Vừa lưu diễn từ Mỹ về, Tuấn Hưng lập cú đúp trong trận cầu từ thiện


Vừa lưu diễn từ Mỹ về, Tuấn Hưng lập cú đúp trong trận cầu từ thiện

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: LÂM PHÚC - Thứ ba, ngày 29-11-2016 - 22:34:30
Bình luận
Chiều ngày 29/11, CLB bóng đá HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch đã có chuyến hành quân về xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hoà, Hà Nội để thi đấu giao hữu bóng đá với đội chủ nhà: FC Quảng Phú Cầu.
Trận đấu thuộc chuỗi trận từ thiện "Thương về miền Trung" do ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi để ủng hộ đồng bào miền Trung thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra hồi tháng 11/2016. Đây là một địa phương nổi tiếng với nghề làm hương trầm. Ngoài ra, người dân huyện Ứng Hoà cũng vô cùng hâm mộ bộ môn thể thao vua, là quê hương của tuyển thủ Phạm Thành Lương đang thi đấu tại AFF Cup 2016.
 
Tuấn Hưng phát biểu trước trận đấu

Hai đội chụp ảnh giao lưu

16h trận đấu mới diễn ra, tuy nhiên trước giờ thi đấu nửa tiếng, sân bóng Thanh Niên đã chật kín khán giả. Ông Lê Trung Nghĩa, phó bí thư thường trực Đảng ủy, phát biểu khai mạc trận đấu. 

Vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn dài ngày, đội trưởng Tuấn Hưng đã xỏ giày vào sân đá vị trí cao nhất trên hàng công HAT. Thi đấu phía sau anh là cặp tiền vệ: Tú "Yến", Hiếu "Phúc Yên". Ở hàng thủ, thủ môn Hoàng Long cùng các hậu vệ Cường "trắng", Việt "con", Thi "mốc" án ngữ, tạo một bức tường chắc chắn.
 
Ngôi sao Thi "mốc" của HAT chơi rất xông xáo

Ca sỹ Tuấn Hưng lập cú đúp trong trận đấu ý nghĩa này

Rất đông khán giả tới sân theo dõi trận đấu

Bên phía Quảng Phú Cầu, đội trưởng Đình Duy và Nguyễn Nam chơi rất xông xáo. Phút thứ 6 của trận đấu, sau khi nhận bóng từ Việt "con", đội trưởng Tuấn Hưng đã có cú sút chân phải rất kỹ thuật tung lưới thủ môn Huy Khánh từ một góc rất hẹp mở tỉ số cho HAT. Quảng Phú Cầu dồn lên và đã tìm được bàn gỡ 1-1 do công của Hữu Tình sau pha sút bóng quyết đoán. Hiệp 1 khép lại với bàn thắng đẹp mắt của Việt "con" nâng tỷ số lên 2-1 cho HAT.
 
Tuấn Hưng mang hòm từ thiện đi vòng quanh sân để đón nhận lòng hảo tâm của khán giả ủng hộ đồng bào miền Trung

Giữa trận, người dân địa phương được chứng kiến màn tâng bóng nghệ thuật đẹp mắt đã làm nên tên tuổi của nhà vô địch châu Á: Đỗ Kim Phúc. Bên cạnh đó, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đại diện địa phương cũng đứng lên kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Anh tận tay mang hòm từ thiện đi vòng quanh sân để đón nhận lòng hảo tâm của bà con xã Quảng Phú Cầu gửi đến đồng bào miền Trung. Sau đó, nam ca sĩ đã trình bày ca khúc Nắm lấy tay anh trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả.
 
Cầu thủ Việt "con" (số 11) của HAT chơi rất kỹ thuật

Sang hiệp 2, hai đội có màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt. Văn Tuyên ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho Quảng Phú Cầu. Hữu Việt nâng tỉ số lên 3-2 cho HAT thì ngay lập tức Văn Tân lại gỡ lại 3-3. Những phút cuối của trận đấu, ca sĩ Tuấn Hưng trở lại sân và có bàn ấn định tỷ số 4-3 cho HAT, sau đường chuyền của Cường "trắng". Tỉ số 4-3 kết thúc một trận đấu mãn nhãn người hâm mộ kéo đến sân chật kín.
 
Không khí trên sân rất sôi động

Điều vô cùng ý nghĩa là trận đấu thắt chặt tình đoàn kết giữa những con người đam mê bóng đá và đã quyên góp được tổng số tiền là 21 triệu 61 ngàn đồng để ủng hộ bà con miền Trung.

HAT 4-3 Quảng Phú Cầu
Bàn thắng:
HAT: Tuấn Hưng 6';85'; Việt Con 40'; Hữu Việt 55'
Quảng Phú Cầu: Hữu Tình 20'; Văn Tuyên 53'; Văn Tấn 60'

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá