‘Vua phủi’ Sài thành ra mắt ‘siêu phẩm’ của riêng mình


‘Vua phủi’ Sài thành ra mắt ‘siêu phẩm’ của riêng mình

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 14-06-2024 - 13:52:37
Bình luận
Ngày 13/6 tại TP.HCM, cầu thủ Nguyễn Văn Cáp, người có biệt danh “Vua phủi” Sài thành cùng với Thể Thao iWin đã giới thiệu bộ sưu tập giày có tên iWin Mazig, nhằm chào đón Euro 2024 cũng như giới thiệu một “siêu phẩm” có phân khúc phù hợp dành cho bóng đá phong trào.
Theo chia sẻ của anh Nguyễn Thế Quang (CEO của Thể Thao iWin), việc chọn Nguyễn Văn Cáp làm gương mặt hợp tác đến từ những pha đi bóng ziczac đẹp mắt, nhưng cũng đầy hiệu quả của cầu thủ có biệt danh “Vua phủi” Sài thành. “Văn Cáp không phải là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh chỉ chơi bóng đá phong trào nhưng lại nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. 
Anh Nguyễn Thế Quang - CEO của Thể Thao iWin chia sẻ ở buỗi Lễ ra mắt.

Minh chứng, “Vua phủi” Capdervila nhận được sự tương tác cực lớn trên mạng xã hội. Anh ấy sở hữu nhiều clip “triệu view” từ những pha đi bóng ma thuật, từ những bàn thắng đẳng cấp của mình, cùng với đó là những bình luận rất tích cực từ fan hâm mộ hay các đồng nghiệp... Chúng tôi chọn Văn Cáp dựa trên những tiêu chí phù hợp nhưng vượt lên tất cả, anh ấy nhận được sự tôn trọng nhờ phong cách chơi đẹp, rất mã thượng trên sân cỏ”, ông Nguyễn Thế Quang chia sẻ.

Bộ siêu tập iWin Mazig không chỉ có thiết kế đẹp mà chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ những cải tiến vượt bậc, giúp cho người chơi có cảm giác tốt khi chạm vào trái bóng. Chẳng hạn như phần đế giày, phần mũi giày được thiết kế bằng công nghệ, chất liệu tốt nhất, giúp độ đàn hồi, co giãn với mục tiêu bảo vệ đôi chân các phủi thủ. Bản thân Nguyễn Văn Cáp cũng rất hài lòng và hạnh phúc với sản phẩm hợp tác này. Cầu thủ sinh ra ở Quảng Trị khẳng định, với phân khúc tầm trung, hợp túi tiền với người chơi… iWin Mazig là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phủi phủ.
“Vua phủi” Capdervila chia sẻ niềm hạnh phúc khi iWin Mazig chính thức ra mắt tới mọi người.

“Một ngày hạnh phúc với một cầu thủ chơi phủi như Cáp. Một cột mốc quan trọng của Cáp khi "đứa con" iWin Mazig chính thức ra mắt tới mọi người. iWin Mazig thực sự là một cực phẩm, một "bàn thắng để đời" mà Cáp vinh hạnh có được. Với sự trân trọng và lòng biết ơn, Cáp luôn ghi nhớ sự giúp đỡ, sự yêu thương của nhãn hàng, của các đối tác, gia đình, các Nhà báo, ông bầu, anh em đồng nghiệp... đã đến chung vui, gửi lẵng hoa, tin nhắn chúc mừng. Chào mừng iWin Mazig đến với sới phủi muôn nơi. Hy vọng "cực phẩm" này sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê của anh em cầu thủ phong trào”, Văn Cáp chia sẻ.

* Một số hình ảnh tiêu biểu buổi Lễ ra mắt sản phẩm: 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá