Vòng tứ kết Nghệ League: Nghệ + chứng tỏ sức mạnh


Vòng tứ kết Nghệ League: Nghệ + chứng tỏ sức mạnh

Tin Tức
ĐÌNH VŨ - Chủ nhật, ngày 20-11-2016 - 22:34:21
Bình luận
Chiều ngày 20/11/2016 tại sân bóng BCA 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra 4 trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Nghệ League.
Ở trận tứ kết 1, Nghệ + đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với đội bóng cửa dưới Nghệ Tĩnh NEU bằng chiến thắng cách biệt với tỷ số 5-1. Trận tứ kết 2 đã diễn ra theo một kịch bản không khác gì một bộ phim hành động bom tấn của Hollywood, khi Choa Củ Gấu - Diễn Hạnh bị Thành Vinh gỡ hoà phút chót nhưng lại trỗi dậy giành chiến thắng 3-1 trong loạt sút luân lưu cân não.

Ngôi sao Đồng "con" (số 11) của Nghệ + thi đấu rất xông xáo

Trận tứ kết 3 mang đậm dấu ấn chiến thuật khi Cửa Lò đánh bại Hồng Lĩnh với 3 quả đánh đầu trước khi chốt sổ bằng một bàn thắng tất yếu của người đang đứng đầu danh sách ghi bàn là Thanh Quang.

Trận đấu cuối cùng trong loạt trận tứ kết là cú phi nước đại, màn lội ngược dòng vĩ đại của những chú ngựa ô Thanh Chương khi đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn là Mần FC với tỷ số 3-1 để hiên ngang bước vào vòng bán kết.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Cửa Lò

4 trận đấu đã kết thúc với 4 chiến thắng mang những màu sắc khác nhau. Cùng nói lời tạm biệt với Nghệ Tĩnh NEU, Thành Vinh, Hồng Lĩnh và Mần! Hãy cùng chúc mừng cho 4 đội bóng đi vào bán kết: Nghệ +, Choa củ gấu, Cửa Lò, Thanh Chương.

Kết quả cụ thể:
Nghệ + 5-1 Nghệ Tĩnh NEU
Choa củ gấu - Diễn Hạnh 1-1 Thành Vinh (pen. 3-1)
Cửa Lò 4-1 Hồng Lĩnh
Mần 1-3 Thanh Chương

Một số hình ảnh khác:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá