VUG 2017: ĐH Bách khoa và ĐH GTVT vào chung kết


VUG 2017: ĐH Bách khoa và ĐH GTVT vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 15-04-2017 - 19:30:11
Bình luận
Cả hai trận bán kết giải VUG 2017 đều phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 6 mét. Với bản lĩnh và thêm chút may mắn, ĐH Bách khoa và ĐH GTVT đã giành quyền vào chung kết.

Trận đấu tâm điểm của vòng bán kết VUG 2017 là cuộc đọ sức giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Xây dựng. ĐH Bách khoa Hà Nội là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất trên đường vào đến bán kết với chuỗi thành tích 5 trận toàn thắng. Họ lại nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà bởi giải đấu được tổ chức ngay tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. 

Trong khi đó, ĐH Xây dựng là nhà ĐKVĐ với dàn cầu thủ tài năng và lối chơi rất cá tính. Lịch sử cũng ủng hộ ĐH Xây dựng bởi cách đây 2 năm, chính họ đã đánh bại ĐH Bách Khoa Hà Nội ở bán kết. Quá nhiều duyên nợ trong cuộc đọ sức kinh điển này nên hai đội nhập cuộc với sự thận trọng rất cao. Ra quân với đội hình mạnh nhất gồm: Anh Tuấn, Văn Hậu, Hữu Tuyền, Tuấn “nếp”, Thái Rooney, đội chủ nhà tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong hiệp 1. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm hỏng ăn của Hữu Tuyền và tình huống đối mặt của Thái Rooney với thủ môn bên phía ĐH Xây dựng.

Trận đấu giữa ĐH Bách khoa Hà Nội (áo đỏ) và ĐH Xây dựng diễn ra rất chặt chẽ

Dù không ghi bàn nhưng ngôi sao Thái Rooney (số 10) của ĐH Bách khoa Hà Nội thi đấu rất hay

Rất đông các CĐV có mặt tại vòng bán kết VUG 2017

ĐH Bách khoa Hà Nội (áo đỏ) đã vượt qua ĐH Xây dựng bằng thi đá luân lưu 6 mét

Sang hiệp 2, thậm chí đội hình của ĐH Xây dựng còn chơi thấp hơn với ý đồ phòng ngự phản công rất rõ rệt. Đội chủ nhà kiểm soát bóng vượt trội nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương. Cơ hội rõ nét nhất mà ĐH Bách Khoa có được là pha sút phạt trúng xà ngang của Thái Rooney. Sau 2 hiệp đấu chính thức, đôi bên hòa nhau 0-0 và phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Và trong trò chơi cân não này, ĐH Bách Khoa đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Loạt luân lưu cân não giữa ĐH Bách Khoa và ĐH Xây Dựng tại bán kết VUG 2017 - Hà Nội

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Ở trận bán kết còn lại, ĐH Thủy lợi HN gặp ĐH GTVT Hà Nội trong 1 trận đấu cũng rất cân bằng. ĐH Thủy lợi HN có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 nhờ pha lập công của Xuân Quang. Tuy nhiên, đến phút 23, Bá Thành kịp tỏa sáng, gỡ hòa cho ĐH GTVT Hà Nội. Hai đội cũng phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét và ĐH GTVT Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Kết quả cụ thể:
ĐH Thủy lợi HN 1-1 (pen 2-3) ĐH GTVT Hà Nội
ĐH Bách khoa Hà Nội 0-0 (pen 3-1) ĐH Xây dựng

Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá