Vũ "đù", mãi mãi một tình yêu với Tin lớn & Anh em


Vũ "đù", mãi mãi một tình yêu với Tin lớn & Anh em

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 24-11-2016 - 11:59:18
Bình luận
Sau 9 vòng đấu, Tin lớn & Anh em đang đứng thứ 10 trên BXH với 10 điểm. Chặng đường còn lại trong việc thực hiện mục tiêu trụ hạng ở HPL S4 của Tin lớn & Anh em vẫn rất gian nan và một trong những nhân vật được các CĐV Tin lớn & Anh em kỳ vọng giúp đội bóng vượt qua khó khăn chính là Vũ "đù".
Trong trận thắng 3-0 của Tin lớn & Anh em trước Văn Minh ở vòng 9, Vũ "đù" và Trường "nhô" chính là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của đội bóng áo hồng. Nếu như Trường "nhô" khiến các CĐV có mặt trên sân bóng C500, Học viện an ninh ấn tượng bằng lối chơi quả cảm, đầy nhiệt huyết thì Vũ "đù" lại thể hiện sự tinh quái, hiệu quả đến khó tin. Không có tên trong đội hình xuất phát, Vũ "đù" chỉ vào sân trong những phút cuối trận (thay Ba Duy), nhưng màn trình diễn của anh là trên cả tuyệt vời. Một pha đi bóng làm lỡ đà cả hàng thủ Văn Minh trong đó cả hậu vệ trái nổi danh Chung Tám, để rồi sau đó, ngôi sao của Tin lớn & Anh em tung cú sút xa quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, trong bàn thắng thứ 3 của Tin lớn & Anh em, chính Vũ "đù" đã đi bóng xộc thẳng vòng cấm rồi chuyền như đặt cho Dương "híp" đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng của ông bầu Quốc Hùng. 

Những pha xử lý hay của Vũ "đù" trong trận đấu với Văn Minh

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Vũ "đù" chơi rất hay trong trận Tin lớn & Anh em thắng Văn Minh 3-0

Màn trình diễn ấn tượng của Vũ "đù" đã khắc họa rất rõ nét phẩm chất của cầu thủ sinh năm 1990 này. Vũ "đù" vốn trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng Thể Công (sau này là Viettel). Nhiều năm chinh chiến ở các lứa trẻ, đặc biệt là tại các VCK U17 quốc gia do báo Bóng Đá tổ chức, Vũ "đù" được biết đến là cầu thủ có lối chơi toàn diện bởi anh vừa có nền tảng kỹ thuật tốt, vừa có lợi thế về thể hình. Vai trò sở trường của Vũ "đù" là trung vệ, nhưng khi chuyển sang chơi bóng đá phủi, anh có thể thi đấu tốt cả ở 3 vị trí của trục dọc: trung vệ, tiền vệ và tiền đạo. Ở mùa HPL S1, Vũ "đù" chơi trong màu áo FC Xuân Đỉnh nhưng không thành công (đội bóng bị xuống hạng). Nhưng sang ở HPL S2, anh đầu quân cho Tin lớn & Anh em và góp công lớn giúp đội bóng giành chức vô địch. Kể từ đó đến này, anh gắn bó với đội bóng áo hồng, chia ngọt sẻ bùi với chủ tịch Quốc Hùng và các anh em trong đội trong nhiều năm qua.

Vũ "đù" là mẫu cầu thủ có lối chơi rất toàn diện

Tin lớn & Anh em trải qua những giai đoạn thăng trầm, thậm chí đã có lúc ông bầu Tin lớn tuyên bố giải tán đội bóng vì những khó khăn hậu trường, nhưng rồi CLB lại được lập lại. Đã có rất nhiều những cầu thủ trụ cột rời đội bóng, nhưng Vũ "đù" và một số anh em tâm huyết khác như Trường "nhô", Long "xỳ", Long "tôm", Hoàng "tồ"... vẫn chung thủy với màu áo hồng. Gian khó mới đo được lòng người, các thành viên của Tin lớn & Anh em thể hiện bản lĩnh để vượt qua khó khăn và Vũ "đù" đóng một vai trò rất quan trọng. Chính anh là người đã "quân sư" cho chủ tịch, kiêm HLV Quốc Hùng những giải pháp hợp lý để "bắt bài" Văn Minh, bởi Vũ "đù" quá hiểu HLV kiêm đội trưởng Hùng "con" của Văn Minh (cả hai từng có thời gian ăn tập cùng nhau trong màu áo đội trẻ của CLB Hòa Phát).

Vũ "đù" và cậu con trai của mình ở giải HPL S4

2 trận đấu còn lại ở giải HPL S4, Tin lớn & Anh em đều gặp phải những đối thủ rất mạnh là Hanel Ocean (vòng 10) và EOC (vòng 11). Chặng đường ở phía trước của đội bóng còn lắm gian nan. Vũ "đù" và các đồng đội ở đội bóng Tin lớn & Anh em đều hiểu rất rõ điều đó. Nhưng với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Văn Minh ở vòng đấu vừa qua, sự tự tin đã trở lại với họ. Xin chúc cho Vũ "đù" sẽ tiếp tục phát huy được phẩm chất của mình để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu ở giải HPL S4. Và sắp tới còn là giải Long Biên mở rộng lần thứ 4 năm 2016. Năm ngoái, Vũ "đù" đã chơi cực hay ở giải đấu này và góp công lớn giúp Tin lớn & Anh em giành chức vô địch...

Vũ "đù" là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn ở CLB Tin lớn & Anh em
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá