VSC-S1 sẽ diễn ra theo quy trình “bong bóng” và thi đấu không khán giả


VSC-S1 sẽ diễn ra theo quy trình “bong bóng” và thi đấu không khán giả

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 24-12-2021 - 18:08:11
Bình luận
Tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện tại vẫn đang có những diễn biến vô cùng phức tạp trên cả nước nói chung và Nha Trang nói riêng. Chính vì vậy, giải đấu VietNam Super Cup – Season 1 sẽ diễn ra theo một quy trình tuân thủ nghiêm ngặt để có thể đảm sự an toàn cho đến khi khép lại.

Theo như quy định của ban tổ chức giải đấu, toàn bộ các trận đấu của VSC-S1 sẽ diễn ra trên sân bóng Trường Đại học Nha Trang mà không có những “cầu thủ thứ 8” là các cổ động viên. Khán giả luôn là nguồn tinh thần vô cùng lớn của mọi đội bóng khi ra sân thi đấu và tiếp cho họ động lực để giành chiến thắng.

VSC-S1 sẽ diễn ra mà không có những sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ các khán giả đến từ các góc khán đài.

Việc thiếu đi các fan cuồng nhiệt sẽ khiến tâm lý và sự hào hứng của cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tuân thủ nguyên tắc phòng dịch, việc thi đấu không khán giả là một điều kiện nghiêm ngặt khó có thể thay đổi.

Về vấn đề này, ông Louis Phạm – Giám đốc kỹ thuật của CLB Nghiêm Phạm Holdings cho biết: “Việc thi đấu khán giả, đây là một tin khá buồn với các đội bóng khi sẽ thiếu hụt đi sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Nhưng vì những quy định phòng dịch nên đây là một quyết định đúng đắn. Việc tạo ra một sân chơi trong tình hình hiện tại cũng đã là một sự tuyệt vời rất lớn”.

 Toàn bộ 12 đại diện từ 3 miền cũng sẽ phải thi đấu và cách ly trong một môi trường “bong bóng” khép kín tại Champa Island Nha Trang Resort. Trong sáng 24.12, các đội bóng đều đã được BTC bố trí và sắp xếp để có những thủ tục kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế và xét nghiệm COVID-19 trước khi bước vào khởi tranh ngày 25.12.

Toàn bộ các cầu thủ và BHL sẽ được xét nghiệm COVID-19 trước khi ra sân thi đấu.

“Ngoài 12 đội bóng so tài, chúng ta sẽ cùng phải chống lại đối thủ thứ 13 là dịch bệnh COVID-19. Vì vậy, ban tổ chức rất mong mỏi và thật sự nghiêm túc đề nghị các câu lạc bộ sẽ cùng nhau chung tay tuân thủ toàn bộ quy trình tổ chức giải đấu để cùng nhau đảm bảo sự an toàn. Sự chung tay của tất cả các thành viên tham dự bảo vệ không chỉ cho bản thân mỗi người mà là bảo vệ cho mọi người và bảo vệ cho sự thành công của giải đấu”, ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng BTC của VSC-S1 chia sẻ trong cuộc họp kỹ thuật chiều 24.12.

12 đội bóng sẽ sinh hoạt theo mô hình "bong bóng" khép kín tại Champa Island Nha Trang Resort.

Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021 bao gồm 12 đại diện từ khắp cả nước chia đều thành 3 bảng đấu. 6 cặp đấu đầu tiên sẽ chính thức bước vào so tài vào ngày thứ Bảy 25.12 trên sân Trường Đại học Nha Trang bắt đầu từ lúc 12h30 và được tường thuật trên kênh sóng của FPT Play.

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá