"Vua phủi" Capdervila, Tuấn Vinh quyết chiến Hoàng cao, Nam "nhóc" ở chung kết BPL-S5


'Vua phủi' Capdervila, Tuấn Vinh quyết chiến Hoàng cao, Nam 'nhóc' ở chung kết BPL-S5

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ năm, ngày 25-04-2024 - 18:46:12
Bình luận
Thanh Nhã FC với những ngôi sao như Capdervila, Tuấn Vinh, Thắng xe đạp… sẽ gặp 36 FC với Nam nhóc, Thành Max, Hoàng cao, Hạnh Zil… trong trận chung kết BPL-S5 diễn ra vào ngày 28/4.
Thanh Nhã FC và 36 FC giành vé vào chơi trận chung kết BPL-S5 là điều bất ngờ lớn bởi cả hai đội bóng là tân binh của giải đấu năm nay. Tuy nhiên họ đã chứng minh rằng xứng đáng góp mặt ở trận đấu cuối cùng, khi loại hàng loạt những “ông lớn” trước đó.

Nhìn lại hành trình tiến vào chung kết của Thanh Nhã FC, ít ai nghĩ rằng họ sẽ tiến sâu ở giải đấu năm nay. Đại diện của Bình Dương thất thủ 1-2 trước Chim Cánh Cụt FC ở trận ra quân. Đến vòng 2, “vua phủi” Capdervila đã toả sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới đương kim vô địch Bamboo FC, giữ lại 1 điểm cho đội nhà và nuôi hy vọng đi tiếp. Để rồi họ đánh bại Rượu An Lộc Phát với tỷ số 2-1 ở lượt cuối vòng bảng và vượt qua chính đối thủ này tiến vào bán kết nhờ hơn chỉ số đối đầu.
Capdervila và Tuấn Vinh là đầu tàu của Thanh Nhã FC.

Ở trận bán kết, đội bóng của “vua phủi” tiếp tục gặp phải thử thách mang tên An Nguyên Bảo. Nhà đương kim Á quân được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên việc thiếu vắng nhân sự do phải chinh chiến ở một giải đấu khác đã khiến họ trả giá. Trong ngày thiếu vắng Capdervila, Tuấn Vinh bằng kinh nghiệm trận mạc của mình giúp Thanh Nhã FC giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ để tiến vào trận đấu cuối cùng.

Trong khi đó 36 FC với một đội hình gồm những hảo thủ chất lượng như Nam nhóc, Thành Max, Hoàng cao, Hồng Quý, Hạnh Zil… được đánh giá sẽ dễ dàng cùng An Nguyên Bảo vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, thất bại trước đương kim Á quân ở vòng 2 đã khiến cho đội bóng của những người con xứ Thanh gặp đôi chút khó khăn, họ tiến vào bán kết với vị trí nhì bảng B.
36 FC được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Cũng giống như An Nguyên Bảo FC, 36 FC thiếu vắng hàng loạt trụ cột khi họ bận chinh chiến tại một giải đấu khác. Tuy nhiên trước một Chim Cánh Cụt đầy đủ lực lượng và đang vào phom, những nhân sự còn lại của đội bóng xứ Thanh đã biết toả sáng để ghi dấu ấn. Duy Trường và Văn Phi cùng lập cú đúp, cùng  bàn thắng của Hoàng Phúc đã giúp 36 FC tiến vào trận chung kết với chiến thắng 5-0.

Xét về tương quan lực lượng, Capdervila, Tuấn Vinh, Thắng xe đạp sẽ là đầu tàu diều dắt các cầu thủ trẻ Thanh Nhã FC. Trong khi đó dàn sao Nam nhóc, Thành Max, Hoàng cao, Hồng Quý, Hạnh Zil… của 36 FC đã khẳng định được vị thế và được đánh giá nhỉnh hơn. 

Tân vương của BPL-S5 sẽ được xác định sau trận chung kết diễn ra vào 28/4 tới đây. Tuy nhiên, ở một trận đấu mang tính chất quyết định, cả hai đội bóng đều đặt quyết tâm cho ngôi vị cao nhất nên. Những sự chuẩn bị về mặt tâm lý, các nước cờ chiến thuật cho màn đại chiến trên sân Phủi Tân Uyên ở trận chung kết tới đây hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn.
Từ khóa BPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá