cần cầm hòa HTT là hai “tân binh” của giải đấu sẽ dắt tay nhau đi tiếp. Trận đấu còn lại, Luxury Hạ Long buộc phải thắng Hồng Lĩnh nếu không muốn cơ hội ở lại với giải hạng Nhất cúp VietFootball khép lại.

Hồng Lĩnh gây ra bất ngờ lớn khi cầm hòa đối thủ rất mạnh là Ecopark tại lượt đấu muộn. Bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng đã giữ lại cho họ hi vọng.
Tại sân đấu còn lại, HTT đã có một trận đấu quả cảm đánh bại đối thủ khó chơi Luxury Hạ Long để giành vé đầu tiên tại bảng C vào tứ kết

Lượt trận cuối cùng vòng bảng giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần tới. Những tấm vé đi tiếp và xuống hạng sẽ được định đoạt ở những lượt đấu cuối. Liệu ai sẽ là những đội còn lại đi tiếp và ai sẽ phải nói lời chia tay với giải hạng Nhất cúp VietFootball? Hãy cũng chờ đón…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá